Tử vi ngày 26/4/2024: Tuổi Sửu thu nhập tăng cao, tuổi Thân tài vận may mắn

13:10 | 25/04/2024

|
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 26/4/2024 hôm nay, đường tài lộc của tuổi Sửu thuận lợi hơn. Cuộc sống của con giáp này trở nên thoải mái, dễ chịu hơn rất nhiều vì có nguồn thu nhập không ngừng tăng cao. Sự khéo léo trong việc ngoại giao, quản lý tiền bạc cũng tăng lên, vì thế nên bản mệnh không để 1 xu nào lọt ra ngoài.
Tử vi ngày 25/4/2024: Tuổi Thìn xác định mục tiêu, tuổi Tuất kế hoạch suôn sẻTử vi ngày 25/4/2024: Tuổi Thìn xác định mục tiêu, tuổi Tuất kế hoạch suôn sẻ
Tử vi ngày 24/4/2024: Tuổi Mão mở rộng ngoại giao, tuổi Mùi hạn chế mâu thuẫnTử vi ngày 24/4/2024: Tuổi Mão mở rộng ngoại giao, tuổi Mùi hạn chế mâu thuẫn

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 26/4/2024 hôm nay, tuổi Tý khá mệt mỏi trong công việc. Đi xa công tác dễ gặp tai họa bất ngờ, buôn bán vắng khách, có kẻ ném đá giấu tay. Hôm nay, bản mệnh nên hạn chế ăn nói bừa bãi, không khai trương, không đi xa để bình an vô sự.

Tuy nhiên, tiền bạc vẫn khá ổn định. Con giáp này có thêm thu nhập từ nghề tay trái hoặc được người khác tặng quà, nhất là những người làm trong ngành hàng ăn uống hoặc kinh doanh tự do.

Đường tình duyên có dấu hiệu tiến triển. Bản mệnh nên cố gắng giữ bình tĩnh nhìn nhận mọi thứ theo chiều hướng tích cực, mọi chuyện sẽ không quá nghiêm trọng như bản mệnh nghĩ. Trong chuyện tình cảm, bản mệnh cần có sự thấu hiểu nhiều hơn với nửa kia, như thế thì mọi chuyện đều yên ấm.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi ngày 26/4/2024: Tuổi Sửu thu nhập tăng cao, tuổi Thân tài vận may mắn

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 26/4/2024 hôm nay, tuổi Sửu khá thông minh và nhanh miệng trong công việc. Ngày hôm nay có lợi cho những người làm bác sĩ, kỹ thuật, nghề tự do, tiếng nói của bản mệnh trong công việc được nâng cao, sự rụt rè thường ngày sẽ biến mất.

Đường tài lộc của tuổi Sửu cũng thuận lợi hơn. Cuộc sống của con giáp này trở nên thoải mái, dễ chịu hơn rất nhiều vì có nguồn thu nhập không ngừng tăng cao. Sự khéo léo trong việc ngoại giao, quản lý tiền bạc cũng tăng lên, vì thế nên bản mệnh không để 1 xu nào lọt ra ngoài.

Hôm nay vô cùng có lợi cho con giáp này trong chuyện tình duyên. Vốn là con giáp khá lạnh lùng nhưng hôm nay bản mệnh sẽ bị một người làm rung động trái tim. Mối lương duyên của bản mệnh và một ai đó trong hôm nay sẽ lộ diện.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 26/4/2024 hôm nay, tuổi Dần có thể phát huy tài năng và tập trung vào công việc. Bản mệnh dễ dàng vượt qua thử thách và đón nhận mọi nhiệm vụ cấp trên giao cho.

Tiền bạc của bản mệnh khá hanh thông và thuận lợi. Lương thưởng công bằng được giao cho đúng người, bản mệnh không có gì phải thắc mắc. Những ai dành tâm huyết cho công việc thì hôm nay sẽ được đền đáp xứng đáng, người có công thì trời không bao giờ phụ.

Lưu ý là vận tình cảm của bản mệnh không được tốt đẹp. Có điềm cãi nhau với bạn bè hoặc người thân vì bức xúc chuyện tiền bạc, đi lại, không kiềm chế được sự nóng nảy. Bản mệnh cũng nên chú ý quan tâm hơn đến con cái, cẩn thận khi cho trẻ em ra ngoài chơi.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 26/4/2024 hôm nay, công việc của tuổi Mão có phần xuống dốc. Những rắc rối liên tục tìm đến khiến bản mệnh không thể ngơi tay, đầu bù tóc rối suốt cả ngày. Dạo gần đây có vẻ như bản mệnh hay gặp tiểu nhân trong công việc, cạnh tranh nhau từng chút một, buôn bán khá vắng khách, không nhận được sự ủng hộ từ người thân.

