Tử vi ngày 20/11/2023: Tuổi Tý thu nhập tăng tiến, tuổi Hợi may mắn sự nghiệp

17:25 | 19/11/2023

|
Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 20/11/2023 hôm nay mang lại những tín hiệu tích cực cho sự phát triển nghề nghiệp của tuổi Tý. Con giáp này có cơ hội hợp tác, giúp thu nhập tăng lên nhanh chóng và vượt xa những dự định ban đầu.
Tử vi ngày 19/11/2023: Tuổi Tỵ thận trọng tranh cãi, tuổi Mùi khó khăn dần quaTử vi ngày 19/11/2023: Tuổi Tỵ thận trọng tranh cãi, tuổi Mùi khó khăn dần qua
Tử vi ngày 18/11/2023: Tuổi Mão đối mặt khó khăn, tuổi Thân vận may tìm đếnTử vi ngày 18/11/2023: Tuổi Mão đối mặt khó khăn, tuổi Thân vận may tìm đến

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 20/11/2023 hôm nay mang lại những tín hiệu tích cực cho sự phát triển nghề nghiệp của tuổi Tý. Việc kết nối với những người có cùng hướng mục tiêu có thể tạo ra những cơ hội hợp tác, giúp thu nhập tăng tiến nhanh chóng và vượt xa những dự định ban đầu.

Bên cạnh đó, tuổi Tý có một gia đình hòa thuận và ấm cúng. Con giáp này tận hưởng sự ổn định tinh thần từ mối quan hệ gia đình, tạo điều kiện cho việc trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi trở nên đáng mong đợi và dễ chịu.

Đối với những người độc thân, sự chú ý đặc biệt vào ngoại hình có thể là chìa khóa để thu hút và tạo nên ấn tượng tích cực trong mắt người khác. Sự tự tin của bản mệnh đôi khi có thể là yếu tố quyết định giúp nhận được nhiều lời mời quen biết và cơ hội gặp gỡ mới từ những người xung quanh.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 20/11/2023: Tuổi Tý thu nhập tăng tiến, tuổi Hợi may mắn sự nghiệp

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 20/11/2023 hôm nay, tuổi Sửu đạt được nhiều thành công, và đó là lý do để con giáp này có thể nhận được một khoản thưởng hậu hĩnh.

Hãy coi đây như là một động lực tích cực để tiếp tục nỗ lực. Một số người thậm chí có cơ hội đột ngột phát tài. Khi có tiền, tuổi Sửu hãy đầu tư hoặc chi tiêu một cách thông minh, tránh lãng phí để tránh rơi vào tình trạng khó khăn.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân có thái độ lạnh lùng, thờ ơ. Con giáp này có thể tự đóng mình lại vì cảm giác rằng không ai có thể hiểu mình. Thậm chí, khi có cơ hội kết nối với người khác, bản mệnh có thể chọn từ chối để duy trì sự độc lập của mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 20/11/2023 hôm nay, tuổi Dần cần thận trọng khi trao đổi ý kiến với cấp trên. Trong trường hợp quan điểm không đồng nhất, nên linh hoạt trong việc thay đổi quan điểm thay vì kiên quyết theo đuổi quan điểm cá nhân.

Người làm lãnh đạo không nên áp đặt quyền lực và loại bỏ các ý kiến của cấp dưới. Bản mệnh khẳng định rằng không thể nắm bắt tất cả mọi vấn đề, và có thể cấp dưới mang lại cái nhìn thực tế và chi tiết hơn về một vấn đề nào đó.

Về sức khỏe, Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh xa mọi rủi ro tổn thương, va chạm, phẫu thuật, hoặc châm chích ở những vị trí như phía trong cổ tay, đùi.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 20/11/2023 hôm nay, tuổi Mão luôn duy trì tinh thần tích cực và năng động trong công việc. Điều này giúp bản mệnh tự tin đối mặt với những thách thức, thậm chí họ còn vượt lên trên giới hạn cá nhân.

Nhờ vào mối quan hệ xã hội khéo léo, con giáp này có cơ hội gặp gỡ những người quan trọng. Những người này có thể mở ra những mục tiêu mới hoặc chia sẻ những kiến thức quý báu với tuổi Mão. Do đó, việc lắng nghe và học hỏi luôn được khuyến khích.

