Chelsea "cướp" De Jong trên tay... Man Utd

09:50 | 05/08/2022

|
Chelsea vô cùng tự tin trong việc hớt tay trên MU để có được chữ kí của Frenkie De Jong bất chấp việc Quỷ Đỏ đã đạt được thỏa thuận với Barca từ lâu.
Chelsea
Vụ Frenkie De Jong xuất hiện kẻ ngáng đường ngăn cản cầu thủ Hà Lan đến với Man Utd

Theo thông tin từ nhà báo uy tín David Ornstein, Chelsea đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Frenkie De Jong. The Blues chính thức đưa ra lời đề nghị với Barca về trường hợp của cầu thủ người Hà Lan.

Được biết, Chelsea sẵn sàng chi ra 71 triệu Bảng cho De Jong, bằng với con số mà MU đã đạt được thỏa thuận với Barca. Tuy nhiên, MU chưa thể chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1997 vì nguyên nhân khoản nợ tiền lương trong thời gian Covid-19 năm 2021 khoảng 17 triệu USD mà hai bên chưa thống nhất việc chi trả.

Chelsea rất tự tin trong việc có thể "cướp" De Jong từ tay MU. Việc The Blues được tham dự Champions League mùa tới là lợi thế rất lớn so với Quỷ Đỏ.

Một trong những lý do khiến De Jong không hào hứng với việc chuyển tới Old Trafford không gì khác ngoài việc MU phải đá Europa League mùa tới. Trước đó, một số nguồn tin của Tây Ban Nha cho hay tiền vệ người Hà Lan trong trường hợp bắt buộc phải rời Barca thì cũng sẽ không gia nhập MU.

Nguồn: Chelsea "cướp" De Jong trên tay... Man Utd

Đức Huy

dulich.petrotimes.vn