Bù lại, đường tiền bạc của bản mệnh được cứu vớt, giữ được mức cân bằng. Vì có nhiều việc cần tới tiền nên bản mệnh cũng rất khéo trong việc cân đối thu chi, tiết kiệm tiền. Những khoản đầu tư hiện tại có dấu hiệu tích cực đem lại nguồn lợi nhuận tốt cho bản mệnh.

Vận trình tình cảm không tốt như bản mệnh vẫn nghĩ. Những cặp đôi đang yêu vẫn còn bất đồng, giữa hai người có những rạn nứt ngầm. Đào hoa vượng khiến con giáp này dễ vướng vào tin đồn không hay trong chuyện tình cảm hôn nhân.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 26/4/2024 hôm nay, tuổi Thìn rất thông thái, nhận được sự tín nhiệm từ cấp trên. Với bản mệnh, ở thời điểm hiện tại, hạnh phúc nhất chính là có công việc ổn định, có thời gian cho bản thân.

Tuy nhiên, vì quá an phận thủ thường nên con giáp này còn lười phấn đấu, muốn thành công lớn cần sự dũng cảm hơn hiện tại. Bù lại, con giáp này cũng biết cách kiếm tiền, lập kế hoạch chi tiêu, giúp tiền đẻ ra tiền.

Tuổi Thìn đạt nhiều bước tiến mới trong tình cảm. Tất cả những cố gắng của bản mệnh dành cho người mình thích hôm nay sẽ được đền đáp. Tình yêu của bản mệnh dành cho con cái cũng được thấu hiểu, nhất là những người đang vất vả học làm mẹ.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 26/4/2024: Tuổi Sửu thu nhập tăng cao, tuổi Thân tài vận may mắn

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 26/4/2024 hôm nay, tuổi Tỵ cực vượng trong công việc. Đường công danh, thi cử vô cùng xán lạn, những người đang chật vật tìm việc sẽ nhận được tín hiệu tốt. Một quý nhân lớn tuổi sẽ nâng đỡ tận tình giúp cho mọi kế hoạch của bản mệnh tiến triển hanh thông.

Tuổi Tỵ khá may mắn trong chuyện tiền bạc. Thời gian này, bản mệnh nên tranh thủ hỏi lại những món nợ cũ với mình, bản mệnh có thể nhờ đến sự tác động của người thân.

Thế nhưng, tình duyên của bản mệnh lại không được tốt. Vốn là con giáp nóng tính nên đôi khi bản mệnh bị mất kiểm soát và nặng lời với con cái. Người độc thân vẫn nhớ về tình cũ, lời khuyên cho bản mệnh là đừng nên tiếp tục mong chờ trong vô vọng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Sáu ngày 26/4/2024 hôm nay, tuổi Ngọ không được chủ quan trong công việc. Vốn tính hấp tấp nên bản mệnh dễ sai sót, nhầm lẫn, vì thế bản mệnh nên cẩn thận trong từng đường đi nước bước. Con giáp này cũng không nên nghe lời người ngoài trong các quyết định cá nhân kẻo hối hận về sau.

Con giáp này thu ít chi nhiều nên nguồn tài chính cá nhân ở thời điểm này khá bấp bênh. Sau kỳ nghỉ lễ thì ví tiền của bản mệnh sẽ vơi đi khá rõ. Đồng thời, tâm trạng thay đổi thất thường là nguyên nhân khiến bản mệnh đưa ra những quyết định sai lầm về tiền bạc.

Chẳng những thế, đường tình cảm của bản mệnh cũng bất ổn. Bản mệnh đang có mâu thuẫn với nửa kia và ngày càng căng thẳng hơn do cái tôi của cả hai quá cao. Hội độc thân khá kén chọn, mỗi lần ai hỏi đến chuyện yêu đương bản mệnh liền tỏ thái độ khá hời hợt và bất cần.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 26/4/2024 hôm nay, công việc của tuổi Mùi khá ổn định nhờ vào sự tài trí của bản mệnh. Một số người làm cấp trên được nhân viên hỗ trợ hết mình, bản mệnh có tiếng nói uy tín ở cơ quan. Bên cạnh đó, con giáp này cũng không quên đáp lại sự giúp đỡ của mọi người bằng phúc lợi rất đầy đủ và công bằng.

Hôm nay, bản mệnh thoát được mọi vận đen liên quan đến tiền nhưng cũng không nên chủ quan và xem thường bất cứ ai. Những lời bản mệnh nói ra hôm nay sẽ có tác động đến đường tiền bạc của bản mệnh sau này. Dù giàu có hay đang ở vị trí cao đến mấy đi nữa, bản mệnh cũng nên khiêm tốn trong chuyện tiền nong.

