Tử vi ngày 7/1/2024: Tuổi Tuất hạnh phúc trọn vẹn, tuổi Thân cẩn trọng lời nói

18:53 | 06/01/2024

|
Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ Nhật ngày 7/1/2024 hôm nay, tuổi Tuất có cơ hội cảm nhận hạnh phúc trọn vẹn. Đây là thời điểm thích hợp để bản mệnh sắp xếp nhiều thời gian hơn cùng nửa kia hâm nóng lại tình cảm.
Tử vi ngày 6/1/2024: Tuổi Ngọ tình cảm thăng hoa, tuổi Sửu gặp nhiều thị phiTử vi ngày 6/1/2024: Tuổi Ngọ tình cảm thăng hoa, tuổi Sửu gặp nhiều thị phi
Tử vi ngày 5/1/2024: Tuổi Dần công việc hanh thông, tuổi Mão không được như ýTử vi ngày 5/1/2024: Tuổi Dần công việc hanh thông, tuổi Mão không được như ý

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ Nhật ngày 7/1/2024 hôm nay, tuổi Tý nên cải thiện mối quan hệ với người lớn tuổi. Bản mệnh hãy đón nhận sự giúp đỡ và nhìn nhận mọi việc một cách khách quan hơn để tránh đưa ra các lựa chọn vội vàng.

Thời gian này, tuổi Tý nên học cách hiểu cảm xúc của người khác và thoả hiệp thay vì khăng khăng làm mọi thứ theo ý mình. Thực tế là khó khăn cứ hết rồi lại xuất hiện, bản mệnh phải học cách đón nhận thay vì trốn tránh.

Tình hình sức khỏe không có gì nghiêm trọng, tuy nhiên con giáp này nên chú ý hơn đến chế độ ăn uống để giữ được cân nặng ổn định cũng như một cơ thể thật khỏe mạnh.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Hợi

Tử vi ngày 7/1/2024: Tuổi Tuất hạnh phúc trọn vẹn, tuổi Thân cẩn trọng lời nói

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 7/1/2024 hôm nay, tuổi Sửu có cảm giác tẻ nhạt. Bản mệnh nên học cách chấp nhận thực tế cuộc sống như nó vốn có và hài lòng với những điều đã đạt được sẽ khiến bản mệnh vui vẻ, thoải mái hơn.

Hôm nay, bản mệnh có nhiều tín hiệu tích cực về mặt tài chính. Khoảng thời gian sắp tới sẽ là lúc con giáp này cần phải tập trung hơn vào các mục tiêu dài hạn và hạn chế những khoản đầu tư chóng vánh nhưng kém hiệu quả.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thìn

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo Chủ Nhật ngày 7/1/2024 hôm nay, tuổi Dần có cơ hội tìm được nửa kia nhờ sự trợ giúp của mạng xã hội hoặc ứng dụng hẹn hò.

Tuổi Dần có thông tin tích cực liên quan tới tài chính. Có thể là tin vui về việc lương, thưởng hoặc được nhận quà.

Để có một năm mới mọi sự diễn ra suôn sẻ, bản mệnh nên sắp xếp mọi thứ theo kế hoạch để thuận lợi hơn cho việc thực hiện và nên tránh tham việc vì ôm đồm mọi thứ cùng lúc.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 7/1/2024 hôm nay, tuổi Mão có thể cảm thấy sự chồng chéo của công việc, những tham vọng mạnh mẽ có thể khiến con giáp này mệt mỏi. Nên từ từ từng bước một và đừng làm căng thẳng hóa mọi việc sẽ giúp bản mệnh tiến xa hơn.

Hôm nay dự báo có người xuất hiện nâng đỡ tuổi Mão thoát khỏi những khó khăn tài chính hiện tại. Không những thế, những người đang làm ăn kinh doanh có cơ hội khởi sắc rõ rệt, con giáp này có định hướng và mục tiêu rất rõ ràng.

Bản mệnh đừng để chuyện tiền nong làm ảnh hưởng tới đời sống tình cảm trong ngày hôm nay. Có thể một khoản nợ khó đòi của người thân khiến bản mệnh phiền lòng vì dường như họ không đủ khả năng chi trả lại.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thìn

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay Chủ Nhật ngày 7/1/2024 hôm nay, tuổi Thìn có thể nhìn xa, trông rộng, xác lập mục tiêu cao hơn cho tương lai, đó là nền tảng tốt để bản mệnh được phát triển vững vàng. Bản mệnh nên lên kế hoạch và tập trung vào những nhiệm vụ thực sự quan trọng. Bản mệnh cũng có thể tận dụng khoảng thời gian này để lên kế hoạch cho con đường sự nghiệp sắp tới.

Bên cạnh đó, bản mệnh cũng cần phải sắp xếp thời gian làm việc và nghỉ ngơi sao cho hợp lý nếu không muốn bị kiệt sức.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tử vi ngày 7/1/2024: Tuổi Tuất hạnh phúc trọn vẹn, tuổi Thân cẩn trọng lời nói

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 7/1/2024 hôm nay, tuổi Tỵ chọn lối sống chậm lại so với trước, sau khi nghe được những lời khuyên chân thành của một người lớn tuổi có nhiều kinh nghiệm trong gia đình. Những ngày cuối năm con giáp này cũng có cái nhìn khác hơn về cuộc sống hiện tại của bản thân.

Tuổi Tỵ nên chú ý hơn tới môi trường tổng thể, học cách thích nghi thay vì chống đối, hằn học. Người đang tìm việc sẽ gặp một giai đoạn không dễ dàng bởi rơi vào xu hướng cạnh tranh nhiều hơn. Bản mệnh nên lưu tâm đến sự hỗ trợ của những người xung quanh.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 7/1/2024 hôm nay, tuổi Ngọ có xu hướng u sầu, buồn tủi. Nguyên do là vì bản mệnh kỳ vọng mọi thứ quá mức, khi mọi thứ không diễn ra như mong muốn thì bản mệnh tỏ ra chống đối, không hài lòng.

