Tử vi ngày 3/11/2023: Tuổi Tý phú quý về nhà, tuổi Dậu nhận lời khen ngợi

17:01 | 02/11/2023

|
Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 3/11/2023 hôm nay, tuổi Tý vận trình nhiều khởi sắc, phú quý theo về nhà.
Tử vi ngày 2/11/2023: Tuổi Tỵ xác lập vị thế, tuổi Hợi làm ăn suôn sẻTử vi ngày 2/11/2023: Tuổi Tỵ xác lập vị thế, tuổi Hợi làm ăn suôn sẻ
Tử vi ngày 1/11/2023: Tuổi Ngọ tài chính thăng hoa, tuổi Tuất bài học đáng giáTử vi ngày 1/11/2023: Tuổi Ngọ tài chính thăng hoa, tuổi Tuất bài học đáng giá

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 3/11/2023 hôm nay, tuổi Tý vận trình nhiều khởi sắc, phú quý theo về nhà. Các dự án, kế hoạch của bản mệnh đều diễn ra suôn sẻ. Công việc dù có gặp khó khăn cũng nhanh chóng được người giúp đỡ nhiệt tình, dìu dắt để thoát khỏi bế tắc.

Tài vận cũng khá vượng, đây là thời điểm thích hợp để tiến hành những kế hoạch kinh doanh, đầu tư, vận may đang đứng về phía bản mệnh sẽ mang tới cho bản mệnh nhiều khoản lợi nhuận bất ngờ. Con giáp này càng năng nổ tham gia nhiều hoạt động liên quan tới ngành nghề sẽ càng có nhiều cơ hội phát triển hơn.

Vận trình tình duyên của tuổi Tý cũng vô cùng thuận lợi. Con giáp này và nửa kia có những giây phút hạnh phúc bên nhau. Cả hai đều coi trọng vị trí của đối phương và lấy việc chăm sóc cho nửa kia là niềm vui của mình, không ngừng nỗ lực để làm đối phương vui.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 3/11/2023: Tuổi Tý phú quý về nhà, tuổi Dậu nhận lời khen ngợi

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 3/11/2023 hôm nay, tuổi Sửu tài chính tăng tiến khá nhanh. Các khoản thu trong ngày đến chủ yếu từ các công việc tay trái, kinh doanh ngoài luồng thu nhập chính. Nhờ vậy, tài khoản tích lũy ngày càng đầy thêm, bản mệnh cũng thêm vững tâm với kế hoạch tiết kiệm của mình.

Về phương diện công việc, con giáp này có những sáng kiến tuyệt vời, cũng thể hiện khả năng lãnh đạo và dìu dắt nhóm mà mình tham gia. Bằng tài năng và sáng tạo bản mệnh đã hoàn thành mọi kế hoạch sớm hơn dự kiến, những người muốn thay đổi môi trường làm việc cũng có cơ hội tốt hơn.

Sức khỏe của tuổi Sửu cũng khá tốt, không gặp phải vấn đề gì đáng lo. Tuy vậy, bản mệnh vẫn nên lưu tâm tới phương diện này hơn, chú trọng vào những bữa ăn, tập luyện đầy đủ, khoa học thì mới duy trì được thể trạng khỏe mạnh lâu dài.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 3/11/2023 hôm nay, tuổi Dần có thể sẽ phải thất vọng vì kế hoạch đầu tư, làm giàu không đạt hiệu quả như mong muốn. Có thể bản mệnh nghĩ mọi chuyện quá đơn giản, đến khi thực tế diễn ra không như dự định thì mới bàng hoàng nhận ra có vấn đề.

Tử vi hôm nay khuyên bản mệnh nên giữ cái đầu lạnh để tránh bốc đồng mà đầu tư vào các lĩnh vực có tính rủi ro cao vì xác suất mất tiền đang rất lớn. Đừng ôm tâm lý gỡ gạc mà muốn liều một phen hay mộng tưởng sẽ giàu lên sau một đêm vì ngày này bản mệnh không được may mắn.

Về mặt tình cảm, con giáp này có thể xảy ra mâu thuẫn với nửa kia. Chuyện tình cảm của hai người đang đứng trước thử thách không nhỏ. Bản mệnh nên bình tĩnh và lắng nghe lý trí nhiều hơn. Chớ nên nóng vội mà đưa ra quyết định sai lầm kẻo đánh mất hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 19h đến 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 3/11/2023 hôm nay, tuổi Mão nên chú tâm vào công việc. Thời gian gần đây dường như bản mệnh hơi lơ là, nhiều lần để xảy ra sự cố nhưng rất may hậu quả vẫn có thể khắc phục kịp thời nên chưa xảy ra cơ sự quá nghiêm trọng. Tuy vậy, bản mệnh cũng đang dần mất đi sự tín nhiệm.