Vận trình tình cảm là điểm sáng trong ngày, con giáp dễ gần này chiếm được sự tin yêu của nhiều người. Bản mệnh dễ được mọi người khen ngợi và ngưỡng mộ vì ăn nói nhẹ nhàng, phong cách ăn mặc sạch sẽ, gọn gàng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy, thứ Sáu ngày 26/4/2024 hôm nay không có lợi cho sự nghiệp của tuổi Thân. Bản mệnh dễ gặp đối thủ kèn cựa, cạnh tranh bẩn trong công việc. Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng, nếu cứ nhường nhịn tiểu nhân thì bản mệnh rất dễ gây ra thiệt hại và sai sót trong công việc, bản mệnh nên cứng rắn và thẳng thắn hơn nữa.

May mắn là tài vận khá may mắn và có nguồn thu ổn định. Những bước đổi mới của bản mệnh trong thời gian qua đã đem lại kết quả tích cực. Người buôn bán thì đắt khách, có thêm khách mới ủng hộ, có tiền lời nhờ khả năng giữ khách của mình.

Vận trình tình duyên khởi sắc, nhất là những ai đang mong chờ vào tình bạn, quan hệ làm ăn. Gần đây, bản mệnh đã cải thiện được kỹ năng giao tiếp nên cũng thu được nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Bản mệnh luôn tích cực giúp đỡ bạn bè xung quanh và cũng nhận lại nhiều sự quan tâm từ mọi người.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 26/4/2024 hôm nay, tuổi Dậu không gặp may mắn trong công việc. Nếu không cẩn thận thì công sức bản mệnh bỏ ra trong thời gian qua sẽ bị phủi bỏ một cách trơ trẽn. Hôm nay, bản mệnh dễ bị sai khiến bất ngờ, đang yên đang lành lại phải làm không công cho những người không đâu.

Tài vận xuống dốc, tâm trạng không tốt khiến bản mệnh đưa ra những ý tưởng điên rồ trong chuyện tiền nong. Bản mệnh kiếm tiền dễ nhưng cũng khó giữ tiền, hay bị chính những người thân quen nhất quỵt tiền. Cũng chỉ vì quá tin người, dễ tính nên con giáp này dễ mắc bẫy lừa lọc.

Bản mệnh bị động trong mối quan hệ yêu đương hiện tại, không làm chủ được cảm xúc của mình, nói ra những lời khiến nửa kia tổn thương. Hội độc thân vì tâm trạng bất ổn nên cũng khá bất cần, nhiều chuyện gia đình xảy ra khiến bản mệnh không thiết tha yêu đương trong thời gian này.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi ngày 26/4/2024: Tuổi Sửu thu nhập tăng cao, tuổi Thân tài vận may mắn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng, thứ Sáu ngày 26/4/2024 hôm nay có lợi cho tuổi Tuất đang muốn theo đuổi con đường học tập, thi cử hoặc đòi lại quyền lợi. Con giáp này nên cân nhắc đến việc theo đuổi lĩnh vực mới, có thể nó sẽ giúp bản mệnh thoát được làn sóng đào thải nhân sự sau này.

Tiền tài thuận lợi, sự linh hoạt trong chuyện làm ăn sẽ giúp bản mệnh thu được nhiều nguồn tiền bất ngờ. Quan hệ xã giao hài hòa cũng là yếu tố quan trọng giúp bản mệnh thoát được nhiều xui xẻo tiền bạc trong ngày hôm nay.

Không chỉ vậy, tuổi Tuất đang thăng hoa trong chuyện tình cảm. Người độc thân khá vui tính, nhận được sự mến mộ từ người khác giới. Sự duyên dáng, nói năng nhẹ nhàng, từ tốn khiến người khác cảm thấy vô cùng ấn tượng và thoải mái mỗi khi nói chuyện với bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 26/4/2024 hôm nay, công việc của tuổi Hợi không được tốt đẹp. Bản mệnh chỉ mong bản thân ích kỷ một chút để không phải lo lắng trong công việc nhưng bản mệnh không thể làm được. Việc hôm nay chưa làm xong đã có việc trong ngày mai, kỳ nghỉ lễ sắp đến nhưng việc cứ chất đống, bản mệnh không có thời gian giải quyết.

Tình cảm là điểm sáng trong ngày với bản mệnh. Con giáp này khá kiên trì trong chuyện tình yêu, sớm muộn cũng nhận được phản hồi tích cực từ người mình thích. Sự quan tâm của bản mệnh dành cho gia đình vô cùng lớn, chữ “hiếu” là điều bản mệnh luôn đặt lên hàng đầu.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn:Tử vi ngày 26/4/2024: Tuổi Sửu thu nhập tăng cao, tuổi Thân tài vận may mắn

Hạ Chi

petrotimes.vn