Tử vi ngày 22/5/2023: Tuổi Thìn suy nghĩ bi quan, tuổi Dậu đón điều tốt đẹp

21:04 | 21/05/2023

|
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 22/5/2023 hôm nay, tuổi Dậu được đón nhận những điều tốt đẹp, công sức của bản mệnh được ghi nhận.
Tử vi ngày 21/5/2023: Tuổi Dần củng cố niềm tin, tuổi Tuất chịu oan ứcTử vi ngày 21/5/2023: Tuổi Dần củng cố niềm tin, tuổi Tuất chịu oan ức
Tử vi ngày 20/5/2023: Tuổi Mão quý nhân đứng sau, tuổi Mùi để người qua mặtTử vi ngày 20/5/2023: Tuổi Mão quý nhân đứng sau, tuổi Mùi để người qua mặt

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 22/5/2023 hôm nay, tuổi Tý nên bắt tay vào công việc gì cũng thuận lợi. Con giáp này có thể bắt tay vào thực hiện kế hoạch mình đã đặt ra từ trước, chắc chắn sẽ có được một khởi đầu vô cùng suôn sẻ.

Một số công việc tưởng chừng bế tắc cũng có thể tìm ra lời giải đáp trong ngày hôm nay. Bản mệnh thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề nên mọi việc chẳng còn khó khăn như trước nữa. Thậm chí, còn có thể định hướng, dẫn dắt mọi người xung quanh.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí những đồ vật hoặc tiến hành các công việc sửa chữa ở hướng chính Nam phía ngoài phòng giã gạo, nơi xay bột và tổ chim hay lồng chim. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi ngày 22/5/2023: Tuổi Thìn suy nghĩ bi quan, tuổi Dậu đón điều tốt đẹp

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 22/5/2023 hôm nay, tuổi Sửu công việc khó có thể tiến triển một cách suôn sẻ như ý muốn. Kẻ tiểu nhân có thể tìm cách ném đá giấu tay, gây ra bất lợi cho công việc mà bản mệnh đang tiến hành.

Người làm đầu tư, kinh doanh cũng không được phép cả tin. Con giáp này chớ mong mình có thể làm giàu mà không cần tốn nhiều công sức. Những đồng tiền từ trên trời rơi xuống sẽ chẳng thể ở lâu trong túi của bản mệnh được.

Ngoài ra, tuổi Sửu cần phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe, tránh làm việc quá sức, dù bản mệnh vẫn còn trẻ tuổi đi chăng nữa. Nếu cơ thể có dấu hiệu cảnh báo, hãy đi khám chữa ngay, đừng lần lữa khiến bệnh trở nặng.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 22/5/2023 hôm nay, tuổi Dần có một ngày rủng rỉnh tiền tiêu không phải lo nghĩ. Một số người có cơ hội phát tài chỉ dựa vào may mắn. Tuy nhiên, bản mệnh chớ nên chi tiêu bừa bãi mà hãy có cách sử dụng hợp lý.

Người chăm chỉ với các công việc tay trái cũng sẽ được hưởng một khoản tiền công xứng đáng. Đây là động lực để con giáp này cố gắng trong khoảng thời gian tiếp theo. Hãy sắp xếp thời gian khoa học để không phải làm việc quá sức.

Tiếc rằng mối quan hệ giữa tuổi Dần và người nhà không quá hài hòa. Con giáp này không nhận được sự ủng hộ của người thân mỗi khi đưa ra quyết định. Điều này khiến bản mệnh cảm thấy mình thật là đơn độc.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 22/5/2023 hôm nay, tuổi Mão có cơ hội gặp gỡ quý nhân. Đối phương có thể chẳng phải ai xa lạ mà chính là người bản mệnh đã quen biết. Hãy khiêm tốn lắng nghe quan điểm của đối phương để tìm ra định hướng đúng đắn cho mình.