Bên cạnh đó, con giáp này cũng nên chú ý trong cách nói chuyện giao tiếp, việc quá thẳng thắn dễ làm bản mệnh mất lòng nhiều người xung quanh. Không phải ai cũng hiểu được ý tốt của bản mệnh, vì vậy cần phải cẩn trọng hơn kẻo vô tình vướng họa thị phi hay động vào tiểu nhân sẽ rất bất lợi.

Con giáp này còn đau đầu vì chuyện tình cảm không như ý. Cặp đôi nảy sinh tranh cãi vì những vấn đề hết sức bình thường. Có lẽ hai người chỉ đang tìm cái cớ để trút bất bình trong lòng. Nếu tình trạng này tiếp diễn lâu dài, mối quan hệ khó mà tiếp tục.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 3/11/2023 hôm nay, tuổi Thìn cần phải hết sức thận trọng trong mọi việc. Công việc rối như một mớ bòng bong, lại thêm những chiêu trò cản trở của tiểu nhân càng khiến mọi thứ trở nên phức tạp hơn, bản thân con giáp này cũng phải xoay sở rất vất vả.

Một vài người cảm thấy buồn lòng vì công sức không được ghi nhận sau khi đã cống hiến rất nhiều cho công việc. Vì vậy bản mệnh cần thức tỉnh, không phải cứ đâm đầu nỗ lực là sẽ được ghi nhận tất cả. Con giáp này cần phải làm việc khôn ngoan hơn để biết đâu là việc nên làm và không nên làm.

Chẳng những vậy, tình cảm của tuổi Thìn cũng như đang thử thách sức chịu đựng của con giáp này. Công việc bận rộn khiến bản mệnh chẳng có thời gian để nghỉ ngơi lấy sức huống chi là hẹn hò với nửa kia. Cũng chính vì lẽ đó mà đối phương trở nên nghi ngờ.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 3/11/2023: Tuổi Tý phú quý về nhà, tuổi Dậu nhận lời khen ngợi

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 3/11/2023 hôm nay, tuổi Tỵ có thể sẽ đạt được vị thế nhất định trong công việc. Con giáp này thể hiện năng lực một cách phù hợp với môi trường và tình huống, gây được sự tín nhiệm với tập thể. Một số người được công nhận ở nơi làm việc và điều bản mệnh có được là sự đồng lòng, hỗ trợ từ những người xung quanh.

Vận trình tài chính của tuổi Tỵ lên xuống khá thất thường nhưng rất may mọi việc đều nằm trong tính toán của bản mệnh nên không có gì phải lo lắng. Dù con giáp này có lỡ tiêu pha quá đà thì cũng sẽ nhanh chóng gỡ lại được nhờ một khoản thưởng nóng từ sếp.

Nay còn được dự báo là ngày đào hoa vượng. Người độc thân sẽ dễ dàng tìm được nửa kia của mình. Nhưng đây lại là một rắc rối không nhỏ với người đã có đôi có cặp khi đào hoa quá vượng có thể trở thành đào hoa sát, bản mệnh nên giữ khoảng cách hợp lý với người khác kẻo nửa kia không vui đâu.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 3/11/2023 hôm nay, tuổi Ngọ khó hoàn thành các kế hoạch công việc một cách suôn sẻ. Con giáp này khó phát huy được năng lực. Đã vậy hầu như bản mệnh luôn phải cáng đáng mọi việc một mình, ít nhận được sự giúp đỡ của người khác nên tiến độ khá trì trệ.

Tiền bạc không nhiều nhưng vẫn đủ ăn đủ tiêu. Thay vì ngồi đó than trách bản thân, con giáp này nên cố gắng tiết kiệm và nghĩ cách kiếm thêm tiền, càng về cuối năm thì bản mệnh càng sử dụng nhiều tới tài chính nên nếu không nỗ lực ngay từ bây giờ thì có lẽ sẽ muộn.

Tình yêu như ý là tin mừng dành cho tuổi Ngọ. Đối phương luôn rất trân trọng và dành nhiều tình cảm cho bản mệnh, chính vì vậy hãy luôn cố gắng vun vén đề tình yêu được dài lâu. Người độc thân chỉ cần chủ động mở lòng thì cơ hội đón nhận hạnh phúc vẫn luôn đón chờ mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 3/11/2023 hôm nay, tuổi Mùi được dự báo sẽ khá vất vả và bận rộn. Công việc gặp sự cố nửa chừng khiến bản mệnh phải tốn nhiều thời gian, công sức để khắc phục. Con giáp này nên giữ một cái đầu lạnh để đủ tỉnh táo giải quyết vấn đề.

Tài chính lên xuống khá thất thường. Có lúc tuổi Mùi sẽ nhận được nguồn tiền vô cùng dồi dào, nhưng cũng có lúc sẽ hoàn toàn bế tắc khi dường như không còn đồng nào. Con giáp này nên lập kế hoạch chi tiêu rõ hơn để biết đâu là việc cần chi tiêu và đâu là việc không nên hao tổn tài chính.

