Tử vi ngày 14/6/2024: Tuổi Mão sẵn sàng chinh phục, tuổi Hợi tài lộc an nhàn

10:28 | 14/06/2024

|
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 14/6/2024 hôm nay, tuổi Mão chấp nhận khó khăn như một lẽ hiển nhiên và hoàn toàn sẵn sàng để chinh phục nó. Nhiều người còn nhận được sự thấu hiểu từ khách hàng, từ lãnh đạo, nhờ vậy nên làm ăn cũng dễ hơn.
Tử vi ngày 13/6/2024: Tuổi Tý sắp xếp chu toàn, tuổi Ngọ quý nhân tiếp sứcTử vi ngày 13/6/2024: Tuổi Tý sắp xếp chu toàn, tuổi Ngọ quý nhân tiếp sức
Tử vi ngày 12/6/2024: Tuổi Tỵ “chạm” tới mục tiêu, tuổi Thân thành quả xứng đángTử vi ngày 12/6/2024: Tuổi Tỵ “chạm” tới mục tiêu, tuổi Thân thành quả xứng đáng

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Sáu ngày 14/6/2024 hôm nay, tuổi Tý đau đầu vì công việc hiện tại. Thời buổi khó khăn đã đành, hôm nay người kinh doanh còn gặp phải khách hàng khó tính. Gần đây, bản mệnh phải lo trăm việc không tên, rõ ràng rất muốn yên ổn nhưng toàn chuyện không đâu ập tới.

Tài lộc cũng bất ổn, con giáp này mua bán cái gì cũng phải cẩn thận. Nếu có dự định muốn đầu tư kinh doanh thì cũng nên tránh ngày này ra kẻo lỗ vốn và dính bẫy tiểu nhân.

Không chỉ vậy, đường tình cảm của bản mệnh cũng bất ổn. Con giáp này đừng để người khác lợi dụng lòng tốt, đôi khi phải biết ích kỷ một chút để từ chối người khác trong những lúc cần thiết.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi ngày 14/6/2024: Tuổi Mão sẵn sàng chinh phục, tuổi Hợi tài lộc an nhàn

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 14/6/2024 hôm nay, tuổi Sửu có động lực để chuyên tâm vào công việc mình đang làm, mọi việc vào tay bản mệnh trở nên êm đẹp hơn. Bản mệnh nên chú ý nâng cao hiệu quả làm việc chứ không phải là kéo dài thời gian làm việc, làm ít cũng được nhưng hiệu quả cao thì không ai dám vượt mặt bản mệnh.

Tuy nhiên, bản mệnh khá đau đầu vì tiền bạc, nợ nần. Có những ngày ngả lưng xuống rồi vẫn không thể ngủ ngon nổi vì bao nhiêu khoản tiền trong gia đình, công việc đang chờ bản mệnh chi trả.

Tình cảm gia đình cũng từ đó mà lạnh nhạt dần khi con giáp này không có thời gian để quan tâm người thân. Dạo gần đây, bản mệnh đầu bù tóc rối đến thời gian chăm lo cho bản thân cũng không có.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 14/6/2024 hôm nay, tuổi Dần làm chủ được công việc. Hôm nay là ngày đẹp của bản mệnh, kinh doanh có lời, đầu tư chứng khoán thuận lợi, khai trương cửa hàng hay đi xa đều tốt. Con giáp này cứ chịu khó học thêm kiến thức, chăm chỉ tìm tòi thì trình độ sẽ lên cực nhanh.

Tiền tài cũng khởi sắc hơn hẳn, cách quản lý tiền của bản mệnh gần đây rất thông minh. Không chỉ thế, nhiều người còn may mắn có thêm nguồn thu nhờ nghề tay trái.

Thế nhưng bản mệnh cần cẩn thận hơn trong đường tình cảm. Đi làm ai cũng có nhiều áp lực nên bản mệnh hãy thông cảm và thấu hiểu cho đối phương một chút.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 14/6/2024 hôm nay, tuổi Mão chấp nhận khó khăn như một lẽ hiển nhiên và hoàn toàn sẵn sàng để chinh phục nó. Nhiều người còn nhận được sự thấu hiểu từ khách hàng, từ lãnh đạo, nhờ vậy nên làm ăn cũng dễ hơn.

