5 cầu thủ có thể ghi nhiều bàn hơn Ronaldo mùa này

08:31 | 20/08/2021

|
Tiền đạo Lionel Messi hay Robert Lewandowski luôn duy trì phong độ ghi bàn ấn tượng trong những mùa giải gần đây.
Cristiano Ronaldo anh 1
Là đối thủ của Cristiano Ronaldo, Lionel Messi được đánh giá có cơ hội lớn nhất giành "Chiếc giày vàng châu Âu" mùa này. Sang Ligue 1, khả năng "El Pulga" nâng cao số bàn thắng trong sự nghiệp là không hề nhỏ.
Cristiano Ronaldo anh 2
Messi cùng Neymar và Kylian Mbappe tạo nên bộ ba tấn công khiến mọi đội bóng ao ước. Ligue 1 khó có thể so sánh với La Liga nhưng với sự hỗ trợ của đồng đội, Messi có thể sẽ phá nhiều kỷ lục ghi bàn thời gian tới.
Cristiano Ronaldo anh 3
Hiện tại, Robert Lewandowski được xem là tiền đạo số một châu Âu. Ở mùa vừa qua, tiền đạo Ba Lan vô địch Bundesliga với kỷ lục ghi 41 bàn sau 29 trận và là chủ nhân của "Chiếc giày Vàng châu Âu".
Cristiano Ronaldo anh 4
Hôm 18/8, Lewandowski chơi xuất sắc khi lập cú đúp và có 1 pha kiến tạo, giúp Bayern Munich hạ Dortmund 3-1 để giành Siêu cúp Đức. Lúc này, chân sút 32 tuổi thực sự là cơn ác mộng của mọi hàng thủ.
Cristiano Ronaldo anh 5
Cùng với Kylian Mbappe, Erling Haaland được kỳ vọng thay vị thế của Messi và Ronaldo với tư cách là những cầu thủ hay nhất thế giới trong tương lai gần. Ở tuổi 21, Haaland sở hữu kỹ năng ghi bàn hoàn hảo.
Cristiano Ronaldo anh 6
Haaland cập bến sân Signal Iduna Park vào đầu năm 2020. Kể từ đó, tiền đạo này chơi 61 trận cho Dortmund và ghi 62 bàn trên mọi đấu trường, trung bình hơn một bàn mỗi trận.
Cristiano Ronaldo anh 7
Mohamed Salah là một trong những cầu thủ ghi bàn ổn định nhất tại Premier League từ khi gia nhập Liverpool vào năm 2017. Cầu thủ chạy cánh người Ai Cập ghi 126 bàn sau 204 lần ra sân cho "The Kop", giúp CLB vô địch Premier League và Champions League.
Cristiano Ronaldo anh 8
Salah tiếp tục có màn khởi đầu mùa giải 2021/22 xuất sắc. Anh ghi một bàn và cung cấp 2 pha kiến tạo trong chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Norwich tại Premier League.
Cristiano Ronaldo anh 9
Romelu Lukaku trở lại Stamford Bridge với giá 98 triệu bảng. Chelsea chiêu mộ Lukaku với nhiệm vụ duy nhất là ghi bàn. Mùa trước, tiền đạo người Bỉ chơi ổn định để đưa Inter Milan vô địch Serie A. Trong khi Ronaldo giành được giải "Vua phá lưới" với 29 bàn, Lukaku đứng thứ 2 với 24 bàn tại Serie A.
Cristiano Ronaldo anh 10
Chelsea có những vệ tinh đủ khả năng cung cấp nhiều cơ hội ghi bàn cho Lukaku. Mùa trước, "The Blues" đạt chỉ số bàn thắng kỳ vọng (xG) lên tới 62,9, nhưng số pha lập công không quá ấn tượng, một phần là do họ thiếu tiền đạo như Lukaku. Giới chuyên môn dự đoán Lukaku có thể chuyển hóa số cơ hội đó thành bàn thắng.

Ronaldo châm ngòi cho bàn phản công của Juventus Ronaldo, Chiesa và Dybala phối hợp ăn ý, mở tỷ số cho Juventus trong chiến thắng 3-1 trước Atalanta ở trận giao hữu rạng sáng 15/8 (giờ Hà Nội).

Nguồn: 5 cầu thủ có thể ghi nhiều bàn hơn Ronaldo mùa này

Hiếu Lam

Zingnews