Tử vi ngày 17/5/2024: Tuổi Mùi trở nên nổi bật, tuổi Hợi sai lầm đáng tiếc

21:21 | 16/05/2024

|
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 17/5/2024 hôm nay, tuổi Mùi biết cách để khiến bản thân trở nên nổi bật hơn trong mắt cấp trên. Nhờ đó, bản mệnh khá thuận lợi trong công việc, được trao thêm nhiều cơ hội phát triển.
Tử vi ngày 16/5/2024: Tuổi Sửu quý nhân trợ lực, tuổi Thân cơ hội bứt pháTử vi ngày 16/5/2024: Tuổi Sửu quý nhân trợ lực, tuổi Thân cơ hội bứt phá
Tử vi ngày 15/5/2024: Tuổi Tý khẳng định vị thế, tuổi Dậu sẵn sàng thử tháchTử vi ngày 15/5/2024: Tuổi Tý khẳng định vị thế, tuổi Dậu sẵn sàng thử thách

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 17/5/2024 hôm nay, tuổi Tý lao đao vì công việc, một ngày bận rộn ngập đầu đang chờ đón bản mệnh. Nhiều lúc bản mệnh vô cùng gan lì và bướng bỉnh, sẵn sàng đối đầu với người khác nếu như họ thiếu trách nhiệm với công việc, nhưng cũng vì thế mà bản mệnh dễ làm mất lòng người ta.

Đường tiền bạc khá xấu, con giáp này hay nhẹ dạ cho người quen vay mượn nhưng vì cả nể nên khó đòi lại được. Bản mệnh cũng nên kiểm soát lại tài chính cá nhân, đừng vì ham mua sắm mà tiêu tiền lãng phí.

Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng gập ghềnh hơn. Tuổi Tý nhận được lời làm quen từ một người mới nhưng có vẻ như bản mệnh chưa sẵn sàng cho yêu đương.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi ngày 17/5/2024: Tuổi Mùi trở nên nổi bật, tuổi Hợi sai lầm đáng tiếc

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 17/5/2024 hôm nay, công việc của Sửu cực kỳ may mắn, đặc biệt là những người làm công chức hoặc đang theo đuổi con đường học tập. Đi kèm niềm đam mê và năng lực bao giờ cũng là những kỹ năng mềm, bản mệnh gặp may vì luôn biết trau dồi bản thân.

Tuy nhiên, bản mệnh nên cẩn thận hơn trong chuyện tiền bạc. Tuổi Sửu không nên tin tưởng người khác mà để họ nắm giữ sổ sách hoặc trông coi cửa hàng kẻo dễ mất oan tiền.

Tình duyên là điểm sáng trong ngày với bản mệnh. Tốt số lại hiền lành nên bản mệnh hay làm quen được bạn mới, được người khác giới để ý. Khi đi ra ngoài, bản mệnh cũng hay giúp đỡ người già, trẻ nhỏ nên tạo được cái nhìn thiện cảm từ người khác.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 17/5/2024 hôm nay, tuổi Dần có tin vui trong công việc. Các bạn trẻ mới nhận việc đang được quý nhân chỉ bảo, từng đường đi nước bước đều thuận lợi. Người làm kinh doanh thì buôn may bán đắt, hôm nay bản mệnh hãy mạnh dạn nhập thêm hàng hoặc đổi hướng quảng cáo.

Tiền bạc khởi sắc, may mắn là sức khỏe đang rất ổn định nên bản mệnh có thể làm tốt nhiều việc cùng lúc để kiếm thêm tiền. Khả năng cao con giáp này sẽ nhận được những khoản tiền thưởng bất ngờ từ những việc tay trái đang đảm nhận.

Còn về tình duyên, bản mệnh nên vô tư hơn vì hôm nay bản mệnh sẽ khá may mắn. Nếu có giận dỗi nửa kia, bản mệnh cũng nên mở lòng hơn và cùng nhìn nhận lại sự việc, không phải lúc nào bản mệnh cũng luôn đúng.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 17/5/2024 hôm nay, công việc của tuổi Mão không được ổn định. Sẽ có một vài sự việc phát sinh ngoài dự kiến, bản mệnh nên giữ cho mình thái độ bình tĩnh, nóng giận sẽ khiến mọi thứ thêm căng thẳng. Làm ăn kinh doanh dễ có tiểu nhân cạnh tranh xô xát, bản mệnh nên cẩn thận hơn.

