Tuyển Pháp nhận 'tin dữ' trước giờ G: Benzema chia tay World Cup 2022

10:20 | 20/11/2022

|
Ngay trước giờ khai mạc World Cup 2022, tuyển Pháp đã nhận hung tin khi 'cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu' Karim Benzema phải chia tay giải đấu vì chấn thương trong một buổi tập.
Lý do Messi ở riêng một phòng tại World Cup 2022Lý do Messi ở riêng một phòng tại World Cup 2022
Son Heung-min phải đeo mặt nạ không số ở World Cup 2022Son Heung-min phải đeo mặt nạ không số ở World Cup 2022
Tuyển Pháp nhận 'tin dữ' trước giờ G: Benzema chia tay World Cup 2022
Tuyển Pháp nhận 'hung tin' trước giờ G: Benzema chia tay World Cup 2022 - Ảnh: Getty Images

Liên đoàn Bóng đá Pháp (FFF) cho biết tiền đạo Karim Benzema (Real Madrid) buộc phải cắt ngắn buổi tập sau khi cảm thấy "đau cơ đùi trái". Chụp MRI sau đó đã xác nhận tiền đạo này bị chấn thương cơ đùi và phải cần đến 3 tuần để bình phục.

Điều này đồng nghĩa Benzema sẽ nói lời chia tay với World Cup 2022, đây cũng có khả năng là giải đấu cuối cùng trong sự nghiệp của anh cùng đội tuyển Pháp.

HLV tuyển Pháp Didier Deschamps cho biết: "Tôi vô cùng buồn cho Benzema, cậu ấy đã đặt mục tiêu lớn ở World Cup này. Bất chấp hung tin này, tôi vẫn hoàn toàn tin tưởng vào nhóm của mình. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ để đối phó thách thức to lớn đang chờ đợi chúng tôi".

Benzema từng có 97 trận khoác áo tuyển Pháp, ghi 37 bàn thắng. Hiện tại dù đã 34 tuổi nhưng anh vẫn đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Real Madrid. Mùa giải rồi, anh đã ghi 44 bàn thắng trong 46 trận ra sân, giúp Real Madrid đoạt chức vô địch La Liga và Champions League. Riêng Benzema cũng lần đầu tiên trong sự nghiệp nhận được Quả bóng vàng châu Âu.

Nguồn:Tuyển Pháp nhận 'tin dữ' trước giờ G: Benzema chia tay World Cup 2022

Quốc Thắng-Tấn Phúc

tuoitre.vn