Ác nhân "Trò chơi tử thần" lấn sân sang Hollywood

06:00 | 21/04/2024

|
Nam diễn viên Kim Ji Hoon chuẩn bị ra mắt Hollywood với vai diễn trong loạt phim truyền hình sắp tới do Amazon Prime Video sản xuất.
Ác nhân "Trò chơi tử thần" lấn sân sang Hollywood
Kim Ji Hoon góp mặt trong bộ phim truyền hình Mỹ

Mới đây, Big Picture Entertainment, công ty quản lý của Kim Ji Hoon, xác nhận nam diễn viên sẽ đóng vai chính trong loạt phim điệp viên sắp tới mang tên Butterfly. Phim cũng có sự tham gia của Kim Tae Hee và Park Hae Soo.

Đây được xem là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp diễn xuất của Kim Ji Hoon. Việc góp mặt trong Butterfly được dự đoán sẽ giúp nam thần mở rộng sự hiện diện và tầm ảnh hưởng của anh ra toàn cầu.

4 năm gần đây, Kim Ji Hoon đã có sự bứt phá mạnh mẽ và được giới chuyên môn công nhận. Không còn đóng khung bản thân trong những vai công tử nhà giàu, nam diễn viên đã lột xác ngoạn mục khi hóa thân vào những vai phản diện nặng ký trong Hoa của quỷ, Trò chơi tử thần

Chính vì vậy khán giả càng chờ đợi màn thể hiện trong dự án mới của anh. Butterfly dự kiến dài 6 tập lấy bối cảnh ở Hàn Quốc.

Dựa trên tiểu thuyết cùng tên, Butterfly kể về câu chuyện của David Jung (do Daniel Dae Kim thủ vai ), một cựu đặc vụ tình báo Mỹ bí ẩn và khó đoán, sống ở Hàn Quốc. Ngoài việc luôn bị ám ảnh bởi một quyết định quan trọng trong quá khứ, David Jung còn phải đối mặt với Rebecca (do Reina Hardesty thủ vai), một đặc vụ được lệnh ám sát anh.

Kể từ khi ra mắt vào năm 2002, Kim Ji Hoon liên tục xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng khác nhau như Bây giờ, chúng ta chia tay, Phi vụ triệu đô: Hàn Quốc… Ngoài sở hữu ngoại hình nổi trội, khả năng diễn xuất tốt và ổn định cũng là ưu điểm giúp anh dễ dàng được các nhà làm phim tin tưởng.

Nguồn: Ác nhân "Trò chơi tử thần" lấn sân sang Hollywood

Hương Chung

www.phunuonline.com.vn