Tử vi ngày 19/1/2023: Tuổi Dần được đánh giá cao, tuổi Mùi tự chuốc rắc rối

19:53 | 18/01/2023

|
Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 19/1/2023 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Dần rất tích cực, nhận được sự đánh giá cao của cấp trên...
Tử vi 12 con giáp ngày 13/1/2023: Tuổi Hợi tài lộc hanh thông, tuổi Thân xui xẻo tiền bạcTử vi 12 con giáp ngày 13/1/2023: Tuổi Hợi tài lộc hanh thông, tuổi Thân xui xẻo tiền bạc
Tử vi 12 con giáp ngày 10/1/2023: Tuổi Ngọ làm việc thuận lợi, tuổi Tuất tình cảm không suôn sẻTử vi 12 con giáp ngày 10/1/2023: Tuổi Ngọ làm việc thuận lợi, tuổi Tuất tình cảm không suôn sẻ

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 19/1/2023 hôm nay, tuổi Tý có một ngày làm việc thuận lợi. Con giáp này biết sắp xếp công việc để thực hiện tuần tự nên cho dù có bận rộn đến thế nào đi nữa, bản mệnh cũng không cảm thấy hoang mang, bối rối.

Một số người có cơ hội gặp gỡ quý nhân. Đối phương có thể chỉ ra những điểm yếu mà bản mệnh cần phải khắc phục. Vì thế, con giáp này nên chú ý lắng nghe để rút ra những bài học bổ ích cho riêng mình.

Trên phương diện tình cảm, bản mệnh và gia đình đang có những khúc mắc khó giải quyết. Có thể những khác biệt thế hệ khiến đôi bên khó có thể dung hòa. Tuy nhiên, mọi người cần phải cởi mở hơn trong cách nghĩ và thử lắng nghe đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

undefined

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 19/1/2023 hôm nay đem tới nhiều tin vui tài lộc cho người tuổi Sửu, đặc biệt nếu làm nghề tự do. Những hợp đồng trước đó với khách hàng, đối tác đem lại cho bản mệnh món hời khả quan. Đây là động lực để con giáp này tiếp tục cố gắng trong tương lai.

Ngoài ra, tuổi Sửu cũng nên tiếp tục mở rộng các mối quan hệ của mình, đừng bó hẹp trong riêng một lĩnh vực nào đó. Việc tạo dựng quan hệ sẽ giúp ích rất nhiều nếu tương lai, bản mệnh muốn tiếp cận với các đối tượng khách hàng mới hoặc mở rộng quy mô làm việc.

Về mặt sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích ở phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 19/1/2023 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Dần rất tích cực. Con giáp này nhận được sự đánh giá cao của cấp trên nhờ hoàn thành nhiều nhiệm vụ khó. Bản mệnh có thể thấy rằng mình vốn là người có năng lực và nhiều khả năng tiềm ẩn.

Tuy nhiên, trên phương diện tình cảm, tuổi Dần phải quan tâm hơn nữa đến hạnh phúc gia đình mình, chớ nên quá mải mê với công việc. Rất có thể điều người nhà mong muốn ở bản mệnh là tình cảm chứ không phải núi vàng núi bạc.

Người độc thân nên cởi mở hơn nữa trong chuyện yêu đương, đừng nên giữ mãi những suy nghĩ bảo thủ và cũ kĩ. Khi có người tiếp cận bản mệnh, con giáp này nên thử cho đối phương cơ hội chuyện trò tìm hiểu, đừng vội khép cánh cửa trái tim.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 19/1/2023 hôm nay đem tới nhiều dấu hiệu lạc quan cho sự nghiệp của tuổi Mão. Con giáp này tạo dựng được mối quan hệ tốt đẹp với mọi người nên dù có gặp phải khó khăn cũng được nhiều người giúp đỡ. Bản mệnh nên tin tưởng hơn vào các kế hoạch tương lai.

Nếu có ý kiến đóng góp gì, con giáp này nên mạnh dạn nêu lên quan điểm, chớ nên giấu ở trong lòng, bởi có thể tuổi Mão đang có một hướng đi mới giúp tập thể thoát khỏi lối mòn. Mạnh dạn thể hiện bản thân cũng giúp bản mệnh phát triển nhanh chóng hơn.

