Vừa thông báo sở hữu Mbappe, trang chủ Real Madrid ‘có biến’

15:20 | 04/06/2024

|
Chỉ khoảng vài chục giây sau bài đăng, trang chủ của Real Madrid đã không thể truy cập được.
Vừa thông báo sở hữu Mbappe, trang chủ Real Madrid ‘có biến’

Real Madrid và Mbappe đã đạt thỏa thuận để anh trở thành cầu thủ đội bóng trong 5 năm tiếp theo", thông báo của đội chủ sân Bernabeu đăng lúc 0h giờ 30 phút ngày 4/6 (giờ Hà Nội).

Chỉ khoảng vài chục giây sau bài đăng, trang chủ của Real Madrid đã không thể truy cập được. Khi truy cập, hệ thống thông báo: "Có lỗi xảy ra và chúng tôi đang cố gắng sửa chữa nhanh nhất có thể. Hãy thử lại để xem liệu vấn đề đã được giải quyết hay chưa".

Khoảng hơn 10 phút sau khi bị sập, trang chủ đội mới hoạt động lại bình thường.

Kylian Mbappé đã chính thức gia nhập Real Madrid.

Kylian Mbappé đã chính thức gia nhập Real Madrid.

Trang web của Madrid bị sập sau thông báo.

Trang web của Madrid bị sập sau thông báo.

Tiền đạo người Pháp gia nhập gã khổng lồ Tây Ban Nha trong bản hợp đồng có thời hạn tới hết mùa 2028-2029 và đôi bên tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng.

Gia nhập đội chủ sân Bernabeu theo dạng chuyển nhượng tự do, tiền đạo 26 tuổi chấp nhận giảm 93% lương cứng so với thời ở PSG nhưng đổi lại sẽ có những chế độ đãi ngộ khác.

Tiền đạo sinh năm 1998 trưởng thành ở lò đào tạo Monaco, gia nhập PSG theo dạng cho mượn hè 2017, kèm điều khoản bắt buộc mua đứt với phí chuyển nhượng 196 triệu USD, đắt giá thứ hai mọi thời.

Thủ quân tuyển Pháp đã giành 15 danh hiệu trong 7 năm chơi cho đội bóng Paris. Mặc dù có tới 6 danh hiệu Ligue 1 nhưng Mabappe chưa bao giờ được hưởng niềm vui trọn vẹn ở Champions League.

Trước khi rời sân Công viên các Hoàng tử, anh đã ghi cho đội 256 bàn sau 308 trận và được coi là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời của PSG.

Gia nhập Real Madrid, tiền đạo 26 tuổi sẽ sát cánh cùng nhiều ngôi sao lớn đương đại như Vinicius Junior, Rodrygo, Endrick hay Jude Bellingham.

Mục tiêu lớn của tiền đạo Kylian Mbappe ở Real Madrid mùa tới là bảo vệ thành công chức vô địch Champions League mà họ vừa đạt được.

Nguồn:Vừa thông báo sở hữu Mbappe, trang chủ Real Madrid ‘có biến’

Như Yên

giaoducthoidai.vn