Tuổi Ngọ nên tận dụng những ưu thế để có những quyết định quan trọng trong thời gian này. Có thể bản mệnh được khen ngợi vì sự nhanh nhẹn và cũng tạo ra kết quả khả quan trong công việc.

Vận trình sức khỏe của tuổi Ngọ thời gian này rất tốt, ít khả năng bị ốm, thể chất cũng rất tốt, sẽ không có cảm giác yếu đuối. Nếu bị cảm thì cũng rất nhanh hồi phục, sức đề kháng của cơ thể khá tốt.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 12h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định Chủ Nhật ngày 7/1/2024 hôm nay, tuổi Mùi sẽ có một ngày vui vẻ. Sự hân hoan của bản mệnh có thể lan tỏa đến mọi người xung quanh. Sự yêu đời, vui vẻ của bản mệnh truyền cảm hứng cho đám đông và giúp họ có một ngày ý nghĩa.

Một số dự án tuổi Mùi đang đảm nhiệm đi vào guồng quay thuận lợi. Mọi việc cứ thế tuần tự đi theo kế hoạch mà không phải bận tâm, lo lắng quá nhiều.

Điều bản mệnh cần lưu tâm lúc này đó là không được xem nhẹ sức khỏe, ít nhất cũng không được để bản thân làm việc quá sức trong công việc, nếu không rất có thể sẽ gây hại cho sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Mùi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy Chủ Nhật ngày 7/1/2024 hôm nay, tuổi Thân lúc này cần chú ý đến mối quan hệ với cấp trên, đồng nghiệp, các thành viên trong gia đình, đặc biệt là những người lớn tuổi. Con giáp này nên cẩn trọng trong lời nói vì nếu lỡ lời có thể sẽ xảy ra mâu thuẫn.

Con giáp này nhạy cảm với vấn đề tình cảm, dễ nổi cáu với người kia, gây ra hiểu nhầm khó chịu. Nên tránh lời nói, hành động không phù hợp, gây tổn thương khiến sự kết nối của hai người ngày càng rời rạc đi.

Đồng thời, về chế độ sinh hoạt, ăn uống,… con giáp này cũng nên chú ý hơn và cố gắng chăm sóc sức khỏe thể chất thật tốt để cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

Tử vi ngày 7/1/2024: Tuổi Tuất hạnh phúc trọn vẹn, tuổi Thân cẩn trọng lời nói

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 7/1/2024 hôm nay, tuổi Dậu nên tránh xu hướng lặp lại những sai lầm nghiêm trọng tương tự trong quá khứ. Dường như đây là thời gian bản mệnh phải đối mặt với những hối tiếc, rào cản từ những chuyện đã qua, nhưng đó cũng là cơ hội để bản mệnh thay đổi bản thân.

Hôm nay, nếu có ý tưởng thú vị nào đó nảy lên trong đầu khiến bản mệnh hào hứng thì cũng cần kiểm tra cẩn thận tính khả thi của nó, không nên bốc đồng chia sẻ khắp nơi vì sẽ có người "dội gáo nước lạnh".

Tình hình tài chính của bản mệnh thời gian này khá ổn định, những khoản mua sắm Tết cũng được bản mệnh chuẩn bị từ trước nên không có việc gì phải lo lắng quá nhiều. Nếu có cũng chỉ là phát sinh nhỏ.

Giờ tốt trong ngày:9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ Nhật ngày 7/1/2024 hôm nay, tuổi Tuất có cơ hội cảm nhận hạnh phúc trọn vẹn. Đây là thời điểm thích hợp để bản mệnh sắp xếp nhiều thời gian hơn cùng người kia hâm nóng tình cảm. Người độc thân bất ngờ vì người mình thích bật đèn xanh, tuy nhiên cũng đừng nên quá vội vàng.

Thời gian tới, con giáp này sẽ rút kinh nghiệm từ trong quá khứ, cải thiện để công việc cũng như cuộc sống trở nên rực rỡ hơn.

Nếu thường xuyên cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi vì cuộc sống hiện tại, bản mệnh có thể tìm cách để kết nối với thiên nhiên, đi dạo với những người yêu quý, nhờ thế mà tâm trạng sẽ được cải thiện.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 7/1/2024 hôm nay là thời gian để tuổi Hợi nghỉ ngơi và nạp năng lượng cho năm mới thêm phần rực rỡ với những kế hoạch đang tiến hành. Khi tổng kết lại năm cũ, bản mệnh hài lòng với những bước tiến của bản thân và đó cũng là động lực trong năm 2024.

Bản mệnh sở hữu những nét tính cách nổi bật, tươi vui, khá hướng ngoại, dễ gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống và công việc. Thế nhưng, bản mệnh cũng phải đối diện với một số điểm bất lợi mà ít người chú ý đến.

Thời gian cuối năm âm lịch, nửa kia của tuổi Hợi đang gặp rắc rối. Bản mệnh có thể hỗ trợ người ấy giải tỏa mọi cảm xúc trong lòng bằng cách lắng nghe họ giãi bày hoặc khuyến khích họ viết mọi tâm tư ra giấy, hoặc nhật ký. Bản mệnh không nên vội vàng đưa ra lời khuyên cho họ.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn:Tử vi ngày 7/1/2024: Tuổi Tuất hạnh phúc trọn vẹn, tuổi Thân cẩn trọng lời nói

Hải Bình

petrotimes.vn