Tử vi ngày 3/12/2023: Tuổi Dần đừng trông chờ ai, tuổi Tỵ cần kiểm soát mình

16:00 | 02/12/2023

|
Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 3/12/2023 hôm nay, tuổi Dần đừng trông chờ vào ai đó quá mức. Các quan hệ giữa cá nhân có thể gây rắc rối cho bản mệnh, gây ra những tranh chấp, vướng mắc không cần thiết.
Tử vi ngày 2/12/2023: Tuổi Mùi thành tích đáng nể, tuổi Dậu tiến thoái lưỡng nanTử vi ngày 2/12/2023: Tuổi Mùi thành tích đáng nể, tuổi Dậu tiến thoái lưỡng nan
Tử vi ngày 1/12/2023: Tuổi Tý thêm phần quyết đoán, tuổi Tuất mưu sự dễ thànhTử vi ngày 1/12/2023: Tuổi Tý thêm phần quyết đoán, tuổi Tuất mưu sự dễ thành

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 3/12/2023 hôm nay, tuổi Tý khó có suy nghĩ thông suốt. Sự thay đổi đang diễn ra khiến cảm xúc của bản mệnh trở nên khá căng thẳng, mệt mỏi.

Về mặt tài chính cũng có nhiều vấn đề đáng lo ngại. Con giáp này không nên quá ham tiền mà xem nhẹ tính thực tế khi đầu tư lớn, coi chừng bị lừa. Khi đưa ra một quyết định cần cân nhắc kỹ, hãy nhớ lợi nhuận lớn thường đi kèm với rủi ro cao.

Tuy nhiên đây lại là một ngày khá thuận lợi để tuổi Tý có thể bắt tay hành động. Con giáp này nên dành thêm thời gian để suy nghĩ về những dự định sắp tới vì những gì bản mệnh khởi xướng bây giờ sẽ đem lại nhiều kết quả tốt trong tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Ngọ

Tử vi ngày 3/12/2023: Tuổi Dần đừng trông chờ ai, tuổi Tỵ cần kiểm soát mình

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 3/12/2023 hôm nay cho thấy những thay đổi cần thiết trong thời gian qua đã giúp tuổi Sửu kiếm thêm được tiền bạc, nhất là khi bản mệnh có lợi thế riêng.

Tuy nhiên, tuổi Sửu có phần lúng túng khi xử lý vấn đề trong ngày này. Cuộc sống không phải lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió, sự xoay vần là trạng thái bình thường của đời sống bản mệnh phải đón nhận.

Con giáp này được khuyên cần phải thực tế hơn, mạnh mẽ hơn và đừng quan tâm quá nhiều đến những lời đánh giá bên ngoài. Khi bản mệnh hiểu mình là ai, mọi việc sẽ tốt. Lời khuyên cho tuổi Sửu trong thời gian này là đừng dễ dàng đánh đổi những giá trị mình đang có lấy niềm vui trước mắt.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo Chủ nhật ngày 3/12/2023 hôm nay, tuổi Dần đừng trông chờ vào ai đó quá mức. Các quan hệ giữa cá nhân có thể gây rắc rối cho bản mệnh, gây ra những tranh chấp, vướng mắc không cần thiết.

Trong những ngày này, tuổi Dần có thể trở nên hướng nội hơn. Do đó, điều cần thiết đối với bản mệnh ở thời điểm này chính là loại bỏ những ký ức không vui trong thời gian qua và chuẩn bị tinh thần để đón một năm mới sắp đến.

