Tử vi ngày 3/1/2024: Tuổi Tý thuận buồm xuôi gió, tuổi Mùi vướng chuyện không đâu

14:58 | 02/01/2024

|
Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 3/1/2024 hôm nay, công việc của tuổi Tý thuận buồm xuôi gió. Con giáp này có đường thi cử, công danh thuận lợi, con cháu học hành đỗ đạt hơn mong đợi.
Tử vi ngày 2/1/2024: Tuổi Dậu đào hoa nở rộ, tuổi Tuất vất vả ngược xuôiTử vi ngày 2/1/2024: Tuổi Dậu đào hoa nở rộ, tuổi Tuất vất vả ngược xuôi
Tử vi ngày 1/1/2024: Tuổi Tý được đánh giá cao, tuổi Hợi quý nhân chỉ lốiTử vi ngày 1/1/2024: Tuổi Tý được đánh giá cao, tuổi Hợi quý nhân chỉ lối

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 3/1/2024 hôm nay, công việc của tuổi Tý thuận buồm xuôi gió. Con giáp này có đường thi cử, công danh thuận lợi, con cháu học hành đỗ đạt hơn mong đợi. Bản mệnh sống biết điều, làm ăn có trách nhiệm nên rất được người ta yêu quý.

Vận tài lộc có khởi sắc, làm ăn thuận lợi nên cũng có chút tiền để sắm. Tuổi Tý còn có tư duy nhìn xa trông rộng và hành động rất khôn ngoan về những vấn đề tài chính, không ai có thể lừa được.

Tình cảm cũng có phần khởi sắc. Con giáp này dù không được lòng nhiều người, nhưng sống có tâm và có tầm. Bản mệnh luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến cha mẹ của mình, không để họ phải chịu thiệt thòi.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 3/1/2024: Tuổi Tý thuận buồm xuôi gió, tuổi Mùi vướng chuyện không đâu

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 3/1/2024 hôm nay, công việc của tuổi Sửu trăm bề khó khăn. Người làm công chức muốn bỏ việc, chán nản tình hình hiện tại. Người kinh doanh buôn bán chậm, không có khách, cẩn thận với tiểu nhân cạnh tranh bẩn.

Bên cạnh đó, con giáp này nên thận trọng với những quyết định liên quan tới tiền bạc, có thể là bản mệnh đang đi sai hướng và cái giá phải trả là tiền bạc hao hụt một cách nhanh chóng.

Vận trình tình cảm của tuổi Sửu kém sắc. Áp lực tình cảm gần đây tăng cao, nhiều người xì xào về chuyện yêu đương của bản mệnh. Vợ chồng không hiểu ý nhau dễ cãi cọ to tiếng trong ngày này.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 3/1/2024 hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Dần nhẹ nhàng hơn hẳn. Trăm công nghìn việc nhưng bản mệnh vẫn giải quyết tốt, có thời gian nghỉ ngơi. Con giáp này nói được làm được nên rất được người khác tin tưởng.

Tiền bạc cũng tạm ổn. Tuy nhiên bản mệnh không nên để những người xung quanh ảnh hưởng đến mình quá nhiều. Riêng trong ngày này, nếu có ý định tiến hành những việc quan trọng trong ngày thì hãy hỏi ý kiến người lớn tuổi.

Tình cảm không có vấn đề gì lớn xảy ra. Hãy yêu ai đó hết lòng, làm điều gì đó hết mình, tự nhiên hạnh phúc sẽ đến. Con giáp này cũng nên học cách yêu thương bản thân nhiều hơn thì mới đủ tư cách để lo cho người khác.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 3/1/2024 hôm nay, tuổi Mão thông minh, có công việc đột xuất cũng giải quyết được. Một số người được quý nhân phù trợ trong buôn bán, nhưng vì còn hay lo xa, gan bé nên chưa dám làm ăn lớn nên không có thành công lớn.

Vận tài lộc may mắn nên Mão sẽ không gặp bế tắc trong chuyện tiền nong. Có thể con giáp này sẽ có thêm công việc tay trái.

