Chỉ bằng một chi tiết, Đỗ Mỹ Linh được nhận xét là "mẹ bỉm" chính hiệu

09:48 | 19/04/2023

|
Cư dân mạng lại được dịp 'tóm gọn' chi tiết chứng minh Đỗ Mỹ Linh sắp gia nhập hội 'mẹ bỉm sửa'
Hoàng Thùy Linh chẳng được lợi gì từ cơn sốt ‘See tình’Hoàng Thùy Linh chẳng được lợi gì từ cơn sốt ‘See tình’
Zoom cận nhan sắc Hoa hậu Phạm Hương, cuộc sống sang chảnh được tiết lộ qua chi tiết nàyZoom cận nhan sắc Hoa hậu Phạm Hương, cuộc sống sang chảnh được tiết lộ qua chi tiết này

Bước ra khỏi cuộc thi nhan sắc lớn nhất nhì hành tinh - Miss World 2017, Đỗ Mỹ Linh là cái tên chắc hẳn đã quá quen thuộc với cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp cả trong và ngoài nước.

Chỉ bằng một chi tiết, Đỗ Mỹ Linh được nhận xét là "mẹ bỉm" chính hiệu
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Không được ngưỡng mộ bởi sắc vóc ngày càng thăng hạng, Đỗ Mỹ Linh còn khiến dân tình ghen tỵ không thôi khi sở hữu mối tình đẹp như mơ cùng con trai Bầu Hiển. Hậu kết hôn, cuộc sống thường nhật của hai vợ chồng nàng Hậu vẫn luôn nhận được sự chú ý và quan tâm đặc biệt từ đông đảo cộng đồng mạng.

Sau nhiều lần vướng nghi vấn đang mang thai con đầu lòng cùng ông xã Đỗ Vinh Quang, mới đây nhất, Đỗ Mỹ Linh lại bị netizen "tóm gọn" chi tiết chứng minh suy đoán "bầu bì" là sự thật. Cụ thể, trong cuộc gặp gỡ của nàng Hậu và hội bạn thân thiết, người đẹp Thủ Đô đã vô tình để lộ vòng hai to bất thường, kèm theo đó là vóc dáng được nhận xét ngày càng tăng cân thấy rõ khiến dân tình không khỏi nghĩ nhiều.

Chỉ bằng một chi tiết, Đỗ Mỹ Linh được nhận xét là "mẹ bỉm" chính hiệu
Đỗ Mỹ Linh gây chú ý khi được cho là "nhờ" nhóc tỳ che chắn giúp phần bụng.

Trong ảnh, Đỗ Mỹ Linh thu hút mọi ánh nhìn với nhan sắc trong veo, chuẩn chỉnh. Có thể thấy, sở hữu những đường nét thanh tú trên gương mặt, bà xã Đỗ Vinh Quang chỉ cần điểm thêm chút son đỏ là đã đủ để sáng bừng khung hình. Thế nhưng, đáng chú ý nhất vẫn chính là chi tiết nàng Hậu bế quý tử của bạn thân đặt lên chân khiến cộng đồng mạng được phen xôn xao. Lý giải cho hành động này của người đẹp Thủ Đô, nhiều netizen đã cho rằng do bụng bầu đã có phần "vượt mặt", Đỗ Mỹ Linh không còn cách nào khác đành nhờ nhóc tỳ "che chắn" giúp.

Bên cạnh đó, gương mặt có phần đầy đặn, bắp tay kém thon thả cùng việc Đỗ Mỹ Linh thường xuyên diện những bộ trang phục rộng rãi cũng là một trong những lý do khiến nghi ngờ của người hâm mộ càng thêm chắc chắc. Tuy nhiên, trước nhiều nguồn tin và lời chúc phúc, nàng Hậu và ông xã vẫn duy trì sự im lặng. Về việc "dâu út Bầu Hiển" có thực sự đang mang thai cùng thiếu gia Đỗ Vinh Quang hay không vẫn còn đang là ẩn số, e rằng phải đợi chính chủ tự mình lên tiếng xác nhận.

Chỉ bằng một chi tiết, Đỗ Mỹ Linh được nhận xét là "mẹ bỉm" chính hiệu
Đỗ Mỹ Linh ưa chuộng đồ rộng thùng thình.

Sau 2 năm hẹn hò đầy lãng mạn, ngày 23/10 vừa qua, Đỗ Mỹ Linh cùng ông xã Đỗ Vinh Quang đã chính thức nên duyên vợ chồng khi tổ chức lễ cưới đẹp như mơ dưới sự chúc phúc của gia đình và đông đảo bạn bè thân thiết. Hậu kết hôn, Đỗ Mỹ Linh dần lui về làm hậu phương vững chắc để giúp chồng quán xuyến nhà cửa, bên cạnh đó, thi thoảng nàng Hậu cũng vui vẻ chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc khiến netizen không khỏi ngưỡng mộ.

Chỉ bằng một chi tiết, Đỗ Mỹ Linh được nhận xét là "mẹ bỉm" chính hiệu
Đỗ Mỹ Linh cùng ông xã thương xuyên chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào khi ở cạnh nhau.

Nguồn: Chỉ bằng một chi tiết, Đỗ Mỹ Linh được nhận xét là 'mẹ bỉm' chính hiệu

Team Đời Sống

www.saostar.vn