Vì sao Tóc Tiên "nghỉ chơi" với Hiền Hồ?

20:00 | 22/03/2022

|
Hiền Hồ từng là học trò của Tóc Tiên trong cuộc thi “Giọng hát Việt”.
Hiền Hồ, Sơn Tùng M-TP cùng gu chơi xế hộp chục tỷ Mercedes-AMG G63Hiền Hồ, Sơn Tùng M-TP cùng gu chơi xế hộp chục tỷ Mercedes-AMG G63
Độ này Hiền Hồ đi chơi golf nhiều hơn đi diễn: Biến sân golf thành sàn diễn, không lần nào mặc trùng đồĐộ này Hiền Hồ đi chơi golf nhiều hơn đi diễn: Biến sân golf thành sàn diễn, không lần nào mặc trùng đồ

Hiền Hồ bắt đầu được nhiều người biết đến khi tham gia chương trình Giọng hát Việt. Với giọng hát nội lực cùng ngoại hình sáng sân khấu, cô nàng đã khiến các HLV phải ấn chọn ngay từ khi mới cất giọng hát đầu tiên. Để "chiêu dụ" được thí sinh tiềm năng, HLV Tóc Tiên đã hứa sẽ đưa Hiền Hồ tiến xa hơn nữa trong con đường âm nhạc.

Vì sao Tóc Tiên "nghỉ chơi" với Hiền Hồ?

Tuy nhiên vào tháng 7/2017, đoạn clip, hình ảnh Hiền Hồ và Soobin Hoàng Sơn ôm hôn ở rạp chiếu phim gây xôn xao cộng đồng mạng. Ngay thời điểm đó, nhiều người phát hiện nữ ca sĩ 8x đã hủy theo dõi học trò trên Instagram đồng thời cả hai không còn là bạn bè trên facebook. Tóc Tiên cũng có động thái đăng tải dòng trạng thái.

Vì sao Tóc Tiên "nghỉ chơi" với Hiền Hồ?

Bà xã Touliver nhắn nhủ:"Đàn ông phải mạnh mẽ và chí khí. Nhưng đôi khi cũng thấy thương mấy bạn đàn ông thật: Vì nghĩa khí mà không thể kéo màn một vở kịch được dàn dựng bài bản tới mức "người biết chuyện" phải vờ như không".

Trước động thái này của giọng ca "Ngày mai", dân tình đã lờ mờ hiểu được chuyện Hiền Hồ cố ý dàn dựng để đưa Soobin Hoàng Sơn vào bẫy nhằm đánh bóng tên tuổi của bản thân. Trước sự việc này, Tóc Tiên đã cạch mặt đàn em và không nhắc đến tên cô trong bất kì một lần nào nữa.

Vì sao Tóc Tiên "nghỉ chơi" với Hiền Hồ?

Về phía Hiền Hồ, nữ ca sĩ không ngừng lên tiếng xin lỗi và cầu xin sự tha thứ từ đàn chị. Hiền Hồ thừa nhận việc mình là đã đi ngược lại với kì vọng của Tóc Tiên. Cho đến hiện tại, Tóc Tiên vẫn giữ nguyên thái độ lạnh nhạt với đàn em. Ồn ào tình ái của Hiền Hồ với đại gia U60 giống như "giọt nước tràn ly" bổ sung thêm vào chuỗi thị phi dài đằng đẵng của nữ ca sĩ gen Z. Nhiều người dự đoán để xây dựng lại hình ảnh như xưa, Hiền Hồ sẽ cần cố gắng nỗ lực rất nhiều.

Nguồn: Vì sao Tóc Tiên "nghỉ chơi" với Hiền Hồ?

Phạm Linh

dulich.petrotimes.vn