Tử vi ngày 21/5/2024: Tuổi Tý phát triển mạnh mẽ, tuổi Dậu thử sức đầu tư

20:36 | 20/05/2024

|
Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 21/5/2024 hôm nay, đường tài lộc của tuổi Tý phát triển mạnh mẽ hơn nhờ sự tiến triển trong công việc. Con giáp này mạnh dạn trong việc đầu tư nhưng cũng khá tỉnh táo trước những món hời để không bị lừa. Bản mệnh cứ nên bình tĩnh, ăn chắc mặc bền thì sẽ càng được nhiều lộc lá về túi trong thời gian tới.
Tử vi ngày 20/5/2024: Tuổi Thân phát triển tích cực, tuổi Tuất tìm được hạnh phúcTử vi ngày 20/5/2024: Tuổi Thân phát triển tích cực, tuổi Tuất tìm được hạnh phúc
Tử vi ngày 19/5/2024: Tuổi Tỵ tinh thần lạc quan, tuổi Tuất túi tiền rủng rỉnhTử vi ngày 19/5/2024: Tuổi Tỵ tinh thần lạc quan, tuổi Tuất túi tiền rủng rỉnh

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 21/5/2024 hôm nay, tuổi Tý gặp nhiều may mắn trong công việc. Tin mừng là những người mong chờ tin tức thi cử, xin việc hoặc chức quyền sẽ sớm có tin vui. Con giáp này khá uy tín và cứng rắn nên trong việc kinh doanh rất được lòng khách.

Đường tài lộc của tuổi Tý cũng phát triển mạnh mẽ hơn nhờ sự tiến triển trong công việc. Con giáp này mạnh dạn trong việc đầu tư nhưng cũng khá tỉnh táo trước những món hời để không bị lừa. Bản mệnh cứ nên bình tĩnh, ăn chắc mặc bền thì sẽ càng được nhiều lộc lá về túi trong thời gian tới.

Tuy nhiên, đường tình duyên của bản mệnh lại không ổn. Ngày hôm nay không tốt cho việc tỏ tình, du lịch hoặc hẹn hò của bản mệnh. Những người có kế hoạch thăm người thân ở xa hoặc bạn bè thì nên để ngày khác.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tử vi ngày 21/5/2024: Tuổi Tý phát triển mạnh mẽ, tuổi Dậu thử sức đầu tư

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 21/5/2024 hôm nay, tuổi Sửu phải suy nghĩ nhiều vì công việc. Có thể nói, thời gian này bản mệnh gặp khá nhiều trở ngại nhưng tuyệt nhiên không có một ai giúp đỡ. Sắp tới, bản mệnh cũng nên đề phòng những đối tác mới hoặc những người thân cận kẻo bị lừa.

Đường tiền bạc của bản mệnh cũng có nhiều áp lực đè nén lên vai. Con giáp này chi tiền cho người khác nhưng không có tiền quay về, lại hay gặp phải những người không biết điều. Lời khuyên là con giáp này nên hạn chế giao lưu bừa bãi, tiền rất khó kiếm nên hãy để dành nó cho người xứng đáng.

Đường tình duyên vướng nhiều thị phi do tâm trạng của con giáp này không ổn định. Tình cảm đơn phương của bản mệnh trong lúc này không có kết quả tốt, nên dừng lại sớm.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 21/5/2024 hôm nay, tuổi Dần năng động và tự tin hơn trong mọi việc. Bản mệnh trẻ tuổi dám nghĩ dám làm, biết xông pha nên rất được lòng cấp trên. Người làm sếp thì được sự khen ngợi và tán thưởng từ nhân viên nhờ tài ăn nói đi vào lòng người.

Vận tài lộc hôm nay cũng tăng cao, quản lý tài chính tốt nên tuổi Dần cũng không cần lo lắng chuyện tiền nong trong lúc cấp bách. Con giáp này khá thông minh, nhanh nhẹn nên có thể đưa ra những quyết định sáng suốt trong việc kiếm tiền hôm nay.