Tuy nhiên, dù có bận rộn đến đâu, việc quan tâm đến sức khỏe là quan trọng. Việc duy trì một chế độ làm việc và nghỉ ngơi khoa học sẽ giúp tuổi Mão tránh được tình trạng quá tải cơ thể. Nếu xuất hiện bất kỳ dấu hiệu cảnh báo nào, việc điều trị ngay lập tức là cần thiết.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 20/11/2023 hôm nay, tuổi Thìn rất dễ rơi vào tình trạng cô độc. Với tính cách tự lập, khi gặp khó khăn, con giáp này thể phải đối mặt với những thách thức một mình, không có sự hỗ trợ từ xung quanh.

Thêm vào đó, có dấu hiệu báo trước về những trục trặc trong mối quan hệ của tuổi Thìn. Các cặp đôi cần phải cẩn trọng trước nguy cơ xuất hiện người thứ ba có thể đe dọa hạnh phúc của mình

Nếu có hiểu lầm hoặc mâu thuẫn đang nảy sinh giữa bản mệnh và đối tác, việc giảm bớt cái tôi và tích cực hòa giải là quan trọng. Tránh để kiêu ngạo cá nhân tạo ra khoảng cách ngày càng lớn giữa hai bên.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

tu-vi-12-con-giap

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 20/11/2023 hôm nay, tuổi Tỵ thể hiện sự hăng hái, nhưng đồng thời cũng thể hiện sự thiếu kiên nhẫn khi phải đối mặt với ý kiến của người khác. Thậm chí, đôi khi con giáp này sẵn sàng tranh cãi, tạo ra không khí căng thẳng tại nơi làm việc.

Nếu duy trì tư thế cứng đầu và bảo thủ như vậy, tuổi Tỵ sẽ khó mà nhận ra những sai lầm của mình để có thể thay đổi và phát triển. Việc này có thể khiến con giáp này dần trở nên xa cách với bạn bè và đồng nghiệp xung quanh.

Đối với việc đi thực hiện những kế hoạch trong ngày hôm nay, tuổi Tỵ nên xuất hành về phía Đông Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Bắc để gặp Tài thần. Những hướng này được cho là mang lại may mắn, giúp công việc diễn ra thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Hai ngày 20/11/2023 hôm nay, tuổi Ngọ có bước phát triển đáng kể. Con giáp này có cái nhìn rõ ràng về những gì cần làm để đạt được mục tiêu và có sự quyết tâm vững vàng. Điều này giúp bản mệnh có được sự chú ý và sự giúp đỡ từ mọi người.

Với tính cách vui vẻ, cởi mở, tuổi Ngọ đã xây dựng được mối quan hệ xã hội rộng lớn, mở cửa cho nhiều cơ hội mới. Trong lĩnh vực kinh doanh, người làm ăn có thể dễ dàng mở rộng quy mô kinh doanh của mình.

Trên phương diện tình cảm, mối quan hệ của bản mệnh với nửa kia diễn ra hòa hợp. Đối phương luôn chăm sóc và động viên tuổi Ngọ một cách chân thành. Nhờ vào sự hỗ trợ và chia sẻ này, bản mệnh có thể tự tin đối mặt với mọi thách thức và khó khăn trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 12h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 20/11/2023 hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Mùi gặp trở ngại, có khả năng sẽ phải đối mặt với sự ghen ghét từ những kẻ tiểu nhân. Do đó, việc tập trung vào nhiệm vụ và tránh tạo ra những điểm yếu có thể bị lợi dụng là rất quan trọng.

Về mặt tình cảm, người độc thân có cơ hội tìm ra đối tác phù hợp. Việc đánh giá người khác không chỉ dựa vào vẻ ngoại hình hay lời nói, mà còn liên quan đến việc sử dụng lý trí để xác định ai thực sự chân thành và có tình cảm đặc biệt dành cho mình.

