Vì sao Phi Thanh Vân ra phim về bí mật showbiz đúng ngày xử bà Phương Hằng?

11:15 | 22/09/2023

|
Chia sẻ với VietNamNet, Phi Thanh Vân 'thề' không cố ý sắp đặt buổi ra mắt phim 'Tiểu tam vô hình' trùng ngày xét xử bà Nguyễn Phương Hằng.
Nhã Phương siết cân nặng ra sao mà Thanh Thanh Huyền phải Nhã Phương siết cân nặng ra sao mà Thanh Thanh Huyền phải "chào thua"?
Được Thanh Hằng chúc mừng thành tích mới, Á hậu Hồng Hạnh có bình luận gây chú ýĐược Thanh Hằng chúc mừng thành tích mới, Á hậu Hồng Hạnh có bình luận gây chú ý

Chiều 21/9, diễn viên Phi Thanh Vân tổ chức buổi ra mắt phim Tiểu tam vô hình thuộc dự án Chuyện showbiz chưa kể do cô đầu tư, sản xuất.

Trước câu hỏi của VietNamNet lý do ra mắt series phim chiếu mạng về đề tài bí mật showbiz trùng ngày xét xử bà Nguyễn Phương Hằng trong vụ án hình sự có từ khóa tương tự, Phi Thanh Vân nói không biết đến sự kiện này cho đến tối 20/9.

"Là dân kinh doanh, tôi luôn suy nghĩ cẩn trọng cho công việc đạt hiệu quả cao nhất nhưng không thể toan tính kinh khủng đến vậy. Những gì xảy ra đều có lý do riêng, tôi tin sự trùng hợp này là định mệnh sắp đặt", cô cho hay.

Phim Tiểu tam vô hình có sự góp mặt của Phi Thanh Vân, Quốc Phương, Quốc Cường, Hồ Bích Trâm và Hùng Phạm. Tại sự kiện, Phi Thanh Vân nói là giám đốc nhưng làm việc như "con sen" (người giúp việc - PV) của đoàn phim.

Vì sao Phi Thanh Vân ra phim về bí mật showbiz đúng ngày xử bà Phương Hằng?

Là nhà sản xuất kiêm đầu tư, cô thường thấy sốt ruột, "ngồi trên đống lửa" khi phim bị trễ tiến độ ghi hình. Cô biết ơn dàn diễn viên, ê-kíp làm việc chăm chỉ, chuyên nghiệp giúp dự án ra mắt đúng thời hạn.

Diễn viên Hồ Bích Trâm đóng vai Vi - một ca sĩ xinh đẹp, có tiếng, vì kiếm tiền nuôi tình nhân mà bán thân xác, làm người thứ 3. Khi quay phim, cô bị tát đến 8 lần.

"Do không quen và ngại ngùng, chị Quốc Phương tát tôi đến 8 lần mới xong cảnh quay. Tôi đóng vai người thứ 3 thế nào mà cả đoàn phim đều ghét, nói 'nhìn muốn tát thêm'", cô kể.

Diễn viên Quốc Cường đóng vai đại gia bất động sản, làm đẹp, có cảnh nóng với Hồ Bích Trâm. Anh chia sẻ: "Theo đúng yêu cầu, tôi và Trâm đều không mặc đồ bảo hộ. Khi vào diễn, đoàn phim phát hiện chúng tôi đều âm thầm 'nai nịt' quần áo lót nên cười suốt 20 phút, biến buổi quay cảnh nóng thành cảnh hài".

Vì sao Phi Thanh Vân ra phim về bí mật showbiz đúng ngày xử bà Phương Hằng?

Phim Tiểu tam vô hình kể về vợ chồng ông Cường (Quốc Cường), bà Phương (Quốc Phương) và 3 con luôn được xem là gia đình hạnh phúc kiểu mẫu, nhiều người ngưỡng mộ.

Bà Phương hiền lành, cam chịu, hết lòng hy sinh cho chồng con. Bà luôn tin vào hạnh phúc gia đình, thậm chí vẫn tin yêu mù quáng khi phát hiện những góc khuất mà ông Cường giấu giếm.

Làm phim về đề tài ngoại tình, Phi Thanh Vân nói câu chuyện tương tự gia đình Cường - Phương phổ biến trong xã hội, không chỉ riêng showbiz.

Cô tin đề tài quen thuộc vẫn thu hút khán giả bởi "chủ đề ngoại tình, người thứ 3 luôn hấp dẫn". Phim kịch tính nhưng không nặng tâm lý nhờ các yếu tố hài hước, vui nhộn để người xem xả stress.

Nguồn: Vì sao Phi Thanh Vân ra phim về bí mật showbiz đúng ngày xử bà Phương Hằng?

Gia Bảo

vietnamnet.vn