"Cháy vé'' xem trận U22 Việt Nam gặp Lào

09:30 | 30/04/2023

|
Vé xem trận Lào gặp Việt Nam ở SEA Games 32 đã nhanh chóng được khán giả đặt hết chỉ trong thời gian ngắn khi ứng dụng mở sự kiện trên hệ thống.
Trọng tài Việt Nam chạy đua với... VARTrọng tài Việt Nam chạy đua với... VAR
U.20 Việt Nam sẵn sàng cho trận đánh lớnU.20 Việt Nam sẵn sàng cho trận đánh lớn
"Cháy vé'' xem trận U22 Việt Nam gặp Lào
Người dân Campuchia nhanh tay sở hữu những tấm vé miễn phí của ban tổ chức. Ảnh: Speak Sport.

Truy cập vào ứng dụng "SEAGames 2023", ban tổ chức đã mở thêm sự kiện đăng ký vé cho ngày mở màn môn bóng đá nam ở bảng B. Hai cặp đấu U22 Thái Lan gặp U22 Singapore (16h) và U22 Việt Nam gặp Lào (19h) đã không còn chỗ nào.

Sáng 28/4, phóng viên thử đăng nhập vào ứng dụng nhưng không còn cơ hội nhận vé miễn phí. Do sân Prince nơi các đội bảng B thi đấu chỉ có khoảng 7 nghìn chỗ nên lượng vé bán ra cũng khá ít, chưa kể một phần trong đó dành cho khách mời, người của ban tổ chức và vé cho các đội thi đấu.

Những người đã đặt được vé điện tử sẽ phải có mặt tại địa điểm Eden Garden, gần rạp Legend để đổi vé. Thời gian đổi vé là từ 10h đến 21h. Theo quy định của ban tổ chức, người đã đặt được vé phải đổi vé trong vòng 3 ngày trước ngày thi đấu. Ban tổ chức không đổi vé vào ngày diễn ra trận đấu.

"Cháy vé'' xem trận U22 Việt Nam gặp Lào

Hiện tại, nhiều kiều bào Việt Nam đang thắc mắc làm sao có thể nhận vé xem U22 Việt Nam thi đấu. Hơn nữa nhu cầu vào xem có thể sẽ tăng vì sức chứa của sân rất ít. Có thể việc mua đi bán lại vé sẽ diễn ra, "vé chợ đen" chắc chắn xuất hiện để phục vụ nhu cầu của bà kiều bào Việt Nam.

Ông Nguyễn Minh Châu, phó giám đốc một công ty du lịch, cho biết đang muốn mua vé xem U22 Việt Nam vào ngày 8/5 nhưng không biết phải làm sao. Ông đã nhờ một số người bạn ở Campuchia săn vé và chấp nhận mua lại nếu có thể.

"Cháy vé'' xem trận U22 Việt Nam gặp Lào

Nguồn: 'Cháy vé' xem trận U22 Việt Nam gặp Lào

Quang Thịnh

zingnews.vn