Tiếc rằng quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia không được yên bình, hai người thường xuyên mâu thuẫn vì những quan điểm khác nhau. Đôi bên đều cần thời gian ngồi lại để trao đổi và tìm ra ý kiến thống nhất chung.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 19/1/2023 hôm nay đem lại nhiều tác động không như mong muốn tới người tuổi Thìn. Vì thế, con giáp này chớ nên lơ là hoặc đưa ra những quyết định khinh suất, dẫn tới những hậu quả khó lòng khắc phục.

Người làm đầu tư, kinh doanh cũng chớ vội tin theo lời dụ dỗ của những đối tượng mình chưa thực sự hiểu rõ. Việc kích động đưa ra những quyết định vội vàng cũng là điều cần hết sức tránh nếu như không muốn tiền tài hao hụt.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, tuổi Thìn nên đi về hướng Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông để gặp Tài thần, giúp mọi việc được tiến hành một cách suôn sẻ và thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

undefined

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 19/1/2023 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Tỵ không được may mắn. Con giáp này dễ vướng phải những phi vụ tranh chấp với bạn bè, đồng nghiệp. Bản mệnh nên cố gắng đứng ngoài mọi chuyện thị phi và tập trung hoàn thành cho tốt nhiệm vụ.

Về mặt tình cảm, tuổi Tỵ rất vượng đào hoa. Con giáp này xuất hiện ở đâu cũng sẽ trở thành tâm điểm ở. Tuy nhiên, càng như vậy bản mệnh lại càng cần cẩn thận khi lựa chọn người phù hợp, nếu không dễ phải tổn thương trong tương lai.

Người đã lập gia đình cần chú ý giữ khoảng cách với những người khác giới có ý đồ tiếp cận. Chỉ cần bản mệnh buông thả một chút thôi là dễ vướng vào những tin đồn tai tiếng, gây ảnh hưởng bản thân và tổn hại đến hạnh phúc gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 19/1/2023 hôm nay, tuổi Ngọ trở nên nóng nảy mỗi khi người khác không làm theo ý mình. Đặc biệt, người giữ vị trí lãnh đạo có thể tạo cho nhân viên cảm giác mình là một người độc đoán, không biết lắng nghe.

Dù làm công việc gì đi nữa, con giáp này cũng cần chú ý đến sự xuất hiện của kẻ tiểu nhân. Nếu có ai đó cố tình tiếp cận, bản mệnh nên hết sức cảnh giác, không nên vội vàng tin theo những lời rủ rê. Trước khi đưa ra quyết định, cần phải kiểm chứng thông tin rõ ràng.

Tuổi Ngọ là người biết chăm lo cho gia đình, dù là nam hay nữ. Con giáp này hiểu rằng việc duy trì một gia đình hạnh phúc là việc của cả hai vợ chồng, chứ không phụ thuộc vào bất cứ bên nào, chính vì vậy mà chẳng bao giờ đùn đẩy công việc cho nửa kia.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 19/1/2023 hôm nay, tuổi Mùi có thể tự chuốc lấy rắc rối nếu vẫn còn giữ thái độ tự tin quá mức đến nỗi lơ là. Vấn đề có thể xuất hiện bất cứ lúc nào, kể cả là trong những việc bản mệnh đã làm quen tay.

Những người làm ăn, kinh doanh dễ vướng phải sự cạnh tranh gay gắt của đối thủ. Bản mệnh cần xác định điểm mạnh của mình là gì để có thể chọn ra những hướng đi thích hợp, đừng nên cố gắng một cách mù quáng, như vậy sẽ không đem lại hiệu quả thiết thực.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày tốt xuất hành, giá thú nhưng tránh động thổ. Vì vậy, bản mệnh nên sắp xếp kế hoạch để thực hiện cho phù hợp, có như vậy mới gặp được nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tỵ , Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Năm ngày 19/1/2023 hôm nay, tuổi Thân làm công ăn lương cũng có thể tích góp được một số tiền kha khá nhờ bản tính cần cù, tiết kiệm. Hãy tiếp tục phát huy ưu điểm của mình, bản mệnh sẽ chẳng bao giờ phải lo lắng về tài chính.

