Lệ Quyên hé lộ lý do chưa tổ chức đám cưới với tình trẻ

16:42 | 18/06/2024

|
Hiện mối tình ‘chị ơi anh yêu em’ giữa Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vẫn nhận được sự chú ý, quan tâm từ phía dư luận cũng như người hâm mộ.
Lệ Quyên nói gì về tin đồn Lệ Quyên nói gì về tin đồn "đường ai nấy đi" với tình trẻ?
Lệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu vướng nghi vấn chia tayLệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu vướng nghi vấn chia tay

Sau khi lên tiếng về tin đồn đã “đường ai nấy đi” với tình trẻ Lâm Bảo Châu, mới đây Lệ Quyên tiếp tục có những chia sẻ với truyền thông về việc sẽ “đi thêm bước nữa”.

Giọng ca “Giấc mơ có thật” chia sẻ: “Đối với tôi, tôi nghĩ đơn giản thế này. Cả hai đã gắn kết với nhau nhiều năm rồi. Mọi thứ bây giờ đã trở nên thân thuộc, có rất nhiều thứ mà hai đứa đang phải tập trung xây dựng. Tôi muốn đồng hành và chia sẻ với Châu những khó khăn. Châu đang có rất nhiều dự định của mình, bản thân tôi muốn bạn sẽ đạt được ước mơ đó một cách rực rỡ.

Đến khi, bạn cảm thấy sự nghiệp của mình đã đạt được một thành quả nhất định nào đấy rồi, thì chuyện tình cảm sẽ đến lúc đơm hoa, kết trái thôi. Bản thân Quyên không vội vàng gì, bản thân Châu cũng còn quá trẻ. Chúng ta cứ từ từ chinh phục những khao khát của bản thân đã. Quan trọng là chúng ta gắn kết với nhau, chúng ta ở với nhau, vui vẻ và hạnh phúc.

Tất nhiên, điều gì đến sẽ đến, đến lúc đó, tôi sẽ không để mọi người phải đoán gì đâu, tôi sẽ sẵn sàng chia sẻ để mọi người chung vui".

Lệ Quyên hé lộ lý do chưa tổ chức đám cưới với tình trẻ
Lệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu.

Ngoài ra, chia sẻ về việc đám cưới, Lệ Quyên cho biết: “Với tôi, bản chất mối quan hệ gắn bó từ ba năm trở lên thì đã là bạn đời. Có mối tình kéo dài 10 năm, nhưng có người chỉ vài tháng yêu nhau đã đi đến hôn nhân. Mối quan hệ của tôi và Châu đến nay đã bước sang năm thứ 5, vậy tại sao không xem nhau là bạn đời để thoải mái. Còn sự viên mãn ở tương lai thế nào tùy vào nỗ lực, cố gắng của hai người.

Chuyện diện váy cưới hay làm cô dâu, tôi đều đã trải qua hết. Tôi nếm trải hết mọi hỷ nộ ái ố của cuộc đời nên nhìn nhận vấn đề này rất bình thản. Điều tôi quan trọng hơn cả là phải mang đến niềm vui, hạnh phúc cho nhau hơn là ràng buộc bởi hình thức nào đó. Với tôi, điều gì cần sẽ làm nhưng sẽ không cố để thực hiện nếu thấy không mang ý nghĩa hoặc chỉ vì sợ định kiến của xã hội”.

Hiện tại, chia sẻ này từ Lệ Quyên đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Trước đó, sau khi công khai ly hôn với người chồng cũ, Lệ Quyên liên tục được khán giả và truyền thông chú ý về mối quan hệ của mình với Lâm Bảo Châu – nam người mẫu trẻ kém cô 12 tuổi.

Vào dịp đầu năm mới, trên trang cá nhân, Lâm Bảo Châu đã đăng tải một loạt những khoảnh khắc ngọt ngào bên Lệ Quyên kèm những lời yêu thương nhắn nhủ đầy yêu thương đến bạn gái.

Có thể nói, đây được xem là lần đầu tiên Lâm Bảo Châu công khai dành tặng những lời ngọt ngào cho Lệ Quyên.

Hiện mối tình "chị ơi anh yêu em" giữa Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vẫn nhận được sự chú ý, quan tâm từ phía dư luận cũng như người hâm mộ.

Lâm Bảo Châu (sinh năm 1992). Anh sinh ra ở Đài Bắc - Đài Loan nhưng từ nhỏ anh đã sinh sống, học tập và làm việc ở Hà Nội.

Nhờ ngoại hình nổi bật, chiều cao nổi trội 1m83, Lâm Bảo Châu nhận được nhiều lời mời đóng phim, đóng MV ca nhạc cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Lệ Quyên, Tóc Tiên, Minh Hằng, Chi Pu,...

Dù tuổi nghề còn trẻ nhưng nhờ được các đàn anh, đàn chị chỉ dạy tận tình nên Lâm Bảo Châu đã gây được ấn tượng với khán giả qua các sản phẩm như: Anh ơi ở lại, Kẻ săn tin, Bẫy mỹ nhân,...

Nam người mẫu và Lệ Quyên có dịp hợp tác trong những dự án của của cô. Sau khi Lệ Quyên ly hôn với người chồng 10 năm, Lâm Bảo Châu thường xuất hiện bên cạnh để hộ tống nữ ca sĩ đi diễn, đi chơi…

Nguồn: Lệ Quyên hé lộ lý do chưa tổ chức đám cưới với tình trẻ

Linh San

giaoducthoidai.vn