Tử vi ngày 20/6/2024: Tuổi Tỵ khí thế áp đảo, tuổi Thân năng lực tỏa sáng

17:51 | 19/06/2024

|
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 20/6/2024 hôm nay, tuổi Tỵ làm việc với tinh thần năng động và nhiệt tình. Bản mệnh hành động nhanh nhẹn, dứt khoát với khí thế áp đảo, luôn đi trước đón đầu, bỏ xa đối thủ đằng sau. Vì thế mà với các nghề nghiệp đòi hỏi sự chủ động, mạo hiểm, thử thách thì con giáp này sẽ làm rất tốt.
Tử vi ngày 19/6/2024: Tuổi Tuất không ngại khó khăn, tuổi Mùi hướng đi phù hợpTử vi ngày 19/6/2024: Tuổi Tuất không ngại khó khăn, tuổi Mùi hướng đi phù hợp
Tử vi ngày 18/6/2024: Tuổi Tý ứng phó linh hoạt, tuổi Dậu mọi điều may mắnTử vi ngày 18/6/2024: Tuổi Tý ứng phó linh hoạt, tuổi Dậu mọi điều may mắn

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Năm ngày 20/6/2024 hôm nay, tuổi Tý đón nhận nhiều tin vui về công danh sự nghiệp. Con giáp này thể hiện được sự năng nổ, không ngần ngại giúp đỡ mọi người. Nhiệm vụ cũ hay mới thì bản mệnh đều hoàn thành xuất sắc và điều đó giúp bản mệnh được khen ngợi rất nhiều trong tập thể.

Tuổi Tý cũng đón không ít tin vui về tài lộc bởi ngày hôm nay cát khí rất vượng. Dù đang theo đuổi lĩnh vực nào thì thu nhập của bản mệnh cũng rất khả quan. Càng là người làm kinh tế thì càng có tài lộc dồi dào, kinh doanh, buôn bán thuận lợi. Mức tài chính hiện tại giúp bản mệnh có thể tự tin tiêu pha cũng như thực hiện các kế hoạch cá nhân.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm có phần ảm đạm, mâu thuẫn lứa đôi không lúc nào nguôi gây ra nhiều nỗi u buồn. Người độc thân vẫn chưa tìm được người cùng chung lối, có nhiều khi bản mệnh cảm thấy mình thật cô đơn và bé nhỏ trước dòng đời tấp nập ngược xuôi.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Tử vi ngày 20/6/2024: Tuổi Tỵ khí thế áp đảo, tuổi Thân năng lực tỏa sáng

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 20/6/2024 hôm nay, hầu hết các phương diện của tuổi Sửu đều không mấy tốt đẹp. Công việc gặp nhiều trở ngại, bản mệnh cũng khó giữ bình tĩnh khi liên tục xảy ra những bất đồng quan điểm với đồng nghiệp hay cấp trên, mọi thứ trở nên rối rắm.

Vận khí sa sút còn ảnh hưởng tới phương diện tài chính của con giáp này. Kinh doanh buôn bán hay làm ăn không được khả quan, tiền tài khó tụ dễ tán nên bản mệnh cần tránh chi tiêu những khoản tiền lớn vào thời điểm này. Ngoài ra, bản mệnh còn có điềm báo dễ vướng phải những thị phi tranh lợi đoạt tài chốn công sở. Nếu có thể thì bản mệnh hãy tránh xa chúng trước khi mọi việc trở nên xấu hơn.

Tử vi hôm nay còn nhắc nhở bản mệnh cần quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn. Nếu phát hiện bất cứ điều gì bất thường, bản mệnh hãy mau chóng đi khám để được chữa trị kịp thời.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 20/6/2024 hôm nay, vận trình ngày mới của tuổi Dần khá tốt đẹp khi tình hình công việc và tài chính duy trì ở mức ổn định. Những nỗ lực bản mệnh bỏ ra trước đó đã mang lại kết quả bất ngờ. Nhờ đó, bản mệnh cũng có thêm những cơ hội mới trong công việc của mình, phát triển thêm tương lai.