Ngược lại, những người đã kết hôn chịu trách nhiệm lớn đối với đối phương. Dù mối quan hệ xã hội có thể mở rộng, con giáp này vẫn giữ khoảng cách tự nhiên với mọi người xung quanh để tránh bị ảnh hưởng bởi những lời đồn đại tiêu cực.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 20/11/2023 hôm nay, tuổi Thân sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức trong sự nghiệp. Để tìm ra hướng đi đúng đắn, quan trọng nhất là nhìn nhận đúng thực tế và thấu hiểu rõ tình hình.

Nếu có bất kỳ sự băn khoăn nào hãy thảo luận cởi mở với những người xung quanh. Tránh việc giữ lại mọi khó khăn trong lòng và thay vào đó, hãy chia sẻ để tìm ra giải pháp. Việc thẳng thắn trao đổi sẽ giúp mọi tình huống trở nên rõ ràng hơn, ngăn chặn những nhầm lẫn không đáng có.

Trong ngày này, giữa các cặp đôi có thể xuất hiện những khó khăn trong việc hiểu nhau. Những mâu thuẫn có thể bắt nguồn từ nhiều khía cạnh như công việc, gia đình, hay thậm chí là vấn đề liên quan đến con cái.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi ngày 20/11/2023: Tuổi Tý thu nhập tăng tiến, tuổi Hợi may mắn sự nghiệp

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 20/11/2023 hôm nay, tuổi Dậu gặp khó khăn trong công việc. Con giáp này nên tránh để ý đến những lời châm chọc hay mỉa mai từ đồng nghiệp, thay vào đó hãy tập trung vào việc chứng minh khả năng của bản thân bằng những hiệu suất thực tế.

Nếu đang đảm nhận vai trò lãnh đạo, điều quan trọng là giữ vững chính kiến của mình và duy trì cái nhìn chính xác về mọi tình huống. Hạn chế việc nghe theo lời nói một chiều từ bất kỳ ai và cần đặt niềm tin vào khả năng đánh giá của chính mình.

Trong ngày hôm nay, người mang thai nên hạn chế việc dịch chuyển vị trí của các vật dụng ở hướng chính Nam của phòng, giường ngủ và nhà vệ sinh và nên tránh thực hiện các công việc sửa chữa như đục lỗ, đóng đinh, thay đổi khóa cửa để không làm ảnh hưởng đến tình cảm và tài lộc.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Hai ngày 20/11/2023 hôm nay, tuổi Tuất quyết đoán trong công việc. Con giáp này có khả năng thực hiện kế hoạch mà không cần phải phụ thuộc vào sự hỗ trợ của người khác. Tuy nhiên, hãy tránh những quyết định mù quáng.

Vận trình tình cảm đào hoa nở rộ, tuy nhiên người đã có đôi nên giữ giới hạn trong các mối quan hệ và tránh xa khỏi ý nghĩ ngoại tình, tránh gây tổn thương cho những người thân quan trọng nhất trong cuộc đời.

Đối với những người độc thân, hãy giữ lòng chân thành trong mối quan hệ, tránh trở thành người đa tình và không ổn định. Nếu bản mệnh đang có ý định theo đuổi mối quan hệ nào đó, hãy tránh mối quan hệ mập mờ với những người khác.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 20/11/2023 hôm nay, tuổi Hợi may mắn trong sự nghiệp, được giao nhiệm vụ quan trọng. Ban đầu, bản mệnh sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn, nhưng khi đã làm quen và làm chủ được công việc, sẽ có cơ hội đạt được thành công xuất sắc.

Về mặt tài chính, con giáp này có sự nhạy bén và linh hoạt, giúp đưa ra những quyết định nhanh chóng và chính xác. Nếu dám hành động theo ý của mình, có thể mở ra những cơ hội mới, mang lại lợi ích không chỉ cho bản thân mà còn cho toàn bộ nhóm.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày tốt để tiến hành những công việc quan trọng. Vì vậy, nếu bản mệnh đã đặt ra kế hoạch thực hiện một công việc gì đó, hãy bắt đầu ngay để có cơ hội gặp thêm nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn:Tử vi ngày 20/11/2023: Tuổi Tý thu nhập tăng tiến, tuổi Hợi may mắn sự nghiệp

Hải Bình

petrotimes.vn