Thế nhưng, tình duyên lại không được như ý. Căng thẳng là chuyện rất đỗi bình thường, nói ra sẽ cảm thấy bản thân dễ chịu hơn nên bản mệnh đừng có để trong lòng rồi trút giận lên người thân.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 21/5/2024 hôm nay, vận trình công việc của tuổi Mão đang trên đà phát triển, có thể tiếp nhận cái mới và phát triển nhanh chóng. Bản mệnh cũng nên tận dụng ngày đẹp này để triển khai những kế hoạch bản thân đang ấp ủ trong thời gian qua, có ý chí là sẽ thành công.

Đường tiền bạc của con giáp này rất thuận lợi. Có quý nhân giúp đỡ, chuyện khó thành dễ, đang bế tắc thì sẽ sớm được giải quyết.

Tuy nhiên, đường tình duyên của con giáp này không được tốt lắm. Bản mệnh chỉ nên trân trọng tình cảm của những người tử tế và nên dứt khoát hơn nếu đối phương quá tệ bạc.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 21/5/2024 hôm nay, tuổi Thìn nên cẩn trọng trong công việc, tránh những xui xẻo không đáng có. Bản mệnh làm ăn thì cần phải thẳng thắn và thành thật, nếu giả dối thì càng dễ bị vạch trần.

May mắn là chuyện tiền tài khá sáng sủa, công việc kinh doanh bên lề phát triển tốt, bản mệnh cũng trở nên tự tin hơn. Nhiều người nhận được lộc lá từ bạn bè hoặc được người khác giúp tinh thần phấn chấn hơn hẳn.

Con giáp này không gặp biến cố trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, tử vi khuyên bản mệnh trong ngày hôm nay nên dành thời gian cho con cái hơn là công việc. Các cặp đôi có căng thẳng nhưng sẽ được giải quyết nhờ sự giúp đỡ từ bạn bè.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi ngày 21/5/2024: Tuổi Tý phát triển mạnh mẽ, tuổi Dậu thử sức đầu tư

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 21/5/2024 hôm nay, vận trình công việc của tuổi Tỵ khá trắc trở. Mọi việc không được như ý, bản mệnh nên sắp xếp thời gian hợp lý để giải quyết mâu thuẫn.

Đường tài vận của bản mệnh cũng không tốt, áp lực rất cao đến từ phía gia đình khiến bản mệnh tiêu tiền liên tục. Gần đây, có rất nhiều rắc rối ập đến khiến bản mệnh phải mất kha khá tiền để giữ sự bình ổn cho bản thân và gia đình.

Bù lại, chuyện tình duyên lên hương vượt trội, là niềm hy vọng duy nhất trong ngày với bản mệnh. Bản mệnh đừng vì vội vã mà chọn sai người, miễn là đúng người thì muộn một chút cũng chẳng sao.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Ba ngày 21/5/2024 hôm nay, tuổi Ngọ có nhiều trở ngại trong sự nghiệp. Tâm trạng lo lắng, bồn chồn là nguyên nhân khiến cho con giáp này không thể làm tốt mọi việc. Bên cạnh đó, công việc kinh doanh cũng không được êm xuôi nên bản mệnh khó có thể suy nghĩ lạc quan.

May mắn là tiền tài dù bế tắc đến mức nào thì vẫn có tiền về túi. Con giáp thích làm chủ, có ý chí cầu tiến này nhanh chóng tìm thấy được các cơ hội hợp tác trong thời gian này, có hy vọng về tiền bạc.

Tình duyên khởi khắc, các cặp đôi luôn quan tâm, nhường nhịn nhau. Một số người đi xa làm ăn sẽ gặp được người tốt trong hôm nay, cứu thoát một phen nguy hiểm cho bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 21/5/2024 hôm nay, tuổi Mùi đừng nên trông chờ thành công. Hôm nay là ngày không tốt, không nên khai trương, xuất hành hoặc đi làm hồ sơ, giấy tờ. Hiện tại, tuổi Mùi đang chịu nhiều áp lực nặng nề với khối lượng công việc quá tải.

Tài vận của bản mệnh cũng không ổn, công sức bỏ ra không được đền đáp. Bản mệnh dễ thành công nhưng hễ làm sai là có kẻ nhảy vào bắt lỗi khiến bản mệnh rất mệt mỏi. Con giáp này cũng nên hạn chế cho người khác mượn đồ đạc có giá trị kẻo lại bị lừa.

