Tử vi ngày 3/5/2024: Tuổi Tỵ chữ tín nâng cao, tuổi Dần