Tử vi ngày 9/11/2023: Tuổi Sửu khơi dậy lòng tốt, tuổi Mão tràn đầy sức sống

14:57 | 08/11/2023

|
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 9/11/2023 hôm nay, lòng tốt của tuổi Sửu được khơi dậy mạnh mẽ, con giáp này luôn muốn giúp đỡ những người xung quanh. Bản mệnh được khuyên hãy cứ làm điều mình muốn và có khả năng.
Tử vi ngày 8/11/2023: Tuổi Mùi dễ mất phương hướng, tuổi Hợi thành quả như ýTử vi ngày 8/11/2023: Tuổi Mùi dễ mất phương hướng, tuổi Hợi thành quả như ý
Tử vi ngày 7/11/2023: Tuổi Tý cải thiện thu nhập, tuổi Thìn thất thoát tiền bạcTử vi ngày 7/11/2023: Tuổi Tý cải thiện thu nhập, tuổi Thìn thất thoát tiền bạc

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Năm ngày 9/11/2023 hôm nay, tuổi Tý dễ có những lời nói hoặc hành động không phù hợp. Điều quan trọng là cần tự rút kinh nghiệm từ những sai lầm này, dù người khác đã bỏ qua cho bản mệnh.

Con giáp này được nhắc nhở, cuộc sống vẫn đầy khó khăn, và vì vậy, tuổi Tý nên cân nhắc đặt ra những giới hạn cho bản thân. Thay vì quá lo lắng về vấn đề thời gian, nên tập trung vào các hoạt động có giá trị và mang lại hạnh phúc thực sự.

Trên phương diện tình cảm, các cặp đôi có thể tận dụng thời gian này để làm mới cảm xúc của mình. Bằng cách ở bên nhau và tạo ra những hoạt động thú vị, hai người sẽ củng cố tình cảm của đôi bên cũng như mối quan hệ với mọi người.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 9/11/2023: Tuổi Sửu khơi dậy lòng tốt, tuổi Mão tràn đầy sức sống

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 9/11/2023 hôm nay, lòng tốt của tuổi Sửu được khơi dậy mạnh mẽ, con giáp này luôn muốn giúp đỡ những người xung quanh. Bản mệnh được khuyên hãy cứ làm điều mình muốn và có khả năng.

Tuy nhiên trên phương diện tài chính, tuổi Sửu cần tạo ra một điểm dừng trong việc chi tiêu để có thể thực hiện việc tiết kiệm. Con giáp này nên xem xét lại liệu dòng tiền của bản mệnh có đang bị rò rỉ ở một điểm nào đó, hay có cách nào khác để gia tăng thu nhập hay không.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày nên tạo tác nhiều việc tốt như xây cất, trổ cửa dựng cửa, mở thông đường nước, nhậm chức, nhập học. Con giáp này nên lưu ý bố trí công việc cho phù hợp để có được sự thuận lợi, may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thìn

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay, thứ Năm ngày 9/11/2023 hôm nay, tuổi Dần đang đối mặt với một thách thức lớn, đó là sự cân bằng giữa cuộc sống cá nhân và xã hội. Con giáp này đang đau đầu khi phải định rõ mức độ thời gian dành cho bản thân và quan hệ xã hội.

May mắn là con giáp này sẽ nhận được sự hỗ trợ từ một người có kinh nghiệm, giúp bản mệnh vượt qua những khó khăn trên đường đi. Để giảm bớt áp lực trong cuộc sống, tuổi Dần nên xem xét việc sắp xếp lại cách làm việc và loại bỏ những thứ không cần thiết.

Chỉ khi tuổi Dần làm được điều này, bản mệnh mới có đủ năng lượng để cảm thấy thư thái trong tâm trí và tập trung hơn vào công việc. Đồng thời, hãy ưu tiên cho gia đình, điều này sẽ giúp bản mệnh tạo ra một cân bằng tốt hơn trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 9/11/2023 hôm nay, tuổi Mão cảm thấy hào hứng với một khởi đầu mới. Đây là lúc con giáp này tràn đầy sức sống, trí tưởng tượng được nâng cao.