Bên cạnh đó, tuổi Mùi cũng đừng đổ hết những cảm xúc tiêu cực lên người thân thiết nhất và mọi người xung quanh. Khi đã về tới nhà, hãy để hết những nỗi bực dọc bên ngoài cánh cửa, người thân không có nghĩa vụ phải chịu đựng những nỗi niềm tiêu cực không hề liên quan.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 3/11/2023 hôm nay, tuổi Thân có vận may ghé thăm. Con giáp này cho thấy sự nhanh nhạy và khéo léo nên xử lý vấn đề rất tài tình. Cấp trên tỏ rõ sự hài lòng với những gì bản mệnh đang thể hiện, điều này sẽ rất tốt cho đường tiến thân trong tương lai.

Nếu tuổi Thân đang có ý định đầu tư hay mở rộng mô hình kinh doanh sẵn có nên nhanh chóng triển khai. Vì sự nghiệp đang trên đà phát triển nên tài lộc cũng từ đó dồi dào hơn. Con giáp này nhận được nhiều khoản tiền nhờ sự năng nổ và nỗ lực của mình.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Thân độc thân được hỗ trợ để sớm có được tình yêu cho mình. Song cũng vì có quá nhiều lựa chọn nên bản mệnh không biết phải quyết định ra sao, hãy cố bình tâm lại để biết trái tim mình thực sự muốn gì và đang hướng về ai.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 3/11/2023: Tuổi Tý phú quý về nhà, tuổi Dậu nhận lời khen ngợi

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 3/11/2023 hôm nay, vận trình của tuổi Dậu có nhiều tín hiệu tích cực. Con giáp này nhiệt tình hơn, có thái độ làm việc tích cực hơn nên đã vượt qua được những nhiệm vụ khó khăn. Cũng nhờ vậy bản mệnh tích lũy được khá nhiều kinh nghiệm, nhận không ít lời khen ngợi.

Tài chính giữ ở mức ổn định, không tăng nhưng cũng không giảm nhiều. Về cơ bản thì mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát. Bản mệnh nên tìm thêm cách để cải thiện thu nhập, đừng vội hài lòng với những gì đang có, đừng quên càng về cuối năm sẽ càng có nhiều việc cần sử dụng tới tiền bạc hơn.

Tình cảm cũng có nhiều hy vọng mới mẻ, người độc thân mở lòng hơn nên có những cuộc hẹn hò thú vị và tăng cơ hội gặp gỡ được người trong mộng. Người đã có đôi có cặp chỉ cần duy trì nhịp độ như hiện tại thì tình cảm sẽ rất tốt đẹp.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định thứ Sáu ngày 3/11/2023 hôm nay, tuổi Tuất có nhiều suy nghĩ bế tắc, quẩn quanh do chính sự bảo thủ gây ra. Con giáp này quá tin tưởng vào nhận định của bản thân, không muốn tiếp thu ý kiến của người khác nên khi mọi việc không như ý muốn, bản mệnh mất thời gian rất lâu để chấp nhận vấn đề.

Tình hình tài chính ổn định, con giáp này cũng không có khoản chi nào quá lớn. Dù vậy, tuổi Tuất vẫn nên tự dặn mình phải chi tiêu tiết kiệm, không nên mua sắm theo hứng kẻo ảnh hưởng tới cả kế hoạch tài chính sau này. Thời gian tới sẽ còn nhiều việc phải chi đến tiền, hãy quản lý tiền bạc một cách khôn ngoan.

Vận tình cảm không được thuận, người độc thân có thể bị từ chối tình cảm. Dẫu vậy bản mệnh cũng đừng vội nản lòng vì biết đâu đó không phải là người phù hợp với mình, hãy coi đây là một trải nghiệm không vui trong cuộc sống và bước đi tiếp để tìm được người thích hợp.

Giờ tốt trong ngày: 19h đến 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 3/11/2023 hôm nay, tuổi Hợi gặp may mắn trong công việc nhờ sự giúp đỡ, cộng tác ăn ý với đồng nghiệp. Đôi bên đều hướng về mục tiêu chung là mong muốn đạt hiệu quả cao nhất nên đôi khi có mâu thuẫn quan điểm thì cũng bàn bạc để thống nhất rất nhanh.

Là người có thực lực nên hiển nhiên bản mệnh sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng. Nguồn thu dồi dào chứng tỏ rằng con giáp này đang làm tốt trách nhiệm hiện tại của mình. Đây là con đường mà tuổi Hợi nên nỗ lực theo đuổi càng lâu càng tốt, sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm vẫn chưa suôn sẻ. Sau những tổn thương chưa thể lành trong quá khứ, bản mệnh vẫn còn đang chần chừ và sợ hãi khi nhìn về tương lai. Hơn ai hết, tuổi Hợi hiểu rằng bản thân cần thêm thời gian để lấy lại sự cân bằng trước khi quyết định tiến thêm bước nữa.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn:Tử vi ngày 3/11/2023: Tuổi Tý phú quý về nhà, tuổi Dậu nhận lời khen ngợi

Hải Bình

petrotimes.vn