Bé gái nghi bị mẹ ruột bạo hành ở TP.HCM: Người đăng clip lên tiếng

10:03 | 24/03/2022

|
Chị H.T người đăng đoạn clip cho biết, người phụ nữ trong clip là chị gái mình, bé gái bị bạo hành bởi mẹ ruột, sống tại quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Ngày 23/3, liên quan đến clip được chia sẻ chóng mặt mạng xã hội Facebook nghi mẹ bạo hành dã man con gái ruột, phóng viên đã liên hệ với người đăng tải clip là để tìm hiểu sự việc.

Chị H.T. - người đăng clip (dì ruột của bé gái bị bạo hành) cho biết, đoạn clip được ghi lại vào khoảng 22h ngày 22/3 tại nhà riêng ở quận Phú Nhuận, TP.HCM. Bé gái bị đánh tên là V.T.K. (SN 2010).

Bé gái nghi bị mẹ ruột bạo hành ở TP.HCM: Người đăng clip lên tiếng
Ảnh cắt từ clip.

Theo chị T., người phụ nữ trong đoạn clip trên là chị gái mình và là mẹ ruột của bé K.

"Từ nhỏ cháu T. ở với bà ngoại, lên 8 tuổi mới về ở với mẹ. Cháu mình bị chính mẹ ruột bạo hành, đánh mặt và cơ thể lúc nào cũng bầm tím. Những lần đánh nặng thì mặt mũi bé cũng bị. Hiện bé bị cho nghỉ học có lẽ mẹ cháu sợ mặt bé tím người ta hỏi", chị T. nói.

Về nguyên nhân bé K. bị mẹ đánh nhiều lần, chị T. cho hay, lúc ở với ngoại bé rất ngoan ngoãn, học giỏi. Nhưng từ khi về ở với mẹ, do thường xuyên bị đánh mắng, cũng không được quan tâm bài vở nên bé thay đổi nhiều, nhiều lần bị giáo viên phản ánh. Mỗi lần như vậy, mẹ lại đánh cháu.

Như VTC News đưa tin, ngày 23/3, mạng xã hội Facebook đang chia sẻ chóng mặt đoạn clip nghi mẹ bạo hành dã man con gái ruột. Vụ việc được cho xảy ra ở TP.HCM.

Đoạn clip dài 40 giây ghi lại cảnh người phụ nữ chửi mắng, dùng dép, ghế nhựa đánh liên tục vào đầu một bé gái.

Không dừng lại ở đó, người này còn liên tục đạp thẳng vào người bé gái dù cô bé không chống cự.

Mặc dù có người can ngăn nhưng người phụ nữ này vẫn không ngừng đánh đập bé gái.

Sau khi đăng tải, đoạn clip khiến nhiều người bức xúc trước hành vi của người mẹ. Cũng không ít người thấy đau xót cho bé gái.

Tài khoản Facebook tên Thu Thảo bình luận: "Xem mà thấy tội bạn bị bạo hành quá. Con người mà sao tàn nhẫn vậy không biết, mong bạn sẽ sớm được các cơ quan giúp đỡ tách xa khỏi người mẹ này".

"Trời đất ơi, quật cái ghế như thế làm sao con bé chịu nổi, không dám kháng cự luôn chỉ dám đưa tay đỡ cơn thịnh nộ của mẹ...", người dùng tên Trí Lưu bức xúc viết.

Nguồn: Bé gái nghi bị mẹ ruột bạo hành ở TP.HCM: Người đăng clip lên tiếng

Hoàng Thọ

vtc.vn