Xử lý người bịa tin nghệ sỹ Trấn Thành tử vong vì COVID-19

09:54 | 25/03/2022

|
Tài khoản Facebook Mimh Cường đăng tin bịa đặt nghệ sỹ Trấn Thành tử vong vì COVID-19 trên trang Fanpage có lượng lớn người theo dõi đã gỡ nội dung sau hơn 1 giờ chia sẻ.
Sau 6 năm đám cưới, Trấn Thành nói về hôn nhân với Hari Won: Sau 6 năm đám cưới, Trấn Thành nói về hôn nhân với Hari Won: "Tôi đã tìm đúng người, vợ tôi cũng vậy"
Trấn Thành gặp 'vận đen', Hari Won 'dở khóc dở cười' báo tinTrấn Thành gặp 'vận đen', Hari Won 'dở khóc dở cười' báo tin

Chiều 24/3, lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tỉnh Cà Mau cho biết đã chỉ đạo Thanh tra sở nhanh chóng vào cuộc xử lý ngay trường hợp đăng thông tin bịa đặt về nghệ sỹ Trấn Thành trên mạng xã hội.

Xử lý người bịa tin nghệ sỹ Trấn Thành tử vong vì COVID-19
Thông tin bịa đặt về nghệ sỹ Trấn Thành vào tối 23/3 và gỡ bỏ sau hơn 1 giờ đồng hồ chia sẻ.

Trước đó, lúc 20h ngày 23/3, tài khoản Facebook có tên Mimh Cường đã đăng trên trang Fanpage Người Cà Mau với nội dung: “Tin sốc chiều 22/3: Hồng Vân, Việt Hương xót xa thông báo về việc Trấn Thành ra đi mãi mãi ở tuổi 35 vì COVID-19 khiến cả Showbiz và CĐM (cộng đồng mạng – PV) bàng hoàng. Vĩnh biệt và mong anh siêu thoát”, cùng hình ảnh cắt ghép nghệ sỹ Trấn Thành rất phản cảm.

Đến khoảng 21h cùng ngày, nội dung chia sẻ trên đã được gỡ bỏ khỏi Fanpage Người Cà Mau cũng như tài khoản Facebook Mimh Cường.

Nguồn: Xử lý người bịa tin nghệ sỹ Trấn Thành tử vong vì COVID-19

Văn Đức

cand.com.vn