An Giang: Vùng biên giới huyện Tri Tôn sẵn sàng cho năm học mới

13:15 | 27/08/2023

|
Ngày 26/8, Phó Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) Trần Minh Giang cho biết, đoàn công tác huyện đã kiểm tra thực tế tại các trường mầm non, tiểu học và trung học cơ sở ở 2 xã biên giới Vĩnh Gia và Lạc Quới; đánh giá cao tinh thần chủ động, trách nhiệm của lãnh đạo địa phương và ban giám hiệu các trường.
An Giang: Hành động nâng cao năng lực cạnh tranhAn Giang: Hành động nâng cao năng lực cạnh tranh
An Giang phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộcAn Giang phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc

Đoàn công tác huyện Tri Tôn kiểm tra thực tế tại các trường học ở 2 xã Vĩnh Gia và Lạc Quới

Đồng thời, đề nghị các trường chủ động rà soát lại các trang thiết bị để phục vụ công tác dạy và học, vệ sinh phòng bệnh, đảm bảo môi trường sư phạm an toàn. Địa phương hỗ trợ các trường huy động tất cả học sinh trở lại lớp, tranh thủ các nguồn lực xã hội để hỗ trợ quà, đồng phục, học bổng, tiếp sức cho học sinh khó khăn để các em không bỏ học giữa chừng. Các trường có biện pháp đồng bộ nâng cao chất lượng giáo dục, xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực.

Năm học 2023-2024, 6 trường học trên địa bàn 2 xã biên giới Vĩnh Gia và Lạc Quới (huyện Tri Tôn) huy động trên 2.000 học sinh ra lớp. Để chuẩn bị cho năm học mới, các trường đã thực hiện đầy đủ, nghiêm túc những nội dung chỉ đạo của huyện và ngành giáo dục về rà soát, bổ sung trang thiết bị, đồ dùng dạy học; thực hiện sửa chữa, nâng cấp cơ sở vật chất trường, lớp; chỉnh trang khuôn viên trường, lớp học sạch đẹp.

Nguồn: Vùng biên giới huyện Tri Tôn sẵn sàng cho năm học mới

Ngô Chuẩn

baoangiang.com.vn