Tử vi ngày 4/5/2024: Tuổi Sửu tâm hồn bình yên, tuổi Dậu giải tỏa muộn phiền

21:33 | 03/05/2024

|
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 4/5/2024 hôm nay, tuổi Sửu có được hạnh phúc như ý bên một nửa của mình. Ngoài ra, đây là thời gian bản mệnh dành cho sự kết nối, con giáp này tìm cho mình sự bình yên trong tâm hồn bằng cách dành thời gian thăm hỏi người thân, họ hàng.
Tử vi ngày 3/5/2024: Tuổi Tỵ chữ tín nâng cao, tuổi Dần trở ngại bất ngờTử vi ngày 3/5/2024: Tuổi Tỵ chữ tín nâng cao, tuổi Dần trở ngại bất ngờ
Tử vi ngày 2/5/2024: Tuổi Mùi tài lộc vững vàng, tuổi Thân cải thiện tài chínhTử vi ngày 2/5/2024: Tuổi Mùi tài lộc vững vàng, tuổi Thân cải thiện tài chính

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 4/5/2024 hôm nay, tuổi Tý kiếm được tiền nhưng vô cùng bận rộn, đặc biệt với những người làm kinh doanh. Bản mệnh có thể mở rộng mạng lưới và tìm được sự hỗ trợ cần thiết.

Trong ngày, có khả năng cao bản mệnh sẽ dính vào một xung đột nhỏ do giao tiếp kém. Thế nhưng, bản mệnh cũng đừng quá lo lắng, khi phá bỏ được hiểu nhầm có thể bản mệnh còn có thêm một người bạn mới, vì thế, chuyện rủi cũng có thể hóa thành chuyện vui.

Sức khỏe của bản mệnh thời gian này đã được cải thiện rõ rệt khi bản mệnh tập trung vào việc cải thiện đời sống tinh thần. Sự khỏe mạnh gần đây mà bản mệnh có được chính bản mệnh cũng không ngờ tới.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thìn

Tử vi ngày 4/5/2024: Tuổi Sửu tâm hồn bình yên, tuổi Dậu giải tỏa muộn phiền

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 4/5/2024 hôm nay, tuổi Sửu có được hạnh phúc như ý bên một nửa của mình. Ngoài ra, đây là thời gian bản mệnh dành cho sự kết nối, con giáp này tìm cho mình sự bình yên trong tâm hồn bằng cách dành thời gian thăm hỏi người thân, họ hàng.

Con giáp tuổi Sửu đừng nên cố chấp, những sai lầm trước đây của bản mệnh là đều có lý do. Tốt hơn hết, bản mệnh nên tìm cách để có thể sớm thay đổi tình hình. Điều quan trọng là bản mệnh phải cảm nhận được sự tiến bộ của bản thân.

Nếu tuổi Sửu cảm thấy khó khăn trong các mục tiêu cải thiện sức khỏe thì nên rủ một người bạn để cùng có thêm động lực và sự động viên thích hợp. Bản mệnh nên ưu tiên những hoạt động yêu cầu vận động nhẹ nhàng và không nên tập thể thao quá sức.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy ngày 4/5/2024 hôm nay, tuổi Dần nên thận trọng trong công việc, bản mệnh rất dễ bị nhầm lẫn. Do đó, việc gì cũng phải thực hiện thật chậm mà chắc, cẩn thận soát lại lỗi sai để chỉnh sửa nhanh chóng, kịp thời.

Hôm nay khuyến khích tuổi Dần cân nhắc triển khai một số ý tưởng trong công việc. Đây là cơ hội tốt để bản mệnh chọn lọc và tìm kiếm những hướng đi phù hợp.

Thời gian này, có nhiều yếu tố hỗ trợ cho việc gắn kết và yêu thương của hai người. Trong gia đình, bản mệnh nên tìm kiếm sự hòa thuận, vui vẻ, tránh tranh cãi không cần thiết.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tý

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 4/5/2024 hôm nay, tuổi Mão đã có thể bỏ lại quá khứ đau buồn, hướng tới hiện tại và tương lai tốt đẹp. Con giáp này đừng nên lúc nào cũng nghĩ đến người khác mà nên sống cho mình nhiều hơn.

Hôm nay mang lại cho bản mệnh sự trợ giúp quan trọng trong công việc. Khía cạnh tài chính nhờ vậy mà khởi sắc, ai đang gặp khó khăn cũng nhanh chóng được tháo gỡ.