Người làm đầu tư kinh doanh nhận được sự tin tưởng của khách hàng nên đơn hàng luôn đổ về tới tấp. Có những lúc con giáp này bận rộn đến mức gần như không có thời gian để nghỉ ngơi. Đáng mừng là công sức của bản mệnh đều được trả công xứng đáng.

Tuy nhiên, người độc thân có thái độ thờ ơ trong chuyện tình cảm. Con giáp này thích dành thời gian cho công việc hơn là quan tâm đến người khác, chính vì vậy mà dù có được quan tâm hỏi han, bản mệnh vẫn khá dửng dưng.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Hai ngày 22/5/2023 hôm nay, tuổi Thìn không khỏi có những ý nghĩ bi quan, tiêu cực. Nếu gặp phải khó khăn trong ngày, con giáp này có xu hướng bỏ dở giữa chừng chứ không muốn tiếp tục cố gắng nữa.

Quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp cũng dễ gặp phải khúc mắc bởi bản mệnh quá cứng đầu cứng cổ, không chịu thay đổi cách nghĩ của mình cũng không chịu đặt mình vào vị trí của người khác.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, trong ngày hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong khớp cổ chân, khí xung và xương bánh chè.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi ngày 22/5/2023: Tuổi Thìn suy nghĩ bi quan, tuổi Dậu đón điều tốt đẹp

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 22/5/2023 hôm nay, tuổi Tỵ cần phải chuẩn bị tinh thần đối diện với khó khăn xảy đến. Người quyền cao chức trọng có thể lạm dụng chức quyền để gây khó dễ cho bản mệnh, khiến công việc khó có thể tiến triển.

Tuy nhiên, khi đối diện với những người đứng ở vị thế cao hơn mình, con giáp này chớ nên để cảm xúc chi phối, hành xử một cách nóng nảy. Nếu có thể, tuổi Tỵ nên nhẫn nhịn và tìm một thời điểm khác để chứng tỏ bản thân mình, rằng những việc đang làm là đúng.

May mắn là vận trình tình cảm tươi sáng, yên bình. Dù công việc ngoài xã hội có nặng nhọc thế nào, về đến nhà là bản mệnh thấy thoải mái ngay. Hãy tâm sự với nửa kia hoặc cha mẹ của mình để có thể được giải tỏa tâm lý.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 22/5/2023 hôm nay, con đường sự nghiệp của tuổi Ngọ cũng được trải hoa hồng. Bằng kiến thức và kinh nghiệm phong phú, bản mệnh dễ dàng gây ấn tượng với cấp trên nhờ cách giải quyết vấn đề thông minh và khéo léo.

Về mặt tình cảm, người độc thân đừng mãi chìm đắm trong nỗi đau quá khứ. Tương lai luôn chất chứa những điều mới mẻ bất ngờ, bản mệnh không nên bỏ lỡ người chân thành với mình.

Các cặp đôi có thể sẽ đi đến quyết định quan trọng thay đổi cuộc đời mình. Nếu tình cảm đã chín muồi, hai người cảm thấy đã đủ hiểu về nhau, mong muốn được ở bên nhau thì hãy nhanh chóng tính đến chuyện tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 22/5/2023 hôm nay, tuổi Mùi khẳng định được vị thế của mình. Những thành công bản mệnh gặt hái được ở thời điểm này là hoàn toàn nhờ vào công sức của chính mình, chẳng ai có thể nghi ngờ, dị nghị.

Người làm lãnh đạo nhận được sự tin tưởng của nhân viên cấp dưới. Con giáp này thường đưa ra được những phương án giải quyết vấn đề hợp lý, lại biết nghĩ cho mọi người xung quanh nên chẳng có ai phải chịu thiệt thòi.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày xấu mọi việc trừ đắp đê, lấp hố, rãnh. Vì thế, bản mệnh nên lùi các công việc trọng đại sang thời điểm khác thích hợp hơn để gặp được nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tỵ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Hai ngày 22/5/2023 hôm nay, tuổi Thân làm ăn kinh doanh có thể ký kết hợp đồng với những đối tác triển vọng. Con giáp này luôn nhanh chóng nắm bắt xu hướng nên thường kiếm về một khoản bộn tiền, khiến mọi người xung quanh ghen tị.

