Vì sao Trấn Thành đươc mời ngồi ghế "nóng" show âm nhạc?

04:30 | 15/04/2023

|
Nhiều thắc mắc xoay câu chuyện về Trấn Thành - 1 nam MC kiêm diễm viên hài nổi tiếng lại trở thành giám khảo một cuộc thi âm nhạc
Dân mạng tràn vào mỉa mai dưới clip Trấn Thành thị phạm cách hátDân mạng tràn vào mỉa mai dưới clip Trấn Thành thị phạm cách hát
Nguy cơ Thành Long phải ngồi xe lănNguy cơ Thành Long phải ngồi xe lăn

Thời gian gần đây, đoạn clip Trấn Thành "thị phạm" cách hát cho thí sinh trong một cuộc thi âm nhạc từ nhiều năm trước bất ngờ hot trở lại.

Vì sao Trấn Thành đươc mời ngồi ghế "nóng" show âm nhạc?
Gần đây, đoạn clip Trấn Thành "thị phạm" cách hát cho thí sinh bỗng hot trở lại và tạo ra chủ đề tranh cãi cho cộng đồng mạng

Câu chuyện này tạo ra làn sóng tranh cãi lớn, về trình độ thanh nhạc của anh dù khả năng hát còn hạn chế nhưng vẫn có thể hướng dẫn thí sinh hát và tự tin ngồi vào hàng ghế giám khảo một cuộc thi âm nhạc. Trong khi từ trước đến nay, chuyên môn của Trấn Trành vốn là dẫn chương trình hay diễn xuất.

Liên quan đến vấn đề này, ông xã Hari Won từng có chia sẻ với truyền thông cách đây 6 năm. Tiết lộ về chuyện được mời ngồi ghế "nóng" show âm nhạc, anh nói: "Mặc dù tôi không đi hát cũng không làm nhạc sĩ, nhưng độ cảm thụ âm nhạc của tôi vẫn đủ để nhà sản xuất tin tưởng và đưa tôi vào vị trí ban giám khảo. Nếu tôi không hiểu về âm nhạc thì sẽ không ai mời tôi vào vị trí này".

Vì sao Trấn Thành đươc mời ngồi ghế "nóng" show âm nhạc?

Nam MC chia sẻ thêm: "Tôi nghĩ, người hiểu về âm nhạc không phải chỉ có ca sĩ. Ca sĩ là người hát thật hay ca khúc đó, nhưng chưa hẳn đã là người biết cách để chỉ người khác hát thật hay. Tôi không nói tất cả các ca sĩ đều như vậy, dĩ nhiên sẽ có ca sĩ làm được điều đó, nhưng không phải ai cũng có thể.

Đó cũng là lý do vì sao các chương trình âm nhạc uy tín khác không chỉ có ca sĩ ngồi ban giám khảo mà còn có sự tham gia của các nhà sản xuất âm nhạc".

Vì sao Trấn Thành đươc mời ngồi ghế "nóng" show âm nhạc?
Trấn Thành cho biết không tự nhiên mà anh nhận lời ngồi ghế "nóng" show âm nhạc

Xuất thân là một diễn viên hài, không thể phủ nhận tài năng của Trấn Thành qua nhiều lĩnh vực, anh dần thử sức ở các vai trò như MC, giám khảo các chương trình."Tôi tự tin mình làm tốt được thì mới dám nhận lời. Không ai đang ở vị trí cao mà dại dột đi nhận lời làm một chuyện để người ta nhận ra khuyết điểm của mình", Trấn Thành nói.

Vì sao Trấn Thành đươc mời ngồi ghế "nóng" show âm nhạc?
"Tôi tự tin mình làm tốt được thì mới dám nhận lời. Không ai đang ở vị trí cao mà dại dột đi nhận lời làm một chuyện để người ta nhận ra khuyết điểm của mình", Trấn Thành nói

Nguồn: Vì sao Trấn Thành đươc mời ngồi ghế 'nóng' show âm nhạc?

Cát Anh

saostar.vn