Tuy nhiên, những gì đạt được có thể khiến con giáp này cảm thấy hài lòng quá sớm nên dường như không có động lực phấn đấu hơn nữa, thậm chí còn trở nên lười nhác và không muốn làm gì. Nếu bản mệnh không tiếp tục cố gắng thì cũng sẽ đồng nghĩa với việc bản mệnh đang bị thụt lùi và bỏ lại phía sau.

Thời gian này, mâu thuẫn tình cảm của bản mệnh cũng chưa được giải quyết ổn thỏa. Gia đạo bất ổn, giữa vợ chồng nhiều lần khắc khẩu. Mặc dù kiếm được tiền nhưng chính cách chi tiêu chưa hợp lý khiến quan hệ vợ chồng xung đột, bất đồng, cả hai nhiều lần bất bình vì thái độ của nửa kia.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 20/6/2024 hôm nay, tuổi Mão gặp không ít khó khăn. Chất lượng công việc không được đảm bảo, uy tín của bản mệnh cũng bị sụt giảm nghiêm trọng. Nhiều kế hoạch có dấu hiệu đổ bể và bị trì hoãn do tác động từ bên ngoài. Cấp trên có thể sẽ đưa ra lời phàn nàn với tình trạng này khiến bản mệnh càng áp lực.

Công việc không đạt thành tích tốt nên tài lộc của bản mệnh cũng bấp bênh. Đây không phải là thời điểm thuận lợi nên bản mệnh phải tỉnh táo và suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định đầu tư lớn. Ngoài ra, bản mệnh vẫn nên cố gắng lấy lại sự bình tĩnh, tiếp tục chuyên tâm làm việc, càng căng thẳng sẽ càng dễ phạm sai lầm đáng tiếc.

Phương diện tình cảm gần đây cũng khiến bản mệnh phải lo nghĩ rất nhiều. Con giáp này và một nửa yêu thương của mình chưa thật sự thấu hiểu nhau. Khi trò chuyện, hai người thường xuyên rơi vào tình trạng nóng nảy, cố tình hoặc vô tình nói lời tổn thương nửa kia chỉ vì những quan điểm khác biệt.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 20/6/2024 hôm nay, tuổi Thìn phải đối mặt với một vài rắc rối. Mỗi khi đưa ra một quyết định nào đó, bản mệnh thường khó nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ của mọi người, thậm chí đôi khi còn bị phản đối quyết liệt. Cảm giác không được ai thấu hiểu khiến tinh thần của bản mệnh sa sút khá mạnh.

Tuy nhiên, dù bản thân cảm thấy bất mãn, mệt mỏi đến đâu đi chăng nữa, bản mệnh cũng chớ nên đổ lỗi hay nghĩ xấu cho người khác, trước tiên hãy xem lại chính mình. Hãy xem xét thật kỹ lưỡng những hành động mà bản mệnh dự định làm bởi vì không phải tự nhiên mà có người ngăn cản bản mệnh làm điều đó.

Vận trình tình duyên kém sắc, có lẽ con giáp này sẽ phải trải qua nhiều cung bậc cảm xúc bất ổn trong hôm nay. Tình cảm vợ chồng ngày càng xa cách do mâu thuẫn, tranh cãi với nhau. Các cặp đôi đang yêu cũng gặp phải nhiều khó khăn, trở ngại trong mối quan hệ của mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi ngày 20/6/2024: Tuổi Tỵ khí thế áp đảo, tuổi Thân năng lực tỏa sáng

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 20/6/2024 hôm nay, tuổi Tỵ làm việc với tinh thần năng động và nhiệt tình. Bản mệnh hành động nhanh nhẹn, dứt khoát với khí thế áp đảo, luôn đi trước đón đầu, bỏ xa đối thủ đằng sau. Vì thế mà với các nghề nghiệp đòi hỏi sự chủ động, mạo hiểm, thử thách thì con giáp này sẽ làm rất tốt.

Ngoài ra, hôm nay bản mệnh cũng gặp quý nhân, sự xông xáo đã đem tới nhiều may mắn cho bản mệnh. Ngày hôm nay cũng rất thích hợp để bản mệnh bàn chuyện hợp tác, làm ăn hay tính toán những việc quan trọng. Tài lộc khởi sắc, chỉ cần chăm chỉ và cố gắng tập trung vào công việc thì chắc chắn bản mệnh sẽ có nguồn thu nhập ổn định.