Người làm công ăn lương nên mạnh dạn nêu ý kiến, quan điểm của mình. Có những khi những góp ý tưởng chừng nhỏ bé của bản mệnh lại khiến cả tập thể phải thay đổi. Do đó, hãy luôn tự tin vào bản thân, bản mệnh có thể góp phần thúc đẩy tập thể tiến xa hơn nữa.

Tuổi Thân không muốn níu kéo thứ tình cảm đã không còn được thắm thiết như thuở ban đầu. Con giáp này chấp nhận chia tay nếu hai người đã trở nên lạnh nhạt. Tưởng đây là một cái kết buồn, song bản mệnh lại thấy nhẹ nhõm hơn nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi ngày 22/5/2023: Tuổi Thìn suy nghĩ bi quan, tuổi Dậu đón điều tốt đẹp

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 22/5/2023 hôm nay, tuổi Dậu được đón nhận những điều tốt đẹp. Con giáp này đã luôn cố gắng suốt thời gian qua, vì thế mà công sức của bản mệnh được lãnh đạo ghi nhận và đánh giá cao.

Người trẻ tuổi có ý định khởi nghiệp có thể tiến những bước đầu tiên ngay trong ngày hôm nay. Vừa làm vừa bình tĩnh học hỏi, dần dần bản mệnh sẽ tìm ra con đường chính xác cho mình. Hơn nữa, xung quanh con giáp này luôn có rất nhiều người sẵn sàng giúp đỡ.

Tuổi Dậu quyết định cho người luôn chân thành với mình một cơ hội. Sự chăm sóc, sẻ chia của đối phương khiến cho bản mệnh vốn rất lạnh lùng cũng dần dần cảm động. Chắc chắn quan hệ của hai người sẽ ngày một vững chắc theo thời gian.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Hai ngày 22/5/2023 hôm nay, tuổi Tuất dễ lâm vào những cuộc tranh cãi không hồi kết với đồng nghiệp. Kẻ xấu bụng cố tình đẩy bản mệnh vào giữa thị phi, khiến bản mệnh khó có thể tập trung cho công việc.

Hãy bình tĩnh đối diện với những vấn đề không mong muốn, xung quanh con giáp này vẫn còn những người hiểu và ủng hộ. Điều bản mệnh cần làm bây giờ là dùng hành động thực tế chứng minh bản thân chứ không phải là đôi co qua lại.

Bên cạnh đó, những người làm lãnh đạo cần phải hạ cái tôi cá nhân xuống để nhìn nhận vấn đề trước mắt chính xác hơn. Đừng cho mình là người tài giỏi có thể nắm bắt bản chất của mọi vấn đề mà bỏ qua lời góp ý của người khác.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 22/5/2023 hôm nay, nếu có tình cảm với ai, tuổi Hợi độc thân không nên tiếp tục trì hoãn việc bày tỏ tình cảm. Nếu bản mệnh cứ lần lữa mãi thì dần dần, người ấy sẽ về bên người khác.

Với người đã lập gia đình, bản mệnh nên tự nhận thấy những thiếu sót của mình trong khoảng thời gian trước đó. Con giáp này đã không đủ quan tâm đến những người thân yêu và nay là lúc bản mệnh cần chủ động hàn gắn tình cảm.

Nếu có ý định xuất hành vào ngày hôm nay, bản mệnh nên đi về hướng Tây Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Tây Nam để gặp Tài thần. Như vậy, bản mệnh sẽ gặp nhiều may mắn hơn khi thực hiện bất cứ công việc nào, đồng thời tránh được những rắc rối không đáng có.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn:Tử vi ngày 22/5/2023: Tuổi Thìn suy nghĩ bi quan, tuổi Dậu đón điều tốt đẹp

Hải Bình

petrotimes.vn