Tử vi ngày 17/1/2023: Tuổi Sửu tiền sẽ về túi, tuổi Mão đạt điều mong muốn

19:32 | 16/01/2023

|
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 17/1/2023 hôm nay, tuổi Mão sẽ đạt được những gì mình mong muốn, có nhiều cơ hội để thành công...
Tử vi ngày 14/1/2023: Tuổi Tỵ tin vui công việc, tuổi Tuất thành quả xứng đángTử vi ngày 14/1/2023: Tuổi Tỵ tin vui công việc, tuổi Tuất thành quả xứng đáng
Tử vi ngày 12/1/2023: Tuổi Sửu quyết định sai lầm, tuổi Thìn thành công rực rỡTử vi ngày 12/1/2023: Tuổi Sửu quyết định sai lầm, tuổi Thìn thành công rực rỡ

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 17/1/2023 hôm nay, tuổi Tý cho thấy sự chủ động trong công việc nên đón nhận khá nhiều tin tích cực. Bản mệnh luôn dành tối đa sự tập trung tinh thần cao độ để giải quyết công việc, rất ít khi xao nhãng và cũng chủ động tìm tòi để khám phá ra những cách làm hiệu quả để đẩy nhanh tiến độ.

Con giáp này cũng sẽ phát huy được ưu điểm chăm chỉ của mình. Chính nhờ vậy mà bản mệnh sẽ đạt được những kết quả vô cùng khả quan, xứng đáng với công sức mình đã nỗ lực bấy lâu.

Tuy nhiên tuổi Tý cũng nên dành thời gian quan tâm tới sức khỏe của mình. Đừng quá tham công tiếc việc rồi khiến cơ thể phải hoạt động quá sức, không quý trọng sức khỏe của mình khi còn trẻ, sau này bản mệnh sẽ rất hối tiếc.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 17/1/2023: Tuổi Sửu tiền sẽ về túi, tuổi Mão đạt điều mong muốn

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 17/1/2023 hôm nay, tuổi Sửu có được vận tài chính tốt đẹp. Các nguồn thu không giới hạn ở lĩnh vực nào, chỉ cần bản mệnh quyết tâm kiếm tiền thì tiền sẽ về túi, hơn nữa còn giải quyết được rất nhiều gánh nặng tài chính trước đó.

Bởi vậy, tinh thần của bản mệnh phấn chấn và nhiều khả năng sẽ có người giúp đỡ, công việc không quá áp lực nên cũng sớm hoàn thành được chúng. Nếu còn dư thời gian, hãy chủ động giúp đỡ đồng nghiệp, điều đó sẽ giúp tuổi Sửu xây dựng được những mối quan hệ thân thiết tại nơi làm việc.

Con giáp này còn có thể sẽ có được những niềm vui trong chuyện tình cảm. Những tranh cãi có cơ hội được hóa giải và dường như bản mệnh đang có nhiều hơn cơ hội để gần gũi và kết nối yêu thương. Mọi người bỗng trở nên có trách nhiệm với gia đình hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 17/1/2023 hôm nay, tuổi Dần đón nhận may mắn tài lộc. Bản mệnh có thêm các mối làm ăn mới, kinh doanh buôn bán đắt hàng. Với uy tín đã xây dựng, phần lớn khách hàng tự tìm tới, người này giới thiệu cho người kia nên doanh thu ngày càng tốt hơn.

Những người làm công ăn lương cũng có thu nhập ổn, cộng thêm việc biết chi tiêu hợp lý, vun vén làm ăn, tiết kiệm cho tương lai nên con giáp này đã tích lũy được một khoản kha khá, nhìn chung không phải lo lắng về chuyện cơm áo gạo tiền trong ngày này.

Ngày mới cũng mang đến tin vui trong chuyện tình cảm cho tuổi Dần. Người độc thân có cơ hội mở rộng mối quan hệ, làm quen với nhiều đối tượng ưng ý, nhân duyên đến khá bất ngờ, bản mệnh nên chuẩn bị sẵn tinh thần đón nhận niềm vui sắp tới.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 17/1/2023 hôm nay, tuổi Mão sẽ đạt được những gì mình mong muốn. Con giáp này sẽ có nhiều cơ hội để thành công nhờ quý nhân nâng đỡ. Cứ đà này thì bản mệnh hoàn toàn có thể có thời gian nghỉ ngơi và tận hưởng thành quả.

Chuyện làm ăn trong ngày cũng khá thuận lợi, tiền bạc kiếm được không mấy khó khăn, khách hàng ra vào nườm nượp, lúc này có thể tính tới chuyện mở rộng quy mô kinh doanh. Một số người chuẩn bị hàng Tết cũng khá trôi chảy, lợi nhuận tăng vọt.