Hôm nay, con giáp này cũng có thêm thu nhập rủng rỉnh từ việc đầu tư cho công việc chính. Không có gì quan trọng bằng kiến thức, khi bản mệnh làm việc bằng kiến thức sâu dày thì sẽ giảm thiểu rất nhiều thiệt hại cho bản thân về tiền bạc.

Lưu ý là con giáp này sẽ không được thuận lợi lắm trong chuyện tình cảm, có điềm xô xát hoặc cãi nhau to tiếng. Bản mệnh hay mặc cảm về ngoại hình của bản thân, tự so sánh mình với người khác, điều này là không nên.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 14/6/2024 hôm nay, tuổi Thìn rất tham công tiếc việc, nhiệt tình và có trách nhiệm. Tuy nhiên, con giáp này nên lưu ý điều chỉnh thái độ kẻo dễ tranh cãi và bực bội với những kẻ ích kỷ ở cơ quan.

Con giáp này có chuyện gì cũng âm thầm chịu đựng, không muốn nửa kia phải gánh vác trách nhiệm cùng mình. Nhiều người khá mệt mỏi vì chuyện yêu đương, số lận đận lại cứ gặp phải đối tượng không có thành ý.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi ngày 14/6/2024: Tuổi Mão sẵn sàng chinh phục, tuổi Hợi tài lộc an nhàn

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 14/6/2024 hôm nay, tuổi Tỵ khá trắc trở trong đường công việc, dễ gặp phải tiểu nhân vô cớ phá hoại. Con giáp này đang bị ám ảnh bởi công việc hiện tại và chưa hài lòng với bản thân. Sự bận rộn vô hình đang dần bóp nghẹt tâm trí khiến bản mệnh gần như không có thời gian cho mình.

May mắn là tiền bạc cũng khá ổn, bản mệnh biết cách tiết kiệm chi tiêu, vậy nên tương lai chắc chắn có nguồn vốn lớn để đầu tư làm ăn, không cần phải quá lo lắng.

Tử vi hôm nay cũng cho thấy bản mệnh may mắn trong tình duyên. Nửa kia là người giúp bản mệnh cảm thấy có thể dốc bầu tâm sự, giải tỏa căng thẳng mỗi ngày. Gần đây, bản mệnh nhận được lời hỏi thăm quan tâm từ người thân khiến tinh thần phấn chấn lên hẳn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Sáu ngày 14/6/2024 hôm nay, tuổi Ngọ khá may mắn trong công việc. Bản mệnh là con giáp kiên định, lý trí, có tinh thần trách nhiệm, luôn cố gắng hết sức mình để hoàn thành nhiệm vụ.

Tài lộc cũng tăng lên, bản mệnh biết cách lấy tiền đẻ ra tiền, không tiêu pha hoang phí vô tội vạ nên lúc cần tiền không cần phải vay ai. Con giáp này ngày càng thông minh trong cách đầu tư làm ăn, dẫu bị mang tiếng keo kiệt nhưng bản mệnh không để người thân thiếu thốn thứ gì.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 14/6/2024 hôm nay, tuổi Mùi cần phải củng cố vị trí của mình trong công ty. Dù là con giáp thông minh, tháo vát và có năng lực thực sự nhưng bản mệnh cũng đừng vì thế mà chủ quan. Dù làm công việc gì đi nữa, bản mệnh cũng nên trau dồi cho bản thân không ngừng để không bị tụt lại phía sau.

Đường tiền bạc có nhiều muộn phiền, trắc trở. Vì dễ tin người, tính tình hiền lành nên không ít lần con giáp này bị bạn bè lợi dụng. Con giáp này nên cẩn thận hơn trong việc ký kết hợp đồng, đặc biệt là với các con số.