Gần đây, phương diện tình cảm cũng vô cùng suôn sẻ. Con giáp này và người thương của mình luôn quan tâm và chia sẻ với nhau những niềm vui và cả nỗi buồn trong cuộc sống. Bản mệnh tin tưởng vào nửa kia nên mỗi khi có vướng mắc gì, hai người luôn bàn bạc để đưa ra quyết định cuối cùng.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Năm ngày 20/6/2024 hôm nay, tuổi Ngọ có dấu hiệu hao tài. Dù trước đó bản mệnh có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng đây cũng là lý do khiến cho con giáp này không kiểm soát được chi tiêu mà vung tiền hoang phí cho những khoản không cần thiết. Con giáp này nên nhớ rằng, kiểm soát tài chính tốt chính là chìa khóa để mở cánh cửa thành công bền vững.

Công danh sự nghiệp có chút rắc rối do những lời đàm tiếu mà kẻ tiểu nhân tung ra để cản trở bản mệnh. Những gì bản mệnh đang có được khiến tiểu nhân thấy ghen tị và cho rằng đó chỉ do bản mệnh may mắn. Tuy vậy, bản mệnh cũng đừng quá bận tâm bởi chỉ có bản mệnh mới biết mình đã trải qua những gì, cố gắng nỗ lực ra sao để có được vị trí hiện tại.

Điểm sáng trong ngày nằm ở phương diện tình duyên của bản mệnh. Nếu còn độc thân, bản mệnh sẽ có cơ hội gặp gỡ nửa kia của cuộc đời mình qua những cuộc gặp gỡ bạn bè một cách tình cờ. Bản mệnh nên mở lòng hơn với các mối quan hệ của mình, điều đó sẽ giúp bản mệnh nhanh chóng thoát khỏi cảnh sớm hôm một mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 20/6/2024 hôm nay, tuổi Mùi dễ vướng vào chuyện thị phi. Tính tình quá thẳng thắn, bộc trực của bản mệnh lại là con dao hai lưỡi khi nó khiến bản mệnh dễ vô tình gây thù chuốc oán. Không nhất thiết phải luồn cúi nhưng bản mệnh cũng nên học cách giao tiếp khéo léo và tinh tế hơn để tránh những hiểu lầm cũng như chuyện rắc rối không đáng có.

Về phương diện tài lộc, con giáp này cũng có nhiều vấn đề phải suy nghĩ, ngoài việc cố gắng giữ cho nguồn thu nhập chính ổn định thì bản mệnh còn phải tính toán rõ ràng các khoản chi tiêu.

Vận trình tình cảm của tuổi Mùi trong ngày hôm nay ở mức bình lặng. Bản mệnh và đối phương đang khá bận rộn với sự nghiệp cá nhân nên tạm thời để tình cảm sang một bên. Dù vậy, cả hai cũng không nên để tình cảm nhạt nhẽo quá lâu. Tình yêu thăng hoa cũng là chất xúc tác tốt để hai người có động lực làm việc.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 20/6/2024 hôm nay, đường sự nghiệp của tuổi Thân rất hanh thông. Bản mệnh phát huy được tài hoa và năng lực cá nhân, tỏa sáng trong công việc. Những nhiệm vụ khó, có tính thách thức khi giao cho bản mệnh đều hoàn thành xuất sắc, sự nghiệp tiến triển mạnh mẽ.

Không những vậy, tài vận cũng khá sáng sủa, cả nguồn thu chính và phụ đều có xu hướng tăng lên theo nhịp độ phát triển của công việc. Với hiệu suất tốt như hiện nay thì thu nhập như vậy là tương xứng và bản mệnh hoàn toàn có thể tăng tiến hơn nữa nếu biết tận dụng các mối quan hệ xã giao sẵn có của bản thân.