Về tình cảm, tuổi Mão cứ yên tâm, cuộc đời luôn sòng phẳng, mình chân thành rồi mình sẽ hạnh phúc, người lọc lừa sẽ nhận hậu quả đắng cay. Nếu bản mệnh từng thất bại sẽ được trao rất nhiều cơ hội để được làm lại từ đầu, đừng u sầu nữa.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 3/1/2024 hôm nay, tuổi Thìn vô cùng may mắn trên con đường sự nghiệp. Người kinh doanh đông khách hơn. Người làm công ăn lương có cơ hội tuyệt vời để mở rộng các mối quan hệ làm ăn bên ngoài.

Tài lộc khởi sắc. Con giáp này có cơ hội kiếm tiền do người quen đem lại. Thời gian này bản mệnh cũng số đỏ, tránh được họa mất tiền nhờ sự nhanh nhẹn của mình. Một số người sẽ đi nhận xe mới hoặc đi mua đồ vật có giá trị trong ngày.

Tuy nhiên tình cảm của tuổi Thìn khá ảm đạm. Nhiều người rõ là đối xử với bản mệnh không tốt, nhưng cứ luôn tỏ vẻ thân thiện trước mặt bản mệnh, sau lưng thì toàn làm chuyện không ra gì. Nhưng đừng vội tức giận, vì người sống không thiện, sẽ nhận lại quả ác.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 3/1/2024: Tuổi Tý thuận buồm xuôi gió, tuổi Mùi vướng chuyện không đâu

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 3/1/2024 hôm nay, công việc của Tỵ khó yên ổn. Có điềm thị phi, giành giật, tranh đấu chỗ làm ăn, khách hàng, mối nhập hàng. Con giáp này cũng nên thận trọng trong mọi hành động, tránh để tâm lý chủ quan đưa bản thân đến với những quyết định sai lầm.

Trên phương diện tài chính, tuổi Tỵ cần chú tới lời ăn tiếng nói, phòng tiểu nhân hãm hại, vu oan chuyện tiền bạc. Cần chú ý giữ gìn trong các phát ngôn để tránh bị người khác hiểu lầm, ảnh hưởng đến việc kiếm tiền.

Bù lại, tình cảm là điểm sáng trong ngày của tuổi Tỵ. Người đối với ta như thế nào là nghiệp của họ, ta sống thế nào là nghiệp của ta. Con giáp này sống tốt nhưng hay bị chơi xấu nhưng rồi sẽ có ngày sự chân thành của bản mệnh được đền đáp.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Tư ngày 3/1/2024 hôm nay, tuổi Ngọ không thuận lợi trong công việc. Con giáp này vẫn phải ôm thêm việc về nhà làm, công việc ngập đầu. Một số người ngồi không cũng dính họa, muốn yên ổn nhưng cấp trên và tiểu nhân không cho phép.

May mắn là đường tiền bạc không bị ảnh hưởng. Đặc biệt là những người đang làm công việc kinh doanh sẽ có một ngày bội thu. Con giáp này phát huy hết khả năng làm việc, khao khát theo đuổi tiền bạc mạnh mẽ, hướng đến khoản tiền thưởng.

Vận trình tình của bản mệnh cảm tốt lên. Tuổi Ngọ tỉnh táo vô cùng, mọi mối quan hệ đều giữ một khoảng cách nhất định và sống trên tinh thần tôn trọng lẫn nhau. Con giáp này cũng rất biết điều, tôn trọng những người giúp mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 3/1/2024 hôm nay, tuổi Mùi lao đao trong công việc, một số điều diễn ra không đúng như những gì mình mong muốn. Con giáp này đang yên lành lại vướng những chuyện không đâu, nhiều người còn muốn bỏ việc.

Thời gian này, tuổi Mùi nên cẩn thận trong chuyện yêu đương, cẩn thận bị lừa tình lừa cả tiền. Trong ngày này, có thể bản mệnh sẽ tình cờ gặp người cũ trong một hoàn cảnh cực kì bất ngờ và không hề muốn.