Người làm đầu tư, kinh doanh cũng có thể thu được lợi nhuận từ những dự án trước đó. Điều này cho thấy hướng đi của bản mệnh là hoàn toàn chính xác, vì vậy hãy tự tin và quyết đoán hơn nữa trong việc đưa ra những quyết định, để có thể đi tắt đón đầu.

Trong ngày này, người mang thai không lên lui tới những nơi này nhiều hoặc dịch chuyển vị trí, tiến hành sửa chữa ở hướng Tây Nam phía ngoài nhà kho và nhà vệ sinh. Bởi việc làm đó có thể ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tỵ , Dậu

undefined

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 19/1/2023 hôm nay, tuổi Dậu có cơ hội nhận được lời tuyên dương của lãnh đạo. Càng về cuối năm, con giáp này lại càng thấy quyết tâm và hăng hái hơn.

Nếu sắp xếp được thời gian, bản mệnh có thể dần lên những kế hoạch phấn đấu cho tương lai của mình, đừng bao giờ vội hài lòng với thực tại. Tiềm năng của tuổi Dậu vẫn chưa được khai phá hết, bản mệnh vẫn có thể tiến những bước vững vàng hơn nữa để khẳng định vị thế.

Mối quan hệ giữa con giáp này và gia đình cũng vô cùng hòa hợp. Tuổi Dậu và nửa kia luôn trò chuyện mọi vấn đề trong cuộc sống với nhau. Đôi lứa yêu nhau đang ở trong quá trình yêu đương nồng nhiệt, luôn muốn ở bên nhau từng phút từng giây.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Năm ngày 19/1/2023 hôm nay, tuổi Tuất cần cẩn trọng trước những kẻ tiểu nhân luôn nhăm nhe tìm cách phá hoại. Đừng vội tin tưởng vào bất cứ ai, kể cả là với những người bạn đã quen biết từ lâu.

Khi rắc rối xảy ra, bản mệnh cũng nên tự kiểm điểm bản thân để nhận ra mình còn chưa tốt ở đâu chứ đừng nên vội vàng đổ tội cho người này, người khác. Quá trình tự nhìn nhận, đánh giá và chủ động sửa đổi sẽ giúp tuổi Tuất tiến bộ một cách nhanh chóng.

Bên cạnh đó, con giáp này nên quan tâm hơn đến tình hình sức khỏe của bản thân, chớ nên làm việc gì quá sức. Đồng thời, bản mệnh cũng nên có chế độ sinh hoạt điều độ, đồng thời hạn chế ăn những đồ ăn quá cay nóng hoặc nhiều dầu mỡ.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 19/1/2023 hôm nay chính là ngày thích hợp để tuổi Hợi phát huy những ưu điểm của mình. Con giáp này đưa ra những ý kiến đóng góp hữu ích, giúp tập thể vượt qua giai đoạn khó khăn, thậm chí hoàn thành công việc vượt mức mong đợi.

Tuy nhiên, sau khi gặt hái được thành công, tuổi Hợi chớ nên vội vàng thỏa mãn, bởi xung quanh bản mệnh vẫn còn rất nhiều người tài giỏi. Hãy lập ra những kế hoạch phát triển tương lai cho mình, bản mệnh còn có thể tiến xa hơn thế này rất nhiều.

Thêm vào đó, con giáp này cần quan tâm và trò chuyện với nửa kia của mình nhiều hơn. Dường như bản mệnh dành quá nhiều thời gian cho sự việc nên đã cư xử khá lạnh lùng với nửa kia. Tuổi Hợi nên hiểu rằng tiền bạc có thể kiếm lại được, chứ tình cảm đã phai nhạt thì khó lòng cứu vãn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 19/1/2023: Tuổi Dần được đánh giá cao, tuổi Mùi tự chuốc rắc rối

Hải Bình

petrotimes.vn