Chủ cũ chơi xấu: Người đàn ông nhận tiền lương bằng 90.000 đồng tiền 1 xu dơ bẩn

19:00 | 25/03/2021

|
Andreas Flaten, một người đàn ông ở Georgia đã bỏ việc và nhận số lương cuối cùng bằng 90.000 đồng tiền 1 cent dính đầy dầu mỡ.

Một người đàn ông ở bang Georgia, Mỹ cho biết chủ cũ của anh nợ anh một số tiền chính xác là 915 usd, sau khi anh nghỉ việc vào tháng 11 năm ngoái. Nhưng Andreas Flaten cho biết anh đã bị sốc nặng khi nhìn thấy số nợ của mình đã được thanh toán bằng 90.000 đồng tiền xu dính đầy dầu mỡ, chất thành đống ở bên ngoài chỗ đậu xe nhà mình vào hồi đầu tháng này, các hãng báo chí đưa tin.

Trên đống tiền là một phong bì với thư xác nhận thu nhập cuối cùng của Flaten và một thông điệp chia tay rõ ràng.

Chủ cũ chơi xấu: Người đàn ông nhận tiền lương bằng 90.000 đồng tiền 1 xu dơ bẩn

Những đồng tiền 1 cent được dùng để trả kỳ lương cuối. Ảnh minh họa

“Đây là một trò trẻ con” Flaten nói.

Flaten cho biết anh đã bỏ việc của mình tại Peachtree City’s A OK Walker Autoworks vào tháng 11. Anh ta kể rằng ông chủ vẫn nợ lại kỳ lương cuối cùng và gây khó dễ cho anh để không lấy được lương, thậm chí anh ta còn phải nhờ đến Bộ Lao động Georgia để nhận được sự giúp đỡ.

Vào giữa tháng 3, khi rời nhà cùng bạn gái, Flaten đã chú ý đến một đống để ở bên ngoài chỗ đậu xe nhà mình. Anh ta nói rằng những đồng xu được bao phủ bởi một loại chất nhờn. Giờ đây, thói quen hàng đêm của anh là làm sạch những đồng xu để có thể tiêu chúng.

Flaten kể rằng để làm sạch vài trăm đồng xu cũng tiêu tốn của anh khoảng một tiếng rưỡi đồng hồ. "Tôi nghĩ rằng mình sẽ phải tốn rất nhiều thời gian để làm sạch số tiền mà tôi đã kiếm được. Điều này không công bằng chút nào", anh nói.

Chủ cũ của anh, Miles Walker, đã nói với WGCL-TV, rằng ông ta chẳng nhớ mình đã quẳng đống tiền xu đó trước nhà của Flaten hay chưa. Walker nói với đài truyền hình: “Tôi thực sự không nhớ. Quan trọng là anh ta đã được thanh toán tiền lương, đó mới là vấn đề".

Bạn gái của Flaten, cô Olivia Oxley, cho biết cô hy vọng câu chuyện của bạn trai mình sẽ làm sáng tỏ cách mọi người “bị chủ nhân đối xử quá tệ”. Nhưng chúng tôi đã không thèm tức giận và đang nhìn nhận hành động nhỏ nhen này theo một hướng tích cực hơn.

Tất cả những gì chúng tôi có thể làm là cười thôi vì người đàn ông khốn khổ đáng thương đó đã mất quá nhiều thời gian để trả thù một cách nhỏ mọn và độc ác. Chúng tôi tuyệt đối không để ông ta phá hỏng một khoảnh khắc nào của chúng tôi ”.

(Theo AP)

Theo: Petrotimes