Một số nhận định của bản mệnh trong ngày mới này sẽ có thể đúng nhưng cũng đừng vì thế mà áp đặt suy nghĩ chủ quan của mình lên mọi việc. Hãy thay đổi góc nhìn về một sự việc để bản mệnh có cái nhìn đa chiều, dễ cảm thông hơn.

Trong ngày này, người mang thai không nên lui tới, di chuyển hoặc sửa chữa những nơi ở hướng chính Nam phía ngoài của nhà kho và cửa phòng mình. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thìn

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo, thứ Năm ngày 9/11/2023 hôm nay, tuổi Thìn có thể cảm nhận sự hỗ trợ tinh thần từ người thân trong gia đình. Con giáp này thường nhận được lời khuyên quý báu để giúp hiểu rõ tình huống mà bản mệnh đang đối mặt.

Thậm chí, có khả năng tuổi Thìn sẽ gặp khó khăn hoặc tổn thương. Lúc này, bản mệnh cần có thời gian tĩnh lặng để có thể xoa dịu cảm xúc của chính mình. Hãy tìm cách gạt bỏ những suy nghĩ buồn chán ra khỏi tâm trí.

Thêm vào đó, tuổi Thìn còn cần phải chú ý đến sức khỏe của mình. Nếu có bất kỳ sự cố gì xảy ra không như ý muốn hoặc sức khỏe có dấu hiệu giảm sút, thì bản mệnh nên ưu tiên chăm sóc bản thân trước.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mão

tu-vi-ngay-1122019-tuoi-mui-thang-tien-ro-ret-tuoi-tuat-trai-ngot-thu-ve-2

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 9/11/2023 hôm nay cho thấy rất rõ sự thay đổi thái độ và cách ứng xử của tuổi Tỵ. Dường như sau những vấp ngã, con giáp này trầm lắng hơn hẳn.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân giao tiếp khéo léo hơn, nhờ đó mà có thể làm quen với nhiều đối tượng ưng ý. Con giáp này có thêm nhiều cơ hội để lựa chọn ai là người phù hợp nhất với mình.

Về sức khỏe, tuổi Tỵ nên duy trì chế độ luyện tập thể dục thể thao một cách đều đặn. Ngoài ra, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay không nên trị bệnh ở tim, do đó con giáp này không nên tác động lên vị trí này.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng, thứ Năm ngày 9/11/2023 hôm nay, tuổi Ngọ nên hạn chế việc đối đầu với người khác, bởi điều này có thể gây ra những rắc rối. Đối với nhiều đối tượng, việc tranh luận hoặc tư vấn sẽ không mang lại lợi ích gì, chỉ làm tăng thêm căng thẳng và tức giận.

Tuổi Ngọ hôm nay trở nên nhạy bén hơn trong việc nhận biết những nguy cơ và người gây hại cho cuộc sống của mình. Thay vì trốn tránh những khó khăn này, bản mệnh nên tự mình lùi lại và quan sát tình hình xung quanh một cách khôn ngoan.

Bù lại tài chính của tuổi Ngọ là dấu hiệu tích cực, có thể dẫn đến một nguồn thu nhập ổn định. Điều này có thể giúp bản mệnh cảm thấy thoải mái hơn với cuộc sống hiện tại và giảm bớt những lo lắng không cần thiết.

Giờ tốt trong ngày: 10h - 12h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 9/11/2023 hôm nay là lúc tuổi Mùi tận hưởng những cảm xúc tích cực, thư giãn và quên đi vấn đề phiền nhiễu làm bản mệnh đau đầu về công việc. Con giáp này sẽ có thêm sức mạnh để thực hiện các kế hoạch của mình.

