Bảo Anh lần đầu lên tiếng về tin đồn sinh con

15:19 | 10/06/2023

|
Tối ngày 9/6, trong đêm nhạc riêng Bảo Anh đã lần đầu chia sẻ về tin đồn sinh con đầu lòng
Ca sĩ Bảo Anh đã saiCa sĩ Bảo Anh đã sai
Kai Đinh nói về tranh cãi quanh ca khúc mới của Bảo AnhKai Đinh nói về tranh cãi quanh ca khúc mới của Bảo Anh

Bảo Anh được biết đến là ca sĩ với loạt bản hit đình đám như: Anh muốn em sống sao, Yêu một người vô tâm, Sống xa anh chẳng dễ dàng,... Giữa lúc đang ở đỉnh cao sự nghiệp, nữ ca sĩ bất ngờ "ở ẩn" suốt một thời gian dài. Sau đó, Bảo Anh để lộ loạt dấu hiệu như "mẹ bỉm" khiến nhiều người đặt nghi vấn cô đã bí mật hạ sinh con đầu lòng.

Thế nhưng, chia sẻ về lý do vắng bóng, Bảo Anh nói: "Đối với nghệ sĩ, 8 - 9 tháng không phải là một thời gian dài. Đôi khi tôi thấy sự vội vàng khiến người nghệ sĩ không đủ thời gian để tìm kiếm bài hát phù hợp, nuôi dưỡng cảm xúc. Thậm chí nếu nghỉ ngơi 1 - 2 năm, tôi cũng cho rằng không lâu. Đó là giai đoạn để nghệ sĩ có không gian tìm được thứ họ thực sự muốn đưa đến cho khán giả".

Tối ngày 9/6, trong đêm nhạc riêng, Bảo Anh đã có những chia sẻ thẳng thắn về tin đồn "ở ẩn" để sinh con. Theo đó, khi được hỏi:"Eo này vẫn nhỏ nè, có chuyện Bảo Anh sinh em bé không ta?". Ngay lập tức, cô đã trả lời: "Nếu Bảo Anh sinh em bé thì mọi người có yêu Bảo Anh không?. Còn không sinh thì có yêu không?".

Đáp lại, người hâm mộ đồng loạt hô "Có", sau đó nữ ca sĩ nói: "Vậy thôi cứ tập trung yêu tôi đi. Cảm ơn, khổ quá".Cô hi vọng mọi người hãy tập trung vào sản phẩm âm nhạc của cô hơn là chuyện riêng tư. Có thể thấy, dù vướng nhiều tin đồn về chuyện đời tư, Bảo Anh vẫn luôn nhận được sự yêu thương, ủng hộ từ người hâm mộ.

Bảo Anh lần đầu lên tiếng về tin đồn sinh con
Bảo Anh đã có những chia sẻ thẳng thắn về tin đồn sinh con. Cô hi vọng mọi người hãy tập trung vào sản phẩm âm nhạc của cô hơn là chuyện riêng tư

Trước đó, trong buổi livestream trò chuyện, Bảo Anh cũng từng bộc bạch tâm sự:"Nếu như có một giai đoạn nào đó, Bảo Anh muốn chia sẻ thì chắc chắn tôi sẽ chia sẻ bằng tất cả những niềm hạnh phúc, sự vui vẻ và chân thành nhất chứ không để mọi người phải suy nghĩ, đoán hay tò mò gì cả. Cho nên, đây là thời điểm tôi mong muốn mọi người sẽ tập trung và ủng hộ MV mới và đêm nhạc của tôi".

Bảo Anh lần đầu lên tiếng về tin đồn sinh con
Trong một buổi livestream gần đây, Bảo Anh cũng cho biết: "Đến một thời điểm thích hợp, cô sẽ sẵn sàng chia sẻ mọi thứ bằng niềm hạnh phúc và chân thành nhất"
Bảo Anh lần đầu lên tiếng về tin đồn sinh con
Bảo Anh vừa có chuyến lưu diễn tại Anh và Mỹ

Nguồn:Bảo Anh lần đầu lên tiếng về tin đồn sinh con

Mộc Anh

saostar.vn