Tuổi Mùi còn cần chú ý đến sức khỏe của mình, đặc biệt là các bệnh về dạ dày và cần ăn uống điều độ hơn. Có thể bản mệnh sẽ tốn tiền vì sức khỏe nhưng đừng tiếc vì đó là điều nên làm, điều không nên làm đó là tiêu tiền cho việc ăn chơi vô bổ.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi ngày 3/1/2024: Tuổi Tý thuận buồm xuôi gió, tuổi Mùi vướng chuyện không đâu

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 3/1/2024 hôm nay, tuổi Thân làm việc nhanh nhạy, có giác quan thứ 6 nhạy bén, nhưng ngạo mạn, dễ gây gổ, mâu thuẫn. Nói chung khi có việc hội họp, tranh luận nên tránh tiến hành trong ngày này.

May mắn vận tài lộc tương đối ổn. Nếu con giáp này biết cân đối chi tiêu thì chẳng lo túng thiếu. Những ai có lộc làm ăn thì nên khéo léo giữ lại, đừng ham kiếm tiền nhanh, ham cờ bạc mà mất lộc, trắng tay.

Thêm vào đó, trong ngày này, tuổi Thân rất hay gây gổ với những người xung quanh vì nóng tính. Con giáp này được khuyên nên cố gắng nhẫn nhịn một chút, hoặc bỏ qua nếu những chuyện đó chỉ chuốc thêm thị phi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 3/1/2024 hôm nay, tuổi Dậu làm ăn thuận lợi, nhất là người làm công chức hoặc có thêm nghề tay trái. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bản mệnh xem xét và đánh giá lại tình hình công việc, hãy tranh thủ đôi phút để làm.

Người làm công ăn lương không chỉ làm tốt công việc chính mà còn có cơ hội tìm được những việc tay trái nên có tiền dư sắm sửa dịp năm mới. Công việc tiến triển thuận lợi bước đầu đem lại cho những người này nguồn thu dư dả.

Ngược lại, tuổi Dậu cảm thấy khó chịu trong phương diện tình cảm. Tính nóng nảy vô hình chung tạo ra những vết nứt khó hàn gắn trong mối quan hệ của các cặp đôi. Người độc thân thì bận rộn với công việc nên chưa nghĩ nhiều tới chuyện yêu đương.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 3/1/2024 hôm nay, tuổi Tuất vô cùng thuận lợi trong làm ăn. Người buôn bán có khách ủng hộ sớm, hàng hóa lưu thông. Nếu muốn làm ăn thêm bên ngoài thì con giáp này nên tranh thủ kiếm cơ hội từ người quen.

Ngày này, tuổi Tuất kiếm được tiền lại có cả lộc ăn. Vốn tham công tiếc việc, bản mệnh nỗ lực cày cuốc lại thêm may mắn thuận lợi. Con giáp này có thể ký kết được những cơ hội làm ăn đáng giá, mang lại nhiều khoản lời lãi về sau.

Nhưng bản mệnh cần chú ý đến chuyện tình cảm, gia đạo. Trong tình yêu, con giáp này cố gắng chèo lái mọi thứ đi đúng hướng, thế mà vẫn chẳng đâu vào đâu, hãy để mọi chuyện thuận theo ý trời.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 3/1/2024 hôm nay, tuổi Hợi đừng trông cậy vào công việc trong ngày này. Người làm tự do thì hay bị chèn ép, lừa lọc, tranh giành nhau từng chút một. Bản mệnh nên bình tĩnh để không phải dính vào pháp luật trong thời gian nay.

May mắn là con giáp này vẫn giữ vững túi tiền, có đồng ra đồng vào. Những người vẫn phải bận rộn trong công việc vẫn nhận thấy công sức mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng, năng nhặt thì chặt bị.

Tình cảm cũng là điểm sáng trong ngày. Có ai đó đến thì bản mệnh luôn chào mừng, nhưng nếu có rời đi thì cũng không còn quá đau lòng nữa. Con giáp này dành thời gian cho bản thân và gia đình nhiều hơn thay vì cứ chạy theo những mối quan hệ xã giao.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn:Tử vi ngày 3/1/2024: Tuổi Tý thuận buồm xuôi gió, tuổi Mùi vướng chuyện không đâu

Hải Bình

petrotimes.vn