Vừa tổ chức lễ cưới, Phương Lan đã làm điều đặc biệt cho ông xã

10:15 | 25/11/2023

|
Lễ cưới của diễn viên Phương Lan và Phan Đạt hôm 20/11 vừa qua đã nhận được sự quan tâm từ netizen.
Puka chạm mặt Khả Như tại lễ cưới diễn viên Phương LanPuka chạm mặt Khả Như tại lễ cưới diễn viên Phương Lan
Ninh Dương Lan Ngọc sẽ tổ chức lễ cưới với một sao nam Vbiz vào cuối năm, đã được cầu hôn?Ninh Dương Lan Ngọc sẽ tổ chức lễ cưới với một sao nam Vbiz vào cuối năm, đã được cầu hôn?

Hôm 20/11, diễn viên Phương Lan và Phan Đạt đã tổ chức lễ cưới ở TP HCM với sự tham dự của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

Vừa tổ chức lễ cưới, Phương Lan đã làm điều đặc biệt cho ông xã Ảnh 1

Vợ chồng diễn viên Phương Lan - Phan Đạt.

Sau lễ cưới, diễn viên Phương Lan và Phan Đạt tiếp tục chuẩn bị cho ngày vui tiếp theo được tổ chức ở Ninh Bình vào 2/12 tới. Dẫu vậy, mới đây, Phương Lan đã bất ngờ dành tặng món quà đặc biệt cho ông xã lẫn khán giả.

Cụ thể, sao phim Nhà bà Nữ đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên Gái Huế lấy chồng. Đây là ca khúc mà Phan Đạt dành nhiều tâm huyết sáng tác, làm món quà tặng cho Phương Lan.

Vừa tổ chức lễ cưới, Phương Lan đã làm điều đặc biệt cho ông xã Ảnh 2

Vừa tổ chức lễ cưới, Phương Lan đã làm điều đặc biệt cho ông xã Ảnh 3

Diễn viên Phương Lan cho ra mắt sản phẩm âm nhạc sau lễ cưới.

Vừa tổ chức lễ cưới, Phương Lan đã làm điều đặc biệt cho ông xã Ảnh 4

Sản phẩm âm nhạc đầu tiên của nữ diễn viên gốc Huế ghi lại những khung cảnh vui nhộn trong đám cưới diễn ra tại TP HCM vào ngày 20/11 vừa qua.

Sau khi ra mắt, dàn sao Việt đã dành nhiều lời khen cho khả năng sáng tác của Phan Đạt, bên cạnh đó là sự bất ngờ trước giọng rap của Phương Lan trong ca khúc này.

Vừa tổ chức lễ cưới, Phương Lan đã làm điều đặc biệt cho ông xã Ảnh 5

Được biết, sau lễ cưới ở Ninh Bình vào 2/12 tới đây, cặp đôi có kế hoạch nghỉ dưỡng cùng bạn bè tại Thái Lan trước khi quay lại các dự án hoạt động nghệ thuật trong năm 2024.

Được biết, diễn viên Phương Lan và Phan Đạt có 5 năm hẹn hò trước khi về chung nhà. Cả hai khiến nhiều người ngưỡng mộ khi Phan Đạt quyết định từ bỏ mọi thứ để đứng phía sau, giúp sức và ủng hộ con đường nghệ thuật của Phương Lan.

Vừa tổ chức lễ cưới, Phương Lan đã làm điều đặc biệt cho ông xã Ảnh 6

Cả hai sẽ tận hưởng tuần trăng mật tại Thái Lan sau tiệc ở Ninh Bình vào 2/12 tới.

Trong một talkshow, Phương Lan từng chia sẻ: "Nếu chọn sự nghiệp thì tôi sẽ không có Phan Đạt. Nhưng nếu chọn Phan Đạt thì tôi có cả hai, ngại gì mà mình không chọn Đạt. Người đàn ông chịu đứng sau để hỗ trợ mình mọi thứ trong công việc thì không dễ dàng gì. Đạt có đủ các yếu tố để hoạt động nghệ thuật nhưng chịu đứng sau để hỗ trợ tôi. Anh sẵn sàng từ bỏ công việc đang làm để qua một môi trường mới, tự tìm tòi, học hỏi mọi thứ để hỗ trợ tôi một cách tốt nhất. Tôi rất biết ơn vì điều đó".

Nguồn: Vừa tổ chức lễ cưới, Phương Lan đã làm điều đặc biệt cho ông xã

Minh Ngọc

www.saostar.vn