Bạn gái Jude Bellingham mừng Real Madid vô địch Champions League theo cách riêng

17:00 | 06/06/2024

|
Trên mạng xã hội, bạn gái tiền vệ Jude Bellingham Laura Celia Valk mới đăng tải loạt ảnh khoe body bắt mắt của mình.
Real Madrid ‘bơi trong tiền thưởng’ sau chức vô địch Champions LeagueReal Madrid ‘bơi trong tiền thưởng’ sau chức vô địch Champions League
Kane và Mbappe đoạt giải Vua phá lưới Champions League 2023/24Kane và Mbappe đoạt giải Vua phá lưới Champions League 2023/24
Bạn gái Jude Bellingham mừng Real Madid vô địch Champions League theo cách riêng
Bạn gái Jude Bellingham Laura Celia Valk đăng ảnh ăn bánh pizza. (Nguồn: All Football)

Trái với dự đoán, Laura Celia Valk không đến sân Wembley (London, Anh) cổ vũ Jude Bellingham cùng gia đình tiền vệ người Anh ở trận chung kết Champions League. Không đến sân nhưng mỹ nhân người Hà Lan được cho là đã chia vui với Jude Bellingham theo cách riêng.

Ngày 3/6, trên trang Instagram có gần 500 nghìn lượt theo dõi, Laura Celia Valk đăng tải bức ảnh đang ăn pizza trong khung cảnh lãng mạn. Đồng thời, người đẹp 25 tuổi một lần nữa khoe body bắt mắt.

Loạt ảnh của Laura Celia Valk lập tức gây sốt trên trang cá nhân của cô. Theo người hâm mộ, mỹ nhân người Hà Lan ăn pizza mừng mùa giải thành công của Jude Bellingham.

Một CĐV bình luận: “Laura Celia Valk ăn mừng chức vô địch Champions League và mùa giải thành công của Jude Bellingham bằng pizza”.

Laura Celia Valk và Jude Bellingham đã hẹn hò từ lâu và chỉ công khai mối quan hệ với bạn bè và người thân. Tuy nhiên, cả Jude Bellingham và cô bạn gái hơn 5 tuổi vẫn chưa chính thức công bố cho công chúng biết chuyện hẹn hò.

Giới mộ điệu kỳ vọng sẽ lần đầu được thấy Laura Celia Valk xuất hiện bên Jude Bellingham tại VCK EURO 2024. Người mẫu người Hà Lan có thể sẽ tới Đức cùng hội WAGs đội tuyển Anh cổ vũ bạn trai vào Hè năm nay.

Nguồn: Bạn gái Jude Bellingham mừng Real Madid vô địch Champions League theo cách riêng

P.V

baoquocte.vn