Cháu bé 11 tuổi bị cha mẹ nhốt trong nhà nhiều ngày và cái kết

15:03 | 30/11/2022

|
Cha mẹ cháu M. là anh H. và chị N. đều bị bệnh tâm thần. Thời gian qua, 2 người sống khép kín trong nhà, không tiếp xúc với ai vì vậy cháu M. cũng bị nhốt lại.
Tảng đá cổ ở Nhật được cho là 'nhốt cáo chín đuôi' đột ngột vỡ đôi khiến mọi người lo lắngTảng đá cổ ở Nhật được cho là 'nhốt cáo chín đuôi' đột ngột vỡ đôi khiến mọi người lo lắng
8 cá thể hổ ở Nghệ An đang được di chuyển ra Hà Nội8 cá thể hổ ở Nghệ An đang được di chuyển ra Hà Nội

Chiều 29/11, thông tin với Người Lao Động, Công an huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk cho biết vừa giải cứu thành công cháu bé 11 tuổi bị cha mẹ mắc bệnh tâm thần nhốt trong nhà nhiều ngày.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, Công an xã Chư Kbô phát hiện cháu M. (11 tuổi, ngụ xã Chư Kbô) bị nhốt trong nhà nhiều ngày. Cha mẹ cháu M. là anh H. và chị N. đều bị bệnh tâm thần. Thời gian qua, 2 người này sống khép kín trong nhà, không tiếp xúc với ai.

Cháu bé 11 tuổi bị cha mẹ nhốt trong nhà nhiều ngày và cái kết
Căn nhà nơi cháu M. bị nhốt cùng cha mẹ đều bị bệnh tâm thần. (Ảnh: Người Lao Động)

Sau khi nắm được tình hình, Công an huyện Krông Búk đã cử lực lượng phối hợp cùng Công an xã Chư Kbô tổ chức khống chế 2 vợ chồng, giải cứu thành công cháu M.

Được biết, hiện tình hình sức khỏe cháu M. ổn định và được bàn giao cho người thân chăm sóc. Bên cạnh đó, Công an cũng đưa cha mẹ cháu bé vào Bệnh viên Tâm thần tỉnh Đắk Lắk để điều trị.

Nguồn: Cháu bé 11 tuổi bị cha mẹ nhốt trong nhà nhiều ngày và cái kết

Thiên An

www.saostar.vn