Cái nháy mắt gây sốt mạng xã hội của Thư Kỳ

10:16 | 17/10/2022

|
Khoảnh khắc Thư Kỳ nháy mắt với nam diễn viên Vu Vỹ Hòa có hơn 100 triệu người xem và bình luận trên mạng xã hội Weibo.
Cuộc sống của Thư Kỳ ở tuổi 46Cuộc sống của Thư Kỳ ở tuổi 46
Thư Kỳ lộng lẫy khoác toàn váy Haute Couture trên tạp chí số Kim CửuThư Kỳ lộng lẫy khoác toàn váy Haute Couture trên tạp chí số Kim Cửu
Cái nháy mắt gây sốt mạng xã hội của Thư Kỳ
Thư Kỳ và tài tử Vu Vỹ Hòa. Ảnh: Sina.

Ngày 17/10, Sohu đưa tin Thư Kỳ là khách mời của show truyền hình Đại hội tấu hài thường niên. Trong chương trình, nữ diễn viên gây sốt với khoảnh khắc nháy mắt tương tác với tài tử Vu Vỹ Hòa. Hành động của nữ diễn viên khiến Vu Vỹ Hòa ngại ngùng.

Từ khóa "Thư Kỳ nháy mắt tán tỉnh", "Thư Kỳ thể hiện tình ý với Vu Vỹ Hòa" trở thành chủ đề tìm kiếm hot trên mạng xã hội Weibo, với hơn 100 triệu lượt xem và thảo luận trong ngày 16/10.

Trên mạng xã hội, khán giả dành nhiều lời khen cho nhan sắc trẻ trung, sự duyên dáng và hài hước trong giao tiếp của Thư Kỳ. Chính MC chương trình là nam diễn viên hài Hoàng Bột cũng dành cho minh tinh Hong Kong những lời có cánh. Anh gọi Thư Kỳ là "nữ thần", và chia sẻ không dám đứng quá gần vì phải chừa khoảng cách để quỳ xuống thể hiện sự ngưỡng mộ.

Cái nháy mắt gây sốt mạng xã hội của Thư Kỳ
Khoảnh khắc nháy mắt của Thư Kỳ với Vu Vỹ Hòa gây sốt mạng xã hội. Ảnh: Sina.

Hiện tại, Thư Kỳ vẫn chưa trở lại phim trường sau khi hoàn thành việc ghi hình phim điện ảnh Tìm nàng từ năm 2021. Cô còn các dự án Thuận buồm xuôi gió, Người tình du côn nhưng chưa ra mắt.

Trong thời gian nghỉ ngơi, Thư Kỳ thường tham gia các show giải trí như Bắt đầu quay, Khai máy nào Điện ảnh, Vườn đào 50 km. Cô được yêu thích nhờ tính cách vui tươi, ứng xử thông minh và tinh tế trong các chương trình truyền hình thực tế. Với sắc vóc đẹp ở tuổi 46, khí chất sang trọng, Thư Kỳ còn là gương mặt đại diện của nhiều tạp chí thời trang danh tiếng.

Thư Kỳ là ngôi sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ. Cô nổi tiếng qua các tác phẩm như Gác kiếm, Vợ tôi là gangster 3, Phi thành vật nhiễu 2, Huyền thoại Trần Chân, Tây Du Ký: Mối tình ngoại truyện, 12 con giáp, Nhiếp Ẩn Nương, Ma thổi đèn, Ngôi làng hạnh phúc...

Cô cũng là nghệ sĩ có cuộc đời sóng gió nhất showbiz Trung Quốc. Thư Kỳ lớn lên trong gia đình nghèo, cha mẹ không hạnh phúc. Thời thiếu nữ 14-15 tuổi, cô bỏ nhà đến Hong Kong làm người mẫu, diễn viên đóng phim cấp 3. Quá khứ này khiến sao nữ lận đận tình duyên, bị hạ thấp nhân cách và năng lực.

Hiện tại, Thư Kỳ có cuộc sống hạnh phúc bên chồng là đạo diễn Phùng Đức Luân. Nữ diễn viên không sinh con mà thích chăm sóc thú cưng.

Nguồn: Cái nháy mắt gây sốt mạng xã hội của Thư Kỳ

Di Hy

zingnews.vn