Chuyện tình cảm lứa đôi cũng dần đi vào giai đoạn bình ổn hơn. Đôi bên luôn thấu hiểu và bao dung cho nhau. Khi gặp phải bế tắc, bản mệnh có thể chia sẻ với người ấy để cả hai có thể chung sức vượt qua sóng gió.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 20/6/2024 hôm nay, tuổi Dậu đón một ngày đầy may mắn, đạt nhiều thành tích tốt với những nỗ lực suốt thời gian qua. Nhìn chung, con đường sự nghiệp của bản mệnh đang rất rộng mở. Bản mệnh cần tin tưởng hơn vào bản thân mình và ở trong thế sẵn sàng nắm bắt cơ hội, đó chính là thời điểm để bản mệnh bứt phá.

Chẳng những vậy, con giáp này còn có cơ hội phát tài phát lộc vì có quý nhân dẫn dắt. Quý nhân mang tới nhiều thông tin làm ăn hữu ích, nếu bản mệnh biết nắm bắt cơ hội và thể hiện được năng lực của mình thì chắc chắn sẽ làm nên chuyện, tài lộc kéo về nhà là chuyện đương nhiên.

Trong ngày hôm nay, mối quan hệ giữa tuổi Dậu và nửa kia rất hòa hợp bởi hai người luôn chia sẻ mọi suy nghĩ và dự định trong lòng với nhau. Bản mệnh không sợ đối đầu với khó khăn bởi bản mệnh tin rằng chỉ cần hai trái tim đồng thuận thì có thể cùng nhau giải quyết mọi vấn đề mà cuộc sống đặt ra.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi ngày 20/6/2024: Tuổi Tỵ khí thế áp đảo, tuổi Thân năng lực tỏa sáng

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 20/6/2024 hôm nay, tuổi Tuất có nguy cơ đụng độ tiểu nhân. Có kẻ xấu bụng nấp trong bóng tối đang bày mưu tính kế nhằm hãm hại bản mệnh. Càng những lúc như thế này, bản mệnh càng cần phải hết sức bình tĩnh và cẩn trọng, suy xét thật rõ ràng trong mọi vấn đề để tránh xảy ra những sơ suất đáng tiếc.

Vận khí không quá suôn sẻ nên hôm nay được coi là một ngày không tốt với bản mệnh về phương diện tiền tài. Con giáp này có thể vì hành động liều lĩnh mà mất đi một khoản tiền lớn. Để tránh những rủi ro này, tốt nhất là bản mệnh không nên đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào liên quan đến tiền bạc trong khoảng thời gian này.

May mắn là phương diện tình cảm của bản mệnh khá tốt đẹp. Con giáp này rất may mắn khi có được một người đồng hành luôn ở bên động viên tinh thần cũng như chia sẻ những khó khăn vất vả. Bản mệnh nên trân trọng và dành tình yêu thương cũng như sự quan tâm cho người ấy nhiều hơn nữa.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 20/6/2024 hôm nay, vận trình ngày mới của tuổi Hợi không được may mắn cho lắm. Công việc phát sinh vấn đề rắc rối nửa chừng khiến kết quả không được như ý. Điềm báo còn có kẻ tiểu nhân xuất hiện quấy phá nên bao công sức và cố gắng của bản mệnh có nguy cơ tiêu tan.

Tài lộc của bản mệnh trong ngày hôm nay cũng không quá dồi dào, bản mệnh được nhắc nhở không nên chi tiêu bừa bãi. Dù thu nhập có tốt tới đâu nhưng nếu bản mệnh cứ mua sắm hoang phí thì rất dễ phải rơi vào tình trạng thiếu trước hụt sau. Tuy vậy, với những khoản thật sự cần thiết thì bản mệnh cũng không nên tính toán quá chi li, bản mệnh nên tự biết cân đối.

Vận trình tình cảm của bản mệnh trong hôm nay không được thuận lợi cho lắm. Hai người không cảm thấy tin tưởng lẫn nhau, vì thế lúc này một cuộc nói chuyện rõ ràng là rất cần thiết. Hai bên nên trao đổi thẳng thắn và thành thật với nhau hơn để tránh những xung đột, cãi vã gây mệt mỏi cho cả hai.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn:Tử vi ngày 20/6/2024: Tuổi Tỵ khí thế áp đảo, tuổi Thân năng lực tỏa sáng

Hạ Chi

petrotimes.vn