Lệ Quyên nói gì về tin đồn "đường ai nấy đi" với tình trẻ?

00:00 | 05/06/2024

|
Lệ Quyên khẳng định không bao giờ đem chuyện tình cảm để các sản phẩm âm nhạc gây chú ý đến khán giả.
Lệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu vướng nghi vấn chia tayLệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu vướng nghi vấn chia tay
Lệ Quyên Lệ Quyên "hack tuổi" như gái đôi mươi khi ở bên cạnh Lâm Bảo Châu

Sau nhiều đồn đoán cho rằng đã “đường ai nấy đi” với tình trẻ Lâm Bảo Châu, mới đây Lệ Quyên chính thức lên tiếng về nghi vấn này.

Nữ ca sĩ cho biết đó chỉ là những chia sẻ về bài hát mới của mình. Đồng thời, Lệ Quyên khẳng định sẽ luôn thông báo về chuyện yêu đương hoặc chia tay nếu có và không để mọi người phải bình luận.

Giọng ca “Như giấc chiêm bao” bộc bạch thêm rằng, không bao giờ đem chuyện tình cảm PR các sản phẩm âm nhạc, gây chú ý đến khán giả.

Lệ Quyên cho biết: "Một tác phẩm cho 2024. Tình chỉ đẹp khi vừa bắt đầu, 11/6/2024. Hát nhạc thất tình nên câu nào cũng buồn. Hôm qua Quyên có để tên bài hát luôn mà. Tình cảm không phải chuyện lôi ra lấp lửng để PR, chưa bao giờ là điều Quyên làm xưa nay.

Khi yêu thông báo, nếu dừng lại cũng sẽ chia sẻ, mọi người đừng bao giờ mất công đồn đoán nữa nhé. Đâu đó rõ ràng dễ cho mình và cho cả người khác nữa mà. Giúp Quyên đưa thông tin tuyệt vời về MV mới này nhanh như cách đưa tin đồn chia tay nha".

Lệ Quyên nói gì về tin đồn
Lệ Quyên lên tiếng về nghi vấn đã 'đường ai nấy đi' với tình trẻ Lâm Bảo Châu.
Lệ Quyên lên tiếng về nghi vấn đã 'đường ai nấy đi' với tình trẻ Lâm Bảo Châu.

Trước đó, Lệ Quyên gây xôn xao khi đăng story mới lên mạng xã hội với nội dung: "Chia tay, mấy ai vì ai mà chết được đâu. Có chăng chỉ là sống cũng như chết thôi. Vẫn biết sau lời chia tay, tình yêu chỉ đẹp khi vừa bắt đầu".

Sau bài đăng của Lệ Quyên, dân mạng cũng phát hiện động thái lạ của Lâm Bảo Châu. Theo đó, khoảng 1h sáng ngày 3/6 nam người mẫu đã đăng tải một story lên trang cá nhân, sử dụng một đoạn nhạc tiếng Trung khá tâm trạng để đăng kèm hình ảnh.

Sau chia sẻ của Lệ Quyên và tình trẻ, nhiều cư dân mạng đã đặt ra nghi vấn phải chăng cặp đôi này đang xảy ra trục trặc. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng đây chỉ là một câu chiêm nghiệm, được sưu tầm mà thôi.

Hiện tại, chia sẻ này của nữ ca sĩ đã thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Nguồn: Lệ Quyên nói gì về tin đồn 'đường ai nấy đi' với tình trẻ?

Linh San

giaoducthoidai.vn