Lưu ý là tiền tài của bản mệnh dễ bị phá tài. Làm ăn không có lời, bản mệnh dễ gặp chuyện liên quan đến tiền bạc, hàng hóa, khách hàng. Con giáp này đang phải chi tiêu cho nhiều việc trong khi tài chính không cho phép.

Tình duyên là niềm an ủi lớn nhất dành cho bản mệnh trong hôm nay. Công việc khó khăn khiến cho tâm trạng bản mệnh bực bội và trút giận lên người ấy nhưng họ vẫn thông cảm cho bản mệnh. Con giáp này cũng được con cái quan tâm và hỏi han nhiều hơn trước.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 17/5/2024 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Thìn không được như ý. Điểm số trong học tập không được tốt, xin việc khó thành công, có kẻ tiểu nhân luôn bắt bẻ bản mệnh trong công việc. Người kinh doanh gặp phải khách hàng khó tính, một ngày ế ẩm và có nhiều việc cần phải giải quyết.

Còn về vấn đề tiền bạc, nếu phải vay mượn bản mệnh nên tìm tới những người bạn thân thiết, họ sẽ không ngần ngại giúp đỡ bản mệnh khi khó khăn. Lúc có tiền thì bản mệnh nên để lại tiền phòng thân lúc ốm đau, đừng vì vài phút bốc đồng mà mua về những thứ không đem lại nhiều lợi ích.

Bù lại, đường tình duyên của bản mệnh gặp nhiều thuận lợi. Thật may mắn là gia đình luôn ủng hộ bản mệnh dù đôi khi họ nói những lời khá khó nghe.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi ngày 17/5/2024: Tuổi Mùi trở nên nổi bật, tuổi Hợi sai lầm đáng tiếc

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 17/5/2024 hôm nay, tuổi Tỵ tự tin hơn trong công việc và thu về nhiều thành quả tốt đẹp, may mắn nhất ở khoản kinh doanh, ngoại giao. Con giáp này biết trước biết sau nên cũng tạo được ấn tượng tốt với cấp trên, lòng tin sớm được hình thành, bản mệnh sẽ đảm nhận thêm nhiều nhiệm vụ mới.

Hôm nay, bản mệnh có quý nhân trợ lực trong chuyện tiền bạc nên cũng có thu nhập khả quan. Con giáp này nhận thêm trọng trách, nếu hoàn tất được thì sẽ có thưởng lớn. Nếu muốn đòi lại tiền nợ, tiền chế độ cho bản thân thì bản mệnh cứ mạnh dạn nói ra để nhận được phụ cấp đáng được hưởng.

Tình duyên tốt đẹp nên hội độc thân không cần phải làm gì để gây ấn tượng với người khác mà vẫn có duyên tới.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Sáu ngày 17/5/2024 hôm nay, tuổi Ngọ trở nên hiếu thắng, không thích bị người khác khiêu khích bằng lời nói nên dễ có mâu thuẫn khi đi làm. Bản mệnh không hề bất tài, chẳng qua là chưa có cơ hội để thể hiện và chưa được trọng dụng nên không muốn cố gắng.

May mắn là quý nhân nâng đỡ đường tài vận của tuổi Ngọ nên thu nhập từ công việc của bản mệnh ở thời điểm hiện tại khá ổn. Con giáp thông minh này giỏi xoay xở trong vấn đề tiền nong, không để ai phải lăn tăn khi giao dịch tiền bạc với mình.

Tình cảm có tín hiệu xấu do tâm trạng của bản mệnh ở thời điểm hiện tại không mấy tích cực, dễ cáu gắt với người thân trong gia đình. Có lẽ, con giáp này nên tìm cách để đối mặt với vấn đề và nhanh chóng giải quyết nó trước khi quá muộn.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 17/5/2024 hôm nay, tuổi Mùi biết cách để khiến bản thân trở nên nổi bật hơn trong mắt cấp trên. Nhờ đó, bản mệnh khá thuận lợi trong công việc, được trao thêm nhiều cơ hội phát triển.

Tài vận có tiến triển mới, bản mệnh nên tin tưởng vào bản thân và cố gắng thì ắt sẽ có quả ngọt. Con giáp này nên chịu khó ngoại giao, thời gian tới sẽ có cơ hội kiếm tiền đến từ những mối quan hệ đó.

