Ca sĩ Phương Linh tiết lộ lý do nhiều năm không xuất hiện cùng Hà Anh Tuấn

15:15 | 04/06/2023

|
Ca sĩ Phương Linh lần đầu tiết lộ lý do nhiều năm không còn đứng chung sân khấu với ca sĩ Hà Anh Tuấn. Nữ ca sĩ cũng nói rõ về mối quan hệ hiện tại giữa cô và đồng nghiệp.
Hồng Phượng - cháu gái Vũ Linh bị lập loạt tài khoản giả mạoHồng Phượng - cháu gái Vũ Linh bị lập loạt tài khoản giả mạo
Dương Triệu Vũ tiết lộ tình hình của Hoài Linh sau ồn ào Nguyễn Phương HằngDương Triệu Vũ tiết lộ tình hình của Hoài Linh sau ồn ào Nguyễn Phương Hằng
Ca sĩ Phương Linh tiết lộ lý do nhiều năm không xuất hiện cùng Hà Anh Tuấn
Phương Linh nói cô không có lý do để hát chung với Hà Anh Tuấn

Mới đây, ca sĩ Phương Linh chia sẻ chuyện giận hờn bạn trai, cư dân mạng lập tức đồn đoán cô đang giận hờn Hà Anh Tuấn. Điều này khiến nữ ca sĩ bức xúc. Cô khẳng định ngoài em gái Phương Ly, bản thân không bao giờ thích nhắc tên đồng nghiệp nào trên trang cá nhân để đánh bóng mình. Bởi cô cho rằng như vậy là đang tự hạ thấp bản thân. Phương Linh nói: "Tôi đâu phải người như vậy và hoàn toàn không thích điều đó. Đó là điều rẻ tiền bậc nhất. Tôi tự hào về mình và chỉ thích nói về tôi thôi".

Nữ ca sĩ tỏ ra bức xúc bởi mỗi khi cô bóng gió nhắc ai đó không rõ ràng, một số người lại lôi tên ca sĩ Hà Anh Tuấn vào và bóp méo câu chuyện. Đã từ lâu, cặp nghệ sĩ không đứng chung sân khấu. Lần cuối cùng Phương Linh nghe Hà Anh Tuấn hát là bài Đường chúng ta đi.

Ca sĩ Phương Linh tiết lộ lý do nhiều năm không xuất hiện cùng Hà Anh Tuấn
Ca khúc cuối cùng mà Phương Linh - Hà Anh Tuấn kết hợp là Giọt buồn để lại

Giọng ca Hà thành cho biết từng có nhiều đơn vị muốn mời cô và Hà Anh Tuấn hát chung, nhưng cô đều nhờ quản lý từ chối khéo với lý do bận lịch. "Có thể Hà Anh Tuấn cũng sẽ từ chối khéo bằng cách nào đó tương tự hoặc khác. Không phải tôi kiêu kỳ đâu mà sự thật là không có lý do để hát chung nữa", nữ ca sĩ cho hay.

Theo Phương Linh, thời trẻ cả hai thường xuyên giận hờn vì nhiều lý do. Thậm chí khi giận, lên sân khấu cả hai không thèm diễn, lộ liễu đến mức khán giả đều biết. Sau những lần như vậy, Phương Linh kể rằng Hà Anh Tuấn luôn hòa giải trước, nói xin lỗi để cùng hát thật hay."Đó vừa là tuổi trẻ, vừa là sự thành thật, là sự trân quý. Nhưng giờ lớn đầu cả rồi, không hợp thì giải tán. Hơi đâu giận hoài dỗ ngọt hoài, phiền hà lắm. Lần cuối cùng Hà Anh Tuấn và tôi có một tranh luận lớn, đó là chương trình lễ hội pháo hoa", Phương Linh tiết lộ.

Nữ ca sĩ sinh năm 1984 nói hiện tại Hà Anh Tuấn đang có hướng đi riêng và được tung hô tán tụng. Cô cũng có cái thảnh thơi, dễ chịu của riêng mình. Phương Linh khẳng định là một người tự tôn lẫn tự trọng, cô không bao giờ lợi dụng chuyện hát đôi ngày xưa cũ để bấu víu. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Tôi trân trọng những tốt đẹp đó và mỗi người có cách lựa chọn đúng với số phận mỗi người. Tôi vẫn vui, vẫn có tiền và tận hưởng cuộc sống riêng. Và Hà Anh Tuấn có vui không thì tôi chịu, không biết".

Ca sĩ Phương Linh tiết lộ lý do nhiều năm không xuất hiện cùng Hà Anh Tuấn
Nữ ca sĩ cho biết cô đang rất thoải mái để tận hưởng cuộc sống riêng

Phương Linh và Hà Anh Tuấn bén duyên khi tham gia Sao mai điểm hẹn 2006. Cả hai từng có nhiều bản tình ca ngọt ngào, ghi dấu ấn với khán giả như Cơn mưa tình yêu, Thiên đường gọi tên, Giấc mơ anh và em, Yêu em... Vì quá hợp trong các tiết mục song ca, khán giả còn nhiệt tình "đẩy thuyền" cho Hà Anh Tuấn và Phương Linh. Lần cuối cả hai đứng chung sân khấu là vào tháng 11.2019, khi tham gia chương trình âm nhạc The Master of Symphony, diễn ra tại TP.HCM.

Nguồn: Ca sĩ Phương Linh tiết lộ lý do nhiều năm không xuất hiện cùng Hà Anh Tuấn

Lạc Xuân

thanhnien.vn