Tuy nhiên, tuổi Mùi được nhắc nhở đừng vội tin những lời mời chào về các dự án đầu tư nào đó, nhất là khi đối phương cho thấy chúng quá béo bở. Không có gì là dễ dàng, vì thế bản mệnh càng phải thận trọng

Trên phương diện tình cảm, tuổi Mùi nên bước ra khỏi cái tôi của chính mình để đối mặt với những trăn trở bấy lâu. Con giáp này cần phải hiểu bản thân trước thì nửa kia mới có thể thấu hiểu bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay, thứ Năm ngày 9/11/2023 hôm nay, tuổi Thân nếu biết tận dụng khả năng của bản thân thì có thể kiếm được nhiều tiền hơn. Đây là thời điểm mà những kỹ năng mà con giáp này đã học sẽ được khai thác tối đa.

Tuổi Thân cũng được khuyên nên thật lòng với tâm hồn mình. Con giáp này không nên bắt chước hoặc kìm hãm bản thân để làm theo những cách của người khác, và cũng không cần phải mạo hiểm bằng cách loại bỏ họ khỏi cuộc sống của mình.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, trong ngày mới hôm nay, con giáp này nên tránh xa mọi nguy cơ tổn thương, va chạm, phẫu thuật, hoặc châm chích tại các vị trí gần khớp cổ chân.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi ngày 9/11/2023: Tuổi Sửu khơi dậy lòng tốt, tuổi Mão tràn đầy sức sống

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 9/11/2023 hôm nay, tuổi Dậu đừng cố tranh giành đúng sai. Thay vào đó, hãy dành thời gian để đánh giá những quan điểm, suy nghĩ của bản thân, tỉnh táo hơn trong lựa chọn, thay vì tin tưởng người khác mù quáng.

Con giáp này sẽ vững tin hơn về tài chính của mình trong hiện tại cũng như tương lai. Bản mệnh có thêm động lực để không ngừng kiếm tiền ở nhiều nguồn khác nhau.

Tiếc là trên phương diện tình cảm, những rắc rối có thể khiến con giáp này buồn lòng. Tranh cãi có thể xảy ra giữa bản mệnh và nửa kia, đòi hỏi bản mệnh cần kiềm chế cơn giận của mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định, thứ Năm ngày 9/11/2023 hôm nay, tuổi Tuất sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn trong mọi việc mình thực hiện. Nếu muốn xin sự giúp đỡ, thì hãy tự tin tiến hành và không nên lỡ mất cơ hội quý báu này.

Tuy nhiên, tuổi Tuất là cần nhớ rằng có những điều mình không thể thay đổi, đặc biệt là quá khứ. Tất cả những chuyện đã xảy ra ở phía sau, bản mệnh nên tập trung vào tương lai, để tránh vấp ngã khi quay đầu lại nhìn lại quá khứ.

Về mặt tình cảm, tuổi Tuất cần xem xét kỹ lưỡng mối quan hệ hiện tại của mình. Con giáp này cần tự hỏi liệu có đang cho phép ai đó vượt quá giới hạn trong cuộc sống của mình và cần hạn chế tiếp xúc với những người có thể gây rắc rối cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 9/11/2023 hôm nay, tuổi Hợi dám thực hiện những điều mới mẻ, hãy dựa vào những quyết định và sự tự tin của chính mình để dấn bước. Đừng so sánh mình với bất cứ ai, bởi bản mệnh đã làm rất tốt những gì có thể.

Ngày mới cũng mang đến tin vui về tiền bạc cho tuổi Hợi, bản mệnh có thể ăn mừng. Một khoản đầu tư bắt đầu có lợi nhuận nhờ gặp thời, thậm chí tuổi Hợi chưa từng nghĩ tới viễn cảnh này bao giờ.

Về mặt tình cảm, đây chính là cơ hội hiếm hoi để người độc thân tìm kiếm đối tượng ưng ý. Nét quyến rũ của tuổi Hợi bộc phát tự nhiên, biến bản mệnh trở thành một thỏi nam châm cực kỳ khó cưỡng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn:Tử vi ngày 9/11/2023: Tuổi Sửu khơi dậy lòng tốt, tuổi Mão tràn đầy sức sống

Hải Bình

petrotimes.vn