Hôm nay, đường tình duyên của bản mệnh lên hương. Hạnh phúc là do chính mình tạo ra, không phải chờ ai đó mang đến hay mong ai đó ban phát. Nếu chẳng may đánh mất niềm tin, bản mệnh hãy thử mở lòng trong hôm nay, duyên lành sẽ lại đến với bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy, thứ Sáu ngày 17/5/2024 hôm nay có lợi cho sự nghiệp của tuổi Thân đang nắm chức vụ quan trọng trong cơ quan. Tiếng nói của bản mệnh có uy lực, cách quản lý công việc, nhân sự của bản mệnh khá tốt. Tuy nhiên, đôi khi bản mệnh hãy áp dụng sự mềm mỏng, đừng cứng nhắc để có kết quả hoàn hảo hơn.

Điềm báo tài lộc tăng tiến, nhất là những người làm ăn kinh doanh hoặc chơi chứng khoán có thể nhận được khoản tiền lớn. Có được điều này hoàn toàn là do con giáp này biết đón đầu xu hướng, thông minh, không đi theo đám đông, tỉnh táo trong cách đầu tư tiền bạc.

Lưu ý là chuyện tình duyên của bản mệnh có nhiều yếu tố tiêu cực tác động. Hôn nhân mà muốn hạnh phúc cần sự xây dựng của cả hai chứ không chỉ dựa vào một người. Nếu có lỗi với con cái thì bản mệnh cần làm gương xin lỗi con trước, không nên ngó lơ, ảnh hưởng đến tính cách của con sau này.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 17/5/2024 hôm nay, tuổi Dậu có chút khó khăn trong công việc nhưng bản mệnh hãy cứ bình tĩnh xử lý, bên cạnh bản mệnh vẫn có quý nhân giúp đỡ nên không phải lo lắng quá nhiều. Muốn gặp được những cơ hội tốt, bản mệnh hãy bắt đầu từ việc chân thành đối đãi với chính bản thân mình.

Bản mệnh vốn là con giáp giỏi phân tích nên sẽ tránh được xui rủi trong chuyện tiền bạc hôm nay, đôi khi kỹ tính một chút cũng tốt. Người nào muốn làm việc lớn thì nên dời đến hôm sau để may mắn hơn, hôm nay không phải là ngày đẹp.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của bản mệnh có chiều hướng đi xuống. Nếu như người khác cần bản mệnh, họ sẽ dành cho bản mệnh thời gian, do đó bản mệnh cũng đừng nên quá mù quáng.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi ngày 17/5/2024: Tuổi Mùi trở nên nổi bật, tuổi Hợi sai lầm đáng tiếc

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 17/5/2024 hôm nay, công việc của tuổi Tuất khá vất vả. Con giáp này nên cẩn thận kẻo mắc bẫy lừa đảo, vướng vào pháp luật.

Bù lại, chuyện tiền bạc lại may mắn tăng mạnh. Con giáp này rất nhiệt tình, có năng lực nên việc kiếm được tiền nhờ tài ăn nói, nhờ hợp đồng làm ăn là rất dễ.

Hôm nay sẽ có lợi cho những bản mệnh trẻ tuổi đang mong chờ tình yêu đến. Con giáp này hãy mạnh dạn đi hẹn hò, làm quen người mới, mạnh dạn bày tỏ với người mình thầm thương trộm nhớ.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 17/5/2024 hôm nay, tuổi Hợi không nên hấp tấp trong công việc kẻo vướng phải sai lầm đáng tiếc. Chăm chỉ, vất vả lúc này nhưng sau này bản mệnh sẽ được đền bù xứng đáng. Bản mệnh không nên nản lòng vào lúc này kẻo dễ đánh mất cơ hội lớn.

Tiền tài của bản mệnh trong hôm nay không được ổn lắm vì bản mệnh đang gặp rắc rối trong công việc, lương thưởng chưa công bằng. Tiền quan trọng nhưng đôi khi không phải là tất cả, bản mệnh hãy cố gắng quan tâm hơn đến cả sức khỏe của bản thân.

Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng khá ảm đạm. Gia đình đang có chuyện phải lo nên ai cũng bận, không có thời gian chăm lo cho nhau. Bản mệnh đừng nên lãng phí tình cảm cho những ai không coi trọng nó, bản mệnh yêu đương cần phải dứt khoát hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn:Tử vi ngày 17/5/2024: Tuổi Mùi trở nên nổi bật, tuổi Hợi sai lầm đáng tiếc

Hạ Chi

petrotimes.vn