Tử vi ngày 16/6/2024: Tuổi Sửu quý nhân trợ vận, tuổi Dần thành quả xứng đáng

23:13 | 15/06/2024

|
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 16/6/2024 hôm nay, tuổi Sửu nhận được sự nâng đỡ của quý nhân. Đối phương tạo điều kiện cho bản mệnh phát huy điểm mạnh, chính vì vậy mà bản mệnh làm việc gì cũng suôn sẻ, thuận lợi, dễ dàng thành công hơn người khác.
Tử vi ngày 15/6/2024: Tuổi Thìn phát triển kỹ năng, tuổi Dậu mở rộng tầm nhìnTử vi ngày 15/6/2024: Tuổi Thìn phát triển kỹ năng, tuổi Dậu mở rộng tầm nhìn
Tử vi ngày 14/6/2024: Tuổi Mão sẵn sàng chinh phục, tuổi Hợi tài lộc an nhànTử vi ngày 14/6/2024: Tuổi Mão sẵn sàng chinh phục, tuổi Hợi tài lộc an nhàn

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, Chủ Nhật ngày 16/6/2024 hôm nay, tuổi Tý khó đạt được mục tiêu ban đầu đặt ra. Có lẽ bản mệnh cần xem lại phong cách làm việc của mình, nếu thấy điều gì chưa đúng thì cần sửa đổi ngay.

Con giáp này cũng nên chú ý phát triển các mối quan hệ xã giao của mình. Dù có tài giỏi đến mấy thì bản mệnh cũng không thể một mình làm được tất cả mọi việc. Phát huy sức đoàn kết sẽ khiến mọi việc trở nên đơn giản, dễ dàng hơn nhiều.

Trong thời gian này, bản mệnh cần chú ý giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là các bệnh về xương khớp ở người già và người làm văn phòng. Con giáp này nên vận động vừa với sức của mình và chớ ngồi một chỗ quá lâu.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 16/6/2024: Tuổi Sửu quý nhân trợ vận, tuổi Dần thành quả xứng đáng

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 16/6/2024 hôm nay, tuổi Sửu nhận được sự nâng đỡ của quý nhân. Đối phương tạo điều kiện cho bản mệnh phát huy điểm mạnh, chính vì vậy mà bản mệnh làm việc gì cũng suôn sẻ, thuận lợi, dễ dàng thành công hơn người khác.

Người làm kinh tế cũng dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường, nhờ vậy mà bản mệnh xây dựng được một tệp khách hàng ổn định. Con giáp này có thể suy nghĩ đến việc mở rộng quy mô làm ăn của mình, thu hút những đối tượng khách hàng mới.

Tiếc rằng, tử vi lại cho thấy những dấu hiệu bất ổn trong chuyện tình cảm. Có lẽ bản mệnh đã quá tập trung cho sự nghiệp nên thường thờ ơ với những người thân thiết. Con giáp này cần tìm cách cân bằng cuộc sống và công việc nếu muốn gia đình được hạnh phúc, an yên.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo Chủ Nhật ngày 16/6/2024 hôm nay, tuổi Dần chẳng phải lo nghĩ gì đến chuyện chi tiêu. Người làm nghề tự do có thể nhận được khoản tiền thù lao kha khá.

Với người làm công ăn lương, nếu muốn cải thiện thu nhập của mình, bản mệnh có thể sắp xếp thời gian và bắt tay vào những công việc tay trái. Dù bản mệnh sẽ phải vất vả và tốn thêm thời gian song công sức sẽ được trả giá xứng đáng.

Niềm vui của con giáp này còn đến từ những người thân yêu của mình. Bản mệnh làm việc gì cũng nhận được sự ủng hộ của gia đình, chính vì vậy mà bản mệnh có thêm niềm tin vào bản thân và có động lực khắc phục mọi khó khăn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 16/6/2024 hôm nay, tuổi Mão trở nên quá mức kiêu ngạo. Bản mệnh cho rằng mình đã đưa ra những quyết định đúng đắn nên không muốn nghe ý kiến của người khác. Nếu cứ tiếp tục như vậy, bản mệnh sẽ nhanh chóng lâm vào ngõ cụt.