Thời gian này, tuổi Dần cũng nên tập trung nhiều vào chăm sóc bản thân và những người bản mệnh yêu thương. Lên kế hoạch ăn trưa cùng nhau, gặp gỡ bạn bè, người thân giúp tinh thần vui vẻ.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Mão

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 3/12/2023 hôm nay, tuổi Mão cần đánh giá lại vấn đề. Điều này có thể mang đến cho bản mệnh cơ hội thông qua các trải nghiệm, thử thách sức chịu đựng và khả năng vươn lên của bản mệnh.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Mão đón nhận nhiều tín hiệu khởi sắc. Các cặp đôi có thể cùng nhau thực hiện các kế hoạch du lịch để tạo thêm nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

Hãy dành thời gian cho trẻ nhỏ vì chúng mang tới cho bản mệnh liệu pháp tinh thần hữu hiệu. Tuy nhiên, đừng quên cuộc sống của chính mình, những ý tưởng và mong đợi mà bản mệnh luôn luôn khát khao thực hiện.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy Chủ nhật ngày 3/12/2023 hôm nay, tuổi Thìn sáng suốt khi đưa ra những quyết định liên quan tới tiền bạc. Người kinh doanh gặp may mắn, có thể đi đúng hướng, mở rộng địa bàn, đạt được kết quả tốt trong công việc.

Song con giáp này cần phải học cách kiên định hơn trong việc đưa ra quyết định của mình. Một vài suy nghĩ lười biếng sẽ xuất hiện thoáng qua, do đó, điều bản mệnh cần làm chính là kiên trì củng cố lại tinh thần và ý chí.

Về mặt sức khỏe, tuổi Thìn hãy nhớ bệnh từ miệng mà ra, nên phải quan tâm tới thực phẩm. Ngoài việc ăn uống bảo đảm vệ sinh, ngon miệng thì giá trị dinh dưỡng và sự cân bằng rất quan trọng.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tử vi ngày 3/12/2023: Tuổi Dần đừng trông chờ ai, tuổi Tỵ cần kiểm soát mình

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 3/12/2023 hôm nay, mọi việc diễn ra không được như ý tuổi Tỵ. Nghịch cảnh có thể khiến cảm xúc của trở nên bốc đồng. Con giáp này cần kiểm soát mình, thay vì bộc lộ những phản ứng thái quá và mất kiểm soát.

Tuy nhiên, tuổi Tỵ được thấu hiểu và chia sẻ nên cảm thấy được an ủi phần nào. Nhờ thế con giáp này sẽ sớm lấy lại được bình tĩnh và trở nên mạnh mẽ hơn.

Sức khỏe của bản mệnh trong thời gian này không thực sự lý tưởng. Đây cũng là thời gian tuổi Tỵ có thể gặp các vấn đề về máu, chấn thương, mụn nhọt, huyết áp hoặc mất ngủ.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 3/12/2023 hôm nay mang tới cho tuổi Ngọ nguồn năng lượng cần thiết để vượt qua mọi thứ một cách dễ dàng, đồng thời khám phá ra sức mạnh của bản thân, điều bản mệnh đã cần từ lâu.

Con giáp này cũng sẽ cảm thấy tự tin hơn. Điều cần là lưu tâm đến những cơ hội đang có và đưa ra lựa chọn phù hợp cho mình. Bản mệnh cũng sẽ nhận được rất nhiều lời khẳng định và tán dương của mọi người nhờ sự thân thiện và chu đáo của mình.

Về mặt sức khỏe, tuổi Ngọ phải lưu tâm giữ gìn sức khỏe bản thân, nhất là khi thời tiết lạnh hơn, cần chú ý việc giữ ấm cơ thể là rất quan trọng. Hãy đi bộ, đạp xe để tăng cường thể chất.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 3/12/2023 hôm nay, tuổi Mùi biết mình để tiền vào đâu để sinh lợi nhiều nhất có thể. Kế hoạch tiết kiệm trước đây đã hậu thuẫn cho bản mệnh rất nhiều trong thời gian này.

Về phương diện công việc, có vẻ cấp trên đang cân nhắc bản mệnh cho một vị trí mới sau những thành tựu đã đạt được. Thái độ của đồng nghiệp có nhiều thay đổi tích cực. Khi con giáp này gặp khó khăn họ sẽ chủ động ra tay giúp đỡ.