Ở phương diện tình cảm, tuổi Mão có được nhiều mối nhân duyên tốt đẹp, đặc biệt là với người độc thân. Con giáp này nên cố gắng nắm bắt thời cơ nhân duyên vượng, nếu có người ưng ý thì chủ động theo đuổi. Chỉ bản mệnh mới biết được ai là người thực sự phù hợp với mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 17/1/2023 hôm nay, tuổi Thìn vận tài lộc vô cùng hanh thông, vượng phát. Mặc dù thời gian bị thu ngắn lại khi bản mệnh trở nên bận rộn hơn nhưng bù lại lợi nhuận thu về lớn, xứng đáng với công sức đã bỏ ra, càng chăm chỉ thì càng không lo thiếu thốn tiền bạc.

Song cũng vì mải mê làm ăn mà con giáp này lại xao nhãng chuyện tình cảm. Thêm vào đó, những hiềm khích giữa hai người ngày càng gia tăng, không ai chịu nói ra trước nên quan hệ càng lạnh nhạt, lâu dần mâu thuẫn có thể sâu đậm thêm.

Người độc thân tuy có nhiều lựa chọn nhưng cũng vì thế mà rơi vào cảnh “lắm mối tối nằm không”. Con giáp này nên có quyết định dứt khoát, làm chủ con tim mình chứ đừng đứng núi này trông núi nọ kẻo sớm muộn cũng gặp rắc rối.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 17/1/2023: Tuổi Sửu tiền sẽ về túi, tuổi Mão đạt điều mong muốn

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 17/1/2023 hôm nay, tuổi Tỵ khó lòng tập trung hoàn thành công việc. Bản mệnh nên cố gắng gạt bỏ những vướng bận sang một bên, chuyên tâm với những gì đang làm để không tạo cơ hội cho những kẻ tiểu nhân gây chuyện thị phi, đồn đoán sai sự thật.

Con giáp này cũng nên tự nhắc nhở bản thân không được lơ là mất cảnh giác trước bất cứ vấn đề gì liên quan đến tài chính. Nếu đặt lòng tin nhầm chỗ, tin lầm người thì cái giá phải trả chính là tiền bạc mất bao công sức tích cóp được sẽ tan thành mây khói.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Tỵ phải chịu nhiều nỗi buồn phiền khi chuyện tình cảm không được như ý muốn. Dù bản mệnh và nửa kia vẫn còn yêu thương nhau rất nhiều nhưng giữa hai người vẫn còn nhiều rào cản tồn tại, ở cạnh nhau nhưng lại không có sự đồng điệu.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 17/1/2023 hôm nay, tuổi Ngọ có thể dễ dàng gặp được những cơ hội kiếm tiền và chuyện tiền bạc cũng có vận may. Con giáp này nếu nhận thấy những cơ hội tốt thì cố gắng đầu tư thời gian nghiên cứu và tìm hiểu, chứ đừng đừng vội vàng bỏ qua.

Thậm chí có người còn gặp vận may ở các trò chơi trúng thưởng nhưng đây không phải là cách làm giàu bền vững và an toàn, vậy nên bản mệnh cũng đừng quá chi mạnh tay với nó kẻo ham mê quá độ sẽ rất dễ sa ngã và khiến tài khí khó tụ.

Ngược lại, vận trình tình cảm trong ngày khá rối ren. Để mặc cho mối quan hệ đi đến đổ vỡ hay giải quyết vấn đề ngay khi nó xuất hiện là quyết định thuộc về hai người. Mối quan hệ này có phát triển được hay không phụ thuộc phần nhiều ở sự chủ động của cả hai.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 17/1/2023 hôm nay, tin vui về tài lộc sẽ đến với tuổi Mùi. Con giáp này được quý nhân dìu dắt, gặp những đối tác làm ăn tiềm năng, ký được những hợp đồng lớn đem về nhiều lợi nhuận. Nhờ đó, bản mệnh sẽ được chia khoản thưởng, hoa hồng rất hậu hĩnh.

Tiền bạc đương lúc rủng rỉnh nhưng bản mệnh cũng nên tránh chi tiêu hoang phí, tích lũy nhiều hơn đề phong những trường hợp cấp bách thì vẫn có thể xoay sở được. Dù thời điểm này có mong muốn sắm đến đâu cũng phải kiềm chế những nhu cầu không chính đáng.