Đặc biệt, với người làm lãnh đạo, bản mệnh cần phải công bằng và tỉnh táo hơn khi nghe ý kiến của mọi người. Bản mệnh nên thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề để nhận ra quan điểm của ai đúng đắn hơn, đồng thời đừng vội nghe theo lời êm tai của kẻ nịnh hót.

Con giáp này cũng được nhận tin vui trong chuyện tình cảm vào ngày hôm nay. Mối quan hệ của hai người đang ấm lên nhanh chóng và dần đến bước chín muồi.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay Chủ Nhật ngày 16/6/2024 hôm nay, tuổi Thìn có cơ hội ghi điểm trong mắt cấp trên. Bản mệnh thường đưa ra những ý kiến đóng góp xác đáng, giúp tập thể có bước phát triển nhanh chóng hơn.

Phương diện làm ăn kinh doanh cũng diễn ra suôn sẻ nhờ bản mệnh tìm được đối tác có chung lý tưởng. Đôi bên có thể nhanh chóng ký kết hợp đồng và bắt tay cùng thực hiện mục tiêu, chắc hẳn đồng tiền sẽ nhanh chóng chảy về túi cả hai.

Con giáp này cần chú ý hơn trong chuyện tình cảm của mình. Dù có bận rộn đến mấy, bản mệnh cũng không nên dồn hết trách nhiệm gia đình lên đầu người ấy. Con giáp này nên dành thời gian cùng người ấy chia sẻ các công việc nhà.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 16/6/2024: Tuổi Sửu quý nhân trợ vận, tuổi Dần thành quả xứng đáng

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 16/6/2024 hôm nay, phương diện tình cảm của tuổi Tỵ không được êm đềm. Dạo gần đây, bản mệnh có vẻ thờ ơ, lơ là với gia đình, tạo điều kiện cho kẻ thứ ba xuất hiện. Con giáp này cần xem lại cách hành xử của mình nếu không muốn tương lai phải hối hận.

Với người độc thân, bản mệnh không nên ngây thơ nghe theo lời ngon tiếng ngọt của những kẻ mình chưa thực sự hiểu rõ. Muốn biết một người có chân thành với mình hay không, bản mệnh nên quan sát hành động thực tế của người đó.

Đáng mừng là phương diện tài chính của bản mệnh khá dư dả. Con giáp này thậm chí có thể nhận một khoản tiền thưởng bất ngờ nhờ sự thể hiện xuất sắc trong công việc. Tuy nhiên, bản mệnh cần có cách sử dụng khoản tiền này hợp lý.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định Chủ Nhật ngày 16/6/2024 hôm nay, tuổi Ngọ không nên nóng nảy, gây hấn với mọi người xung quanh. Đôi khi, bản mệnh cần "chín bỏ làm mười" để tránh những khúc mắc không đáng có, khiến chuyện vốn rất đơn giản trở nên phức tạp.

Người làm kinh tế cũng cần hết sức cẩn thận khi đưa ra những quyết định đầu tư trong ngày hôm nay. Dù nhìn thấy người khác làm ăn có lãi, bản mệnh cũng chớ nên vội vàng, hãy cân nhắc trước tình hình thực tế cũng như thực lực của bản thân.

Lưu ý là phương diện tình cảm của bản mệnh đang có những dấu hiệu bất ổn. Mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy đang ngày một xa cách hơn. Đôi bên không chịu thỏa hiệp với nhau trong bất cứ vấn đề gì nên thường xuyên tranh cãi.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 16/6/2024 hôm nay, tuổi Mùi cần cẩn trọng trước nguy cơ kẻ xấu giăng bẫy hãm hại. Kẻ xấu có thể lợi dụng sự cả tin của bản mệnh để tung tin đồn thất thiệt, khiến bản mệnh dễ dàng tin theo.