Trong đời sống gia đình, bản mệnh không gặp khó khăn khi giải quyết những tranh chấp, mâu thuẫn, nhờ thế tìm được tiếng nói chung với tập thể. Thế nhưng, bên cạnh đó bản mệnh cũng nên thận trọng với kẻ thù bấy lâu nay của mình hoặc những đối thủ giấu mặt.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 4/5/2024 hôm nay, tuổi Thìn có xu hướng muốn bỏ cuộc trong công việc. Có thể bản mệnh cảm thấy rằng mình đã hết hy vọng, không muốn tiếp tục cố gắng thêm.

Thế nhưng, nếu bản mệnh buông xuôi, để mọi thứ tuột dốc không phanh thì cuộc sống của bản mệnh cũng trở nên xám xịt. Do đó, quan trọng nhất là tìm cách cải thiện vấn đề tinh thần, khi đó bản mệnh sẽ không còn thấy khó khăn nữa vì chính điều đó có thể trở thành cơ hội tốt đẹp cho bản mệnh.

Bù lại, bản mệnh nhanh chóng cải thiện được vấn đề tài chính nhờ những gợi ý nhỏ. Thậm chí, bản mệnh biết hướng đi mới cần thiết để thay đổi và cần tập trung trong thời gian tới.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thìn

Tử vi ngày 4/5/2024: Tuổi Sửu tâm hồn bình yên, tuổi Dậu giải tỏa muộn phiền

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 4/5/2024 hôm nay, tuổi Tỵ nên lưu ý đừng lãng phí thời gian vào những công việc vô bổ, chỉ nên tập trung vào những việc tạo ra giá trị. Hôm nay hứa hẹn nhiều người có cơ may ký kết được hợp đồng quan trọng, do đó bản mệnh nhớ chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo.

Mọi sự kiện diễn ra hôm nay có tốt đẹp hay u ám như thế nào đều phụ thuộc vào tâm trạng của bản mệnh. Nếu bản mệnh đang vui, mọi thứ xung quanh bản mệnh đều vô cùng tươi đẹp.

Việc ăn uống thoải mái trong thời gian vừa qua khiến bản mệnh dễ mắc bệnh, do đó bản mệnh không nên chủ quan, nếu cảm thấy bất ổn thì nên khám chữa sớm. Ngoài ra, bản mệnh cũng nên tập trung vào kế hoạch cải thiện sức khỏe cho bản thân càng sớm càng tốt.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Bảy ngày 4/5/2024 hôm nay, tuổi Ngọ có thể xin tư vấn từ những người lớn tuổi hoặc người thân trong gia đình để có được sự cân bằng trong cuộc sống. Ngoài ra, một người nào đó sẽ xuất hiện và cho bản mệnh lời khuyên đáng giá, giúp bản mệnh có góc nhìn tích cực hơn với tương lai của mình.

Trong công việc, con giáp tuổi Ngọ có thể áp dụng ý tưởng mới và hiện thực hóa chúng hiệu quả. Ngoài ra, một số điều bản mệnh được học hỏi cũng đã trở thành kiến thức quan trọng để thay đổi sự nghiệp hiện tại.

Thời gian này, bản mệnh nên để tâm hơn tới khía cạnh sức khỏe, có thể bản mệnh gặp rắc rối với tình trạng da bị dị ứng hoặc nóng trong. Con giáp này nên thay đổi chế độ ăn uống lành mạnh, bổ sung nhiều chất xơ.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tý

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 4/5/2024 hôm nay, mối quan hệ của tuổi Mùi với người thân trong gia đình sẽ được cải thiện tốt lên, đem lại cho bản mệnh những cảm xúc tích cực. Ngoài ra, cơ hội để bản mệnh hợp tác làm ăn trong thời gian này cũng đã xuất hiện nhiều hơn, bản mệnh có thể thoải mái lựa chọn.

Tuy nhiên, một số việc của tuổi Mùi lúc này bị đình trệ. May mắn là sự thay đổi thất thường của bản mệnh sẽ chấm dứt nếu bản mệnh có được những lời nhắc nhở, cho dù khi mới nghe nó sẽ khiến bản mệnh cảm thấy bực mình.