Vì bận rộn ngược xuôi với công việc hiện tại nên bản mệnh ít thời gian quan tâm đến người ấy, hai bên hay xảy ra cãi vã. Con giáp này nên điều chỉnh lại thời gian biểu để cân bằng công việc và cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 21/5/2024 hôm nay, tuổi Thân làm gì cũng suôn sẻ, những người đang tha hương cầu thực luôn có quý nhân phù trợ. Thái độ làm việc nghiêm túc và suy nghĩ tích cực là chìa khóa giúp cho con giáp này có thêm cơ hội nhận may mắn trong công việc.

Hôm nay có tin tốt cho những người đang làm trong ngành kế toán, tài chính, thu nhập của bản mệnh sẽ sớm được tăng lên. Con giáp lương thiện này thường xuyên giúp người có hoàn cảnh khó khăn mà không tính toán thiệt hơn, cho đi sẽ nhận lại nhiều hơn.

Không những vậy, thời điểm này đường tình duyên của bản mệnh rất xán lạn. Những cặp đôi đang yêu có thời gian ngọt ngào, bản mệnh luôn nhận được sự thấu hiểu, chia sẻ từ đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 21/5/2024 hôm nay, tuổi Dậu có thể tự tin về khả năng làm việc của mình. Vốn tính hòa đồng và nhiệt tình, con giáp này dù đi đến đâu cũng nhận được rất nhiều sự yêu quý. Bản mệnh trẻ tuổi mới đi làm ở môi trường mới nên tích cực giao lưu với đồng nghiệp, sau này họ sẽ hỗ trợ bản mệnh khá nhiều.

Thu nhập của bản mệnh rất khá, thành quả trong công việc hiện tại không phụ lòng bản mệnh. Thời điểm này, bản mệnh cũng có thể thử sức nếu đang có hứng thú với dự án đầu tư hay kinh doanh nào đó.

Hôm nay cũng đem lại may mắn cho tuổi Dậu trong vấn đề yêu đương, gia đình. Thời gian là liều thuốc tốt nhất, ai từng tổn thương vì người cũ thì hôm nay sẽ được bù đắp.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi ngày 21/5/2024: Tuổi Tý phát triển mạnh mẽ, tuổi Dậu thử sức đầu tư

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 21/5/2024 hôm nay, hôm nay là ngày tốt cho tuổi Tuất có nghề tay trái hoặc làm nghề tự do, bản mệnh luôn được khách hàng ủng hộ nhiệt tình. Con giáp này có thể sử dụng những kinh nghiệm mình tích lũy được trong thời gian qua để xử lý rắc rối trong công việc.

Tình duyên của bản mệnh ngày hôm nay khá bình ổn. Có những người bản mệnh chỉ nên gặp một lần là đủ, cảm thấy không hợp thì đừng cố gắng ở cạnh nhau. Trong hôn nhân, bản mệnh cũng nên nhẫn nhịn và thông cảm cho nửa kia nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 21/5/2024 hôm nay, công việc của tuổi Hợi gặp nhiều lao đao, hầu hết rắc rối đều do những lời thị phi từ những kẻ tiểu nhân ghen ghét gây ra. Nếu mới tập tành làm kinh doanh, bản mệnh nên đi theo hướng chậm mà chắc, hạn chế đi đường tắt.

Tiền bạc cũng vậy, bản mệnh đừng ham hố món hời lớn rồi mắc bẫy của kẻ xấu. Đừng vì tham cái lợi trước mắt mà dạ cả tin nghe theo lời người khác để đến lúc mất tiền có hối hận thì cũng đã muộn.

Tình duyên của bản mệnh trong thời gian này không được thuận lợi. Dù biết cố chấp yêu một người không yêu mình hẳn là việc vô nghĩa nhưng bản mệnh vẫn không dừng lại được. Con giáp này nên bình tĩnh và cẩn thẩn hơn, không nên dây dưa với người thích đùa giỡn tình cảm.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 21/5/2024: Tuổi Tý phát triển mạnh mẽ, tuổi Dậu thử sức đầu tư

Hạ Chi

petrotimes.vn