Lưu ý là thời điểm này, vợ chồng bản mệnh có những khúc mắc không giải quyết được, không biết thông cảm cho nhau. Tuổi Mùi thì dễ bị lụy tình, gặp được người mình thích thương bằng cả tấm lòng nhưng lại hay bị đối phương phụ bạc.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 14/6/2024 hôm nay, tuổi Thân không được tin tưởng bất cứ ai ngoài bản thân mình, kể cả anh em làm ăn thân thiết.

May mắn là hôm nay báo hiệu đường tiền tài của con giáp này có quý nhân giúp đỡ. Người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh đều có thêm nguồn thu. Sự nhanh nhảu đem lại cho bản mệnh không ít cơ hội làm ăn, thu về nguồn lợi không nhỏ.

Thời gian này, bản mệnh cũng biết quý trọng sức khỏe của mình hơn, thường xuyên bồi bổ cho mình và người thân trong gia đình, làm ra tiền để phục vụ chính mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 14/6/2024 hôm nay, tuổi Dậu có nhiều khó khăn trong công việc, buôn bán không thuận lợi. Cấp trên có vẻ rất hài lòng cách làm việc của bản mệnh nhưng cũng vì thế mà khiến đồng nghiệp nảy sinh lòng đố kỵ.

Tài vận là điểm sáng trong ngày, bản mệnh luôn đối đãi chân thật với mọi người, chuyện gì cũng dốc hết lòng ra giúp đỡ nên có khó khăn là người ta cũng giúp lại. Dù không phải giàu có quá mức nhưng nhờ biết tiết kiệm, khéo co khéo ấm nên con giáp này cũng đỡ đau đầu vì tiền.

Đường tình duyên của con giáp này cũng có điểm sáng. Con giáp này rất giỏi ngoại giao và thu hút quý nhân, đi đâu cũng có thể kiếm thêm bạn mới.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn

Tử vi ngày 14/6/2024: Tuổi Mão sẵn sàng chinh phục, tuổi Hợi tài lộc an nhàn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 14/6/2024 hôm nay, tuổi Tuất có quyền lợi được bày tỏ ý kiến của bản thân và được người khác tôn trọng trong công việc. Thời gian này, nếu không có việc cần thiết thì bản mệnh cũng không cần phải đi lại nhiều, cứ làm tốt việc của mình rồi về nhà nghỉ ngơi nạp lại năng lượng.

Tình hình tài chính rất ổn ở thời điểm này. Tiền bạc dồi dào cũng là do bản mệnh chăm chỉ làm ăn chứ không phải là do dựa dẫm vào người khác. Nếu bản mệnh thực sự thích thú công việc này thì phải chăm chỉ để có khả năng thăng tiến và tăng lương trong cuối năm nay.

Con giáp này giữ được sự ôn hòa cho gia đình, bản mệnh luôn đem đến tiếng cười cho người thân. Bản mệnh đừng ngại ngần tham gia những cuộc hẹn quan trọng vì đó chính là cơ hội cho bản mệnh phát triển bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 14/6/2024 hôm nay, có vẻ như tuổi Hợi đã bắt đầu bắt nhịp được với công việc mới nên làm việc rất hiệu quả, cấp trên khen ngợi bản mệnh rất nhiều. Con giáp này đừng cố chấp và bảo thủ chỉ vì những chuyện không đáng, nếu được góp ý hãy mạnh dạn đón nhận, đừng vội nổi nóng.

Tuổi Hợi cũng an nhàn hơn trong chuyện tiền bạc. Bản mệnh được khá nhiều người yêu quý nên cũng hay có được lộc ăn uống, buôn bán thì đắt khách. Có lẽ vào cuối ngày sẽ có quý nhân giúp đỡ bản mệnh trong chuyện tiền bạc.

Tuy nhiên, tình cảm giữa con giáp này với người ấy đi xuống, vợ chồng xa cách nhau. Thời gian này, bản mệnh hay đưa ra ý kiến trái chiều so với người khác, muốn bản thân mình được nổi trội và không muốn nhường nhịn ai.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn:Tử vi ngày 14/6/2024: Tuổi Mão sẵn sàng chinh phục, tuổi Hợi tài lộc an nhàn

Hạ Chi

petrotimes.vn