V BTS là nghệ sĩ Kpop số 1 ở Nhật Bản

08:20 | 22/01/2024

|
V BTS giành vị trí số 1 trong cuộc bình chọn về độ nổi tiếng của Nhật Bản.
Cư dân mạng suy đoán về lý do chia tay của V BTS và Jennie BlackpinkCư dân mạng suy đoán về lý do chia tay của V BTS và Jennie Blackpink
Thế giới giải trí chấn động: V BTS và Jennie Blackpink đã chia tayThế giới giải trí chấn động: V BTS và Jennie Blackpink đã chia tay
V BTS là nghệ sĩ Kpop số 1 ở Nhật Bản
V BTS được bình chọn là nghệ sĩ Kpop hot nhất ở Nhật Bản. Ảnh: AllKpop.

V đã phá kỷ lục đáng kể khi giành vị trí quán quân tuần thứ 146 liên tiếp trong cuộc bình chọn xếp hạng thần tượng nam K-pop do trang xếp hạng thần tượng nổi tiếng Nhật Bản 'Nehan' công bố.

Ngoài ra, V cũng duy trì vị trí số một trong 142 tuần liên tiếp trong hạng mục "Nam diễn viên Hàn Quốc ở độ tuổi 20" trên trang xếp hạng độ nổi tiếng của diễn viên Hàn Quốc Bihan.

Các trang này đánh giá nam thần tượng là một nghệ sĩ không chỉ có ngoại hình nổi bật mà còn đa năng.

Trên "K-Pop Juice", trang web tổng hợp các bảng xếp hạng thần tượng K-pop và thông tin thử giọng, V tiếp tục thống trị với vị trí số một về bình chọn hàng ngày và lượt yêu thích, vượt qua tổng số hơn 4,27 triệu phiếu bầu.

Anh cũng giữ vị trí dẫn đầu 102 tuần liên tiếp trong cuộc bình chọn nam nghệ sĩ điển trai do K-Board thực hiện.

Tại Nhật Bản, các chiến dịch tiếp thị rầm rộ bất kỳ sản phẩm nào liên quan đến V đều bán hết sạch. Trong sự kiện đổi mới thương hiệu xa xỉ Celine, nơi V làm đại sứ trước khi nhập ngũ, khu vực Omotesando ở Tokyo, được gọi là Champs-Elysées của Tokyo, đã chứng kiến ​​đám đông lớn nhất từ trước đến nay tụ tập để gặp V, khiến truyền thông Nhật Bảnphải kinh ngạc.

Tạp chí Harper's Bazaar có hình V trên trang bìa đã ghi nhận doanh thu cao, giành vị trí dẫn đầu và sáu vị trí trong top 10 sách bán chạy nhất trên các trung tâm mua sắm trực tuyến lớn nhất Nhật Bản như Rakuten, Qoo10 và Amazon Nhật Bản.

Năm ngoái, vào ngày sinh nhật của V (30.12.2023), một sự kiện đặc biệt đã được tổ chức tại Nhật Bản, lần đầu tiên dành cho một nghệ sĩ Hàn Quốc, gây bất ngờ trong ngành quảng cáo sự kiện Nhật Bản. Tại Shibuya của Tokyo, một khu vực nhộn nhịp với lượng người qua lại cao, bảy màn hình quảng cáo ngoài trời lớn trên ba tòa nhà phát sóng video sinh nhật của V.

Tại sông Dotonbori của Osaka, một chuyến du thuyền quảng cáo mừng sinh nhật V cũng thu hút sự chú ý của người Nhật. Đây đều là những sự kiện đầu tiên của một ngôi sao Hàn Quốc tại Nhật Bản, nhận được sự quan tâm đáng kể từ các phương tiện quảng cáo Nhật Bản.

Asahi, một tờ báo lớn của Nhật Bản, đã xuất bản thêm một ấn bản để chúc mừng sinh nhật V. Trên những con phố sầm uất ở Tokyo, những chiếc xe tải phát video chúc mừng sinh nhật V chạy suốt ngày đêm thu hút sự chú ý của dư luận.

Nguồn:V BTS là nghệ sĩ Kpop số 1 ở Nhật Bản

Di Py

laodong.vn