Tình cảm gặp chút rắc rối nhỏ. Tuổi Mùi và nửa kia có những hiểu lầm về nhau nhưng cả hai không ai chịu lắng nghe đối phương giải thích, chỉ muốn tin những gì mình muốn, khiến mâu thuẫn ngày càng chồng chất, khó mà giải quyết trong một sớm một chiều.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Ba ngày 17/1/2023 hôm nay, tuổi Thân nên thận trọng hơn bởi bản mệnh đang có nguy cơ bị tiểu nhân dòm ngó, cản trở. Sự bất cẩn và thiếu cảnh giác chính là lý do khiến con giáp này trở thành mục tiêu của những kẻ xấu. Chỉ một phút lơ là cũng đủ khiến bao tiền bạc, công sức đổ sông đổ bể, do đó phải tỉnh táo.

Vận tài của bản mệnh cũng không được tốt. Bản mệnh có thể đưa ra một vài quyết định không đúng đắn trong chuyện tiền bạc, hoàn toàn vô tư không mảy may nghi ngờ đến những rủi ro tiềm ẩn sau khi quyết định chi tiền, đến khi thất thoát mới nhận ra thì đã muộn.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia tồn tại nhiều vấn đề khó giải quyết. Cả hai có khá nhiều điểm khác biệt, chẳng ai chịu nhún nhường để dung hòa. Lúc mới yêu thì đó có thể là thỏi nam châm trái dấu thu hút nhau, nhưng lâu dần lại trở thành rào cản khiến hai người khó đồng điệu.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 17/1/2023: Tuổi Sửu tiền sẽ về túi, tuổi Mão đạt điều mong muốn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 17/1/2023 hôm nay, tuổi Dậu nên cảnh giác và thận trọng trong các giao dịch tiền bạc vì có điềm phá tài, tiêu tốn tiền bạc rất lớn. Có những việc không thể chỉ nhìn từ bên ngoài hay bằng cảm quan cá nhân mà cần tham khảo từ nhiều luồng thông tin.

Điểm yếu của con giáp này là đôi khi tin người quá đáng, cứ như thể đang bị che mắt nên không còn đủ tỉnh táo và sáng suốt. Đây chính là cơ hội để những kẻ xấu lừa gạt những đồng tiền mồ hôi nước mắt, khiến bản mệnh tự nguyện dâng cho họ mà không hề nghi ngờ gì.

Về mặt tình cảm, nếu tuổi Dậu chọn giữ im lặng và không chia sẻ với đối phương về những suy nghĩ, cảm xúc của mình rồi lại tự suy nghĩ bi quan thì không sớm thì muộn cũng sẽ cảm thấy vô cùng mệt mỏi và muốn buông tay mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Ba ngày 17/1/2023 hôm nay, không có gì lạ khi tuổi Tuất cảm thấy việc kiếm tiền làm giàu trở nên thuận lợi hơn hẳn. Người làm công ăn lương chăm chỉ làm thêm nên có thêm thu nhập, người kinh doanh cũng có một ngày làm ăn thuận lợi.

Tuy nhiên vận trình tình cảm bị ảnh hưởng ít nhiều. Nhất là người độc thân khó lòng tìm được người cùng chia sẻ buồn vui trong thời gian này. Những lời thúc giục từ gia đình khiến bản mệnh vô cùng sốt ruột nhưng càng vội vàng thì càng chẳng được như ý.

Trong khi đó người đã có gia đình thì nên thận trọng trong các mối quan hệ khác giới để tránh tình cảm vợ chồng ngày càng xa cách do hiểu lầm. Thời gian bên nhau càng lâu thì càng có nguy cơ nhàm chán, nếu không biết hâm nóng tình cảm, làm mới mối quan hệ thì rất dễ tạo cơ hội cho người thứ ba xen vào.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 17/1/2023 hôm nay, tuổi Hợi nên thận trọng trước mỗi hành động và quyết định. Đây cũng không phải thời điểm thuận lợi để tiến hành các kế hoạch mới. Những sơ hở, sai sót mà bản mệnh tạo ra sẽ là cơ hội để kẻ tiểu nhân lợi dụng hãm hại, gây cản trở công việc.

Tài khí trong ngày cũng dễ có nguy cơ hao tổn. Điềm báo hao tài rõ ràng nên bản mệnh làm gì cũng phải nhìn trước ngó sau, tính toán cẩn thận. Tốt nhất cứ nên tập trung vào công việc chính, muốn làm thêm hay đầu tư bên ngoài thì nên tìm hiểu kỹ càng mọi thông tin trước khi quyết định.

Con giáp này cũng cần chú ý tới sức khỏe hơn. Nếu có vấn đề bất thường nên thăm khám kịp thời để phát hiện bệnh sớm, tránh để tình trạng kéo dài sẽ bất lợi về sau. Ngoài ra, bản mệnh chớ bỏ bê việc tập luyện thể dục thể thao để nâng cao sức đề kháng.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 17/1/2023: Tuổi Sửu tiền sẽ về túi, tuổi Mão đạt điều mong muốn

Hải Bình

petrotimes.vn