Về mặt tình cảm, tuổi Mùi được nhắc nhở, đôi khi hạnh phúc đến từ những điều giản dị, vì thế hãy trân trọng nó. Cuộc sống không phải lúc nào cũng là những ngày căng thẳng, ồn ào, phải không nào.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định Chủ nhật ngày 3/12/2023 hôm nay mang lại những lợi thế mới cho tuổi Thân. Đây cũng là lúc để bản mệnh làm mới mình sau khoảng thời gian đi vào vết xe đổ của những sai lầm đã qua.

Những lời động viên, khen ngợi kịp thời đã mang đến cho con giáp này sức mạnh, sự quyết tâm để làm những việc quan trọng. Nếu bản mệnh muốn cải thiện vị trí của mình thì đây là thời điểm hoàn hảo.

Tuy nhiên, lời khuyên cho tuổi Thân ngày hôm nay đó là đừng làm việc quá sức. Hãy cho bản thân thời gian nghỉ ngơi và chữa lành cũng như xua tan sự tiêu cực bấy lâu.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 3/12/2023: Tuổi Dần đừng trông chờ ai, tuổi Tỵ cần kiểm soát mình

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 3/12/2023 hôm nay, tuổi Dậu đang cố tìm cách để thoát khỏi sự ràng buộc của môi trường. Tuy nhiên, bản mệnh vẫn phải đối mặt với những thử thách thực tế, những lựa chọn liên quan đến cuộc sống, môi trường nghề nghiệp.

Duy trì một thái độ lý trí, học cách chấp nhận mọi thứ khi chúng không ưng ý là giải pháp giúp bản mệnh hạnh phúc hơn. Tốt hơn hết tuổi Dậu nên gạt bỏ cảm xúc sợ hãi, hít một hơi thật sâu và dũng cảm thể hiện bản thân nhiều hơn.

Về mặt tài chính, việc chi tiêu thiếu tính toán, đổ tiền vào những thứ vô bổ sẽ làm hao hụt túi tiền của bản mệnh. Tương lai còn có khá nhiều khó khăn phía trước, do đó con giáp này cần phải để dành một phần tiền cho việc tiết kiệm.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết Chủ nhật ngày 3/12/2023 hôm nay, tuổi Tuất phải đối mặt với những kết quả không vui vì quyết định sai. Thế nhưng đây cũng là cơ hội nhìn lại những điểm yếu và mạnh của mình, từ đó phát huy năng lực.

Về mặt tài chính, tuổi Tuất đạt được mục tiêu đã đề ra. Những ý tưởng kinh doanh cũng sẽ xuất hiện bất cứ lúc nào nên bản mệnh hãy chuẩn bị sẵn tâm thế để nắm bắt những cơ hội sắp tới.

Tuy nhiên, tuổi Tuất được nhắc nhở phải tránh xa cám dỗ nếu muốn có một cuộc sống hạnh phúc. Con giáp này cần phải bảo đảm rằng cả hai phía không có một hình bóng nào khác nếu muốn hôn nhân tốt đẹp.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 3/12/2023 hôm nay, tuổi Hợi vững vàng, quyết liệt hơn. Hãy cư xử khôn ngoan, giải quyết công việc theo hướng tích cực, bất kể tình huống thế nào.

Người còn độc thân có thể tận dụng khoảng thời gian này để suy nghĩ về hình mẫu lý tưởng của bản thân. Hãy đặt ra một vài tiêu chí để tìm kiếm đối tượng thực sự phù hợp thì cơ hội thành công cũng rất cao.

Về sức khỏe, nếu có bệnh, bản mệnh phải nghiêm túc thực hiện những quy định nghiêm ngặt, ít nhất là nên uống thuốc đúng thời gian quy định, không nên quên khiến việc điều trị bệnh không đạt được hiệu quả như mong muốn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn:Tử vi ngày 3/12/2023: Tuổi Dần đừng trông chờ ai, tuổi Tỵ cần kiểm soát mình

Hải Bình

petrotimes.vn