Âu Hà My đăng ảnh tiêm vắc-xin, dân tình "phát khóc" trước vòng 1 "ngồn ngộn" của nữ giảng viên

17:14 | 16/07/2021

|
Hình ảnh Âu Hà My mặc chiếc áo thun bó sát khoe 'cặp tuyết lê' căng tràn thu hút sự quan tâm từ phía dân mạng.

Từ sau "drama tình ái" với diễn viên Trọng Hưng, cái tên Âu Hà My luôn có sức hút đối với cư dân mạng. Nhiều người biết đến Âu Hà My với hình ảnh là "nữ giảng viên nóng bỏng", bởi hotgirl sinh năm 1994 thường xuyên xuất hiện trong những trang phục gợi cảm đến mức phản cảm.

Âu Hà My hào hứng chia sẻ lại khoảnh khắc tiêm vắc-xin.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Âu Hà My đăng tải hình ảnh đi tiêm vắc-xin, kèm dòng chú thích: "Hôm nay bé đi tiêm vắc-xin. Lớn tướng mà vẫn sợ kim tiêm. Từ giờ yên tâm công tác rồi".

Dân tình "phát khóc" trước vòng 1 căng tràn của Âu Hà My.

Nữ giảng viên sinh năm 1994 có gu ăn mặc gợi cảm, thường xuyên "quên" cài cúc áo.

Tuy nhiên, dân tình chỉ chú ý đến vòng 1 "ngồn ngộn" như chực chờ bung ra khỏi chiếc áo thun bó sát của hotgirl 9X. Dưới bài đăng, cộng đồng mạng đã để lại bình luận về trang phục của nữ giảng viên.

- "Chị mặc bộ này xinh ghê".

- "Nhìn muốn phát khóc trước vòng 1 của chị".

- "Coi chừng tuột cúc áo".

Là một giảng viên đại học, tuy nhiên Âu Hà My lại theo đuổi phong cách ăn mặc có phần hơi gợi cảm. Lẽ đó, cô từng đanh thép bày tỏ quan điểm cá nhân trước sự chỉ trích từ cộng đồng mạng.

"Trên giảng đường tôi thường mặc áo sơ mi cùng quần âu hoặc vest. Khi đi chơi cùng gia đình, tôi nghĩ ăn mặc như ảnh là chuyện bình thường. Tôi luôn quan điểm dạy hết mình và chơi cũng hết mình. Tôi biết dừng đúng chỗ”, Âu Hà My nói.

Nguồn: Âu Hà My đăng ảnh tiêm vắc-xin, dân tình 'phát khóc' trước vòng 1 'ngồn ngộn' của nữ giảng viên

Quốc Sĩ

Saostar