Đây là lúc bản mệnh cần trở lại là chính mình để giải quyết hàng đống rắc rối xảy ra. Chỉ có như thế, bản mệnh mới có được giấc ngủ ngon, không còn phải lo lắng, vướng bận điều gì cả.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Tỵ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy, thứ Bảy ngày 4/5/2024 hôm nay có tín hiệu tốt để tuổi Thân có thể cải thiện tình cảm với người thân, đồng nghiệp. Đây cũng là ngày may mắn về tình cảm, cho bản mệnh cơ hội thắt chặt yêu thương.

Dự báo, công việc của tuổi Thân không được tốt trong hôm nay, bản mệnh phải đối mặt với những trở ngại khó nhằn. Con giáp này nên cố gắng kiên nhẫn và đừng quá vội vàng, hãy để trực giác mách cho bản mệnh biết phải làm gì, đặc biệt khi liên quan đến vấn đề tài chính.

Đánh giá của bản mệnh về mọi việc trong ngày hôm nay không thực sự chính xác. Do đó, thay vì nói nhiều thì bản mệnh nên tập trung lắng nghe để phân tích vấn đề tốt hơn. Ngoài ra, để cải thiện tình hình sức khỏe thì bản mệnh cũng nên đi ngủ sớm, chớ suy nghĩ quá nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Mão

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 4/5/2024 hôm nay, tuổi Dậu có những thay đổi tích cực về khía cạnh tình cảm, trở ngại đã qua đi, mang lại cho bản mệnh những ngày nắng ấm và hạnh phúc. Người độc thân hứa hẹn sẽ có buổi hẹn hò lãng mạn, như ý trong ngày hôm nay.

Hôm nay cũng mang lại cho tuổi Dậu giây phút tĩnh lặng quý giá. Bản mệnh nên tự hỏi đâu là điều khiến mình không thực sự hạnh phúc. Con giáp này hãy cho mình cơ hội để ngồi lại và nghĩ về những điều bản thân thực sự mong muốn trong cuộc sống này.

Mọi lo lắng, muộn phiền của bản mệnh đã được giải tỏa, thế nên bản mệnh không còn phải chịu áp lực nặng nề về tâm lý như trước. Nhờ thế mà việc gì cũng hanh thông, bản mệnh có thêm nhiều động lực để kiếm tiền, cải thiện cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi ngày 4/5/2024: Tuổi Sửu tâm hồn bình yên, tuổi Dậu giải tỏa muộn phiền

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 4/5/2024 hôm nay, tuổi Tuất cố gắng kiêm nhiệm quá nhiều việc và nó khiến tâm trạng của bản mệnh không được vui. Dường như, bản mệnh đang bận rộn đến mức công việc có thể kéo dài tới tận cuối tuần.

Tuổi Tuất có thể phải đối diện với một vài mối quan hệ nghiêm trọng, nhiều việc không dễ như bản mệnh tưởng tượng. Con giáp này suy nghĩ quá đơn giản, trong khi mọi chuyện lại đang dần trở nên phức tạp vào phút cuối.

Bản mệnh nên tránh than phiền về vấn đề tài chính của mình vì hiện tại còn có nhiều người khó khăn hơn. Nếu đang cần giải pháp để cải thiện tài chính, bản mệnh nên tìm hiểu ý kiến của các chuyên gia để có thêm nhiều lời khuyên hữu ích.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dậu

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 4/5/2024 hôm nay, giữa tuổi Hợi và một người thân trong gia đình có thể nổ ra chút mâu thuẫn. Có thể sự thất vọng làm bản mệnh không muốn tiếp tục cố gắng, thế nhưng nếu bình tĩnh xem xét lại thì tình huống không đến nỗi căng thẳng như bản mệnh vẫn nghĩ.

Sự tập trung trong hôm nay đã giúp bản mệnh giải quyết tốt các mục tiêu của mình và đưa ra những lựa chọn nhanh chóng, dễ dàng trong công việc.

Tình hình sức khỏe của bản mệnh cũng đã được cải thiện rõ rệt, tuy chưa đạt được mức như mong đợi nhưng mọi thứ cũng đã khá hơn. Bản mệnh cũng nên quan tâm hơn tới các bệnh thường gặp mùa hè để phòng tránh.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn:Tử vi ngày 4/5/2024: Tuổi Sửu tâm hồn bình yên, tuổi Dậu giải tỏa muộn phiền

Hạ Chi

petrotimes.vn