Con giáp này cũng không nên phô trương, khoe khoang những gì mình đang có. Nếu có ai rủ rê bản mệnh đầu tư hoặc mua sắm hàng hóa thì cần hết sức đề phòng, bởi sẽ không có món hời nào từ trên trời rơi xuống.

Thời gian gần đây, con giáp này có thể cảm thấy tổn thương vì người ấy không thấu hiểu mình. Có lẽ hai người cần những buổi trò chuyện nghiêm túc với nhau để giải quyết những vấn đề còn đang tồn tại giữa đôi bên.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy Chủ Nhật ngày 16/6/2024 hôm nay, tuổi Thân có những bước tiến lớn lao trong sự nghiệp. Có thể những cống hiến của bản mệnh từ trước đến nay đã được cấp trên ghi nhận. Lãnh đạo có thể cất nhắc bản mệnh lên một vị trí cao hơn tương xứng với năng lực.

Với người làm lãnh đạo, bản mệnh thể hiện được cái uy của mình nên không chỉ được nhân viên yêu mến mà còn được kính trọng. Bản mệnh thường đưa ra những quyết định đúng đắn, giúp tập thể vượt qua khó khăn và vươn lên nhanh chóng.

Người độc thân nhận được nhiều sự chú ý của người khác giới nhờ tính cách vui vẻ, hòa đồng của mình. Bản mệnh đi đến đâu cũng có thể trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 16/6/2024 hôm nay, tuổi Dậu có thể bị tiểu nhân phá hoại, cướp mất công lao. Con giáp này cần đề phòng những kẻ tự dưng thân thiết với mình, đó có thể là kẻ xấu đang chờ lúc bản mệnh chủ quan để bày trò hãm hại.

Chuyện làm ăn cũng không mấy suôn sẻ trong ngày bởi bản mệnh phải chịu sự cạnh tranh khốc liệt của đối thủ. Tuy vậy, bản mệnh cũng đừng nên nản chí, hãy biến áp lực thành động lực để tiến về phía trước bởi bản mệnh vốn có năng lực để trở thành người thành công.

May mắn là gia đình chính là động lực để bản mệnh không ngừng tiến về phía trước. Người nhà luôn đưa ra cho bản mệnh những lời khuyên và những lời cổ vũ, động viên đúng lúc, để bản mệnh thêm tin tưởng vào bản thân mình.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi ngày 16/6/2024: Tuổi Sửu quý nhân trợ vận, tuổi Dần thành quả xứng đáng

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ Nhật ngày 16/6/2024 hôm nay, quan hệ xã giao của tuổi Tuất không mấy yên bình. Bản mệnh cần hạn chế mâu thuẫn với mọi người xung quanh và nên tập trung vào nhiệm vụ của mình, chớ nên lo chuyện bao đồng.

Trong gia đình, bản mệnh không nên quá mức xét nét những khuyết điểm của người ấy, khiến quan hệ đôi bên trở nên căng thẳng. Ai cũng có khuyết điểm hay cũng có lúc phạm phải sai lầm, bản mệnh nên bao dung và tha thứ cho đối phương.

Hôm nay là ngày thích hợp để chữa bệnh, sửa chữa đồ đạc. Vì thế, bản mệnh nên sắp xếp kế hoạch để thực hiện cho phù hợp, như vậy mới gặp được nhiều điều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 16/6/2024 hôm nay, tuổi Hợi bắt tay vào làm việc gì cũng may mắn, thuận lợi bất ngờ. Thậm chí, dù vướng phải khó khăn, bản mệnh cũng được mọi người xung quanh chủ động giúp đỡ để vượt qua.

Hôm nay cũng là ngày thích hợp để bản mệnh tham gia những buổi gặp gỡ, tụ tập mọi người. Trong quá trình giao lưu, bản mệnh có thể gặp gỡ được quý nhân. Đối phương có thể cho bản mệnh sự trợ giúp đắc lực trong tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn:Tử vi ngày 16/6/2024: Tuổi Sửu quý nhân trợ vận, tuổi Dần thành quả xứng đáng

Hạ Chi

petrotimes.vn