Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh xin lỗi khán giả vì mất giọng khi đang hát

20:32 | 14/11/2022

|
Trong đêm nhạc tối qua (13/11), ca sĩ Phạm Quỳnh Anh gặp sự cố về sức khỏe, không thể hát trọn vẹn trong buổi diễn.
Phạm Quỳnh Anh hội ngộ chồng cũ tổ chức sinh nhật cho con gáiPhạm Quỳnh Anh hội ngộ chồng cũ tổ chức sinh nhật cho con gái
Phạm Quỳnh Anh đi làm sau 3 tuần sinh nở, chưa về dáng nhưng vẫn đẹp hút mắtPhạm Quỳnh Anh đi làm sau 3 tuần sinh nở, chưa về dáng nhưng vẫn đẹp hút mắt
Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh xin lỗi khán giả vì mất giọng khi đang hát

Trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn gửi lời xin lỗi tới những ai có mặt trong show ca nhạc của cô ở một phòng trà tại Tp.HCM vào ngày 13/11.

"Quỳnh Anh vừa mới trở về từ show diễn tại phòng trà ở Tp.HCM. Đi diễn về nhưng đến bây giờ vẫn còn cảm giác áy náy nên Quỳnh Anh mạo muội quay video để gửi lời xin lỗi tới tất cả khán giả có mặt tại phòng trà", nữ ca sĩ rưng rưng bật khóc nói.

Theo chia sẻ từ Phạm Quỳnh Anh, đêm nhạc ngày 13/11 là của cô và ca sĩ Ưng Hoàng Phúc. Tuy nhiên, vì lý do sức khoẻ, nữ ca sĩ bị khản tiếng dù cô đã cố gắng, uống nhiều nước gừng nhưng giọng không đỡ hơn. Phạm Quỳnh Anh không thể uống thuốc tây vì vẫn đang trong thời gian cho con bú.

Vì giọng nói không ổn định, nữ ca sĩ không thể hát những nốt cao và gần như bất lực trong show diễn.

Cuối cùng, Phạm Quỳnh Anh gửi lời xin lỗi từ đáy lòng tới khán giả. Cô hứa giữ sức để có thể gặp gỡ khán giả Hà Nội trong trạng thái tốt nhất.

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh xin lỗi khán giả vì mất giọng khi đang hát
Phạm Quỳnh Anh gửi lời xin lỗi khán giả vì không thể hát do mất giọng.

Qua đoạn clip trên thấy được rằng nữ ca sĩ cố gắng lấy sức nói bởi giọng của cô đang không được tốt. Mặc dù đã tìm mọi cách khắc phục nhưng sức khỏe của Phạm Quỳnh Anh chưa được ổn định. Cô cảm thấy áy náy khi không thể hoàn thành bài hát một cách chỉn chu. Sự cố không mong muốn trên của Phạm Quỳnh Anh được khán giả hiểu và đồng cảm:

Một số bình luận của cư dân mạng:

- Thương chị quá. Giữ sức khoẻ chị nha.

- Còn đâu giọng hát Bụi bay vào mắt nữa.

- Sau sinh sức khoẻ không ổn định, mong chị giữ sức.

- Không sao đâu cô gái, cô gái đã cố gắng, mọi người lúc nào cũng yêu mến Phạm Quỳnh Anh, giữ sức khỏe nhé!

Nguồn: Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh xin lỗi khán giả vì mất giọng khi đang hát

Quốc Tiệp

nguoiduatin.vn