"Chân dài bóng chuyền" Thanh Thúy nói gì khi rời Nhật Bản, lúc nào sang châu Âu?

08:30 | 17/04/2024

|
Ngôi sao của bóng chuyền nữ Việt Nam Trần Thị Thanh Thúy chính thức rời CLB PFU Blue Cats (Nhật Bản) để sang châu Âu thi đấu.

Mùa giải 2023 - 2023 kết thúc cũng là Thanh Thúy nói lời chia tay với CLB PFU Blue Cats (Nhật Bản) sau 3 mùa giải gắn bó. Trên trang chủ, đội bóng có biệt danh “Mèo xanh” cũng đã đưa ra thông báo chính thức về trường hợp của ngôi sao đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam.

Trước khi rời Nhật Bản, chủ công cao 1,93 m chia sẻ đầy xúc động: “Cảm ơn tất cả mọi người đã giúp đỡ tôi từ trước đến nay, đã yêu mến tôi với tư cách là một thành viên của đội. Trong thời gian gắn bó và thi đấu cho PFU Blue Cats, tôi đã may mắn có được những người bạn tuyệt vời, có khoảng thời gian vui vẻ và trọn vẹn. Khoảng thời gian ở đây thực sự đã giúp tôi trưởng thành hơn về mọi mặt. Ba mùa giải bên nhau có thể không dài, nhưng những gì đã trải qua, cùng nhau vượt qua khó khăn và cả những biến cố đã mang lại nhiều cảm xúc. Đó là kỷ niệm tuyệt vời mà tôi sẽ không bao giờ quên.

"Chân dài bóng chuyền" Thanh Thúy nói gì khi rời Nhật Bản, lúc nào sang châu Âu?
Thanh Thúy chia tay CLB PFU Blue Cats sau 3 mùa giải gắn bó

Mỗi người đều có cuộc sống riêng, nên những cuộc gặp gỡ và chia ly cứ lặp đi lặp lại. Nhưng tôi thực sự mong rằng, kể từ bây giờ, dù quyết định làm gì và ở đâu, các bạn cũng sẽ thật khỏe mạnh và hạnh phúc. Cảm ơn tất cả những người hâm mộ đã ủng hộ cho tôi và các đồng đội. Tôi mong một ngày, chúng ta có thể gặp lại nhau”.

Sau khi rời Nhật Bản, Thanh Thúy sẽ tiếp tục chuyến phiêu lưu của mình ở nước ngoài. Cụ thể, VĐV 27 tuổi này đã chọn Thổ Nhĩ Kỳ là bến đỗ tiếp theo của mình, trong màu áo CLB Kuzeyboru. Đây là đội bóng thuộc tốp 5 đội mạnh nhất của giải vô địch nữ quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ. Đáng chú ý, Thổ Nhĩ Kỳ hiện có nền bóng chuyền nữ hàng đầu thế giới, khi đang đứng số 1 trên bảng xếp hạng.

Được biết, 4T sẽ tới Thổ Nhĩ Kỳ vào đầu tháng 8. Theo nhiều nguồn tin, bản hợp đồng của Thanh Thúy và đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ trước mắt có thời hạn 1 năm (thi đấu trong 10 tháng).

Sau khi rời Nhật Bản, Thanh Thúy sẽ về Việt Nam để hội quân cùng đội tuyển bóng chuyền nữ. Theo kế hoạch, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ tập trung trở lại từ ngày 15.4 đến 31.8.

Trong thời gian tập trung đội tuyển, các tuyển thủ sẽ được tạo điều kiện trở về CLB thi đấu tại giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV9 - Bình Điền 2024 diễn ra từ ngày 11 - 19.5 tại Đắk Lắk. Thanh Thúy sẽ khoác áo CLB VTV Bình Điền Long An tranh tài tại giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV9 - Bình Điền 2024.

Nguồn: 'Chân dài bóng chuyền' Thanh Thúy nói gì khi rời Nhật Bản, lúc nào sang châu Âu?

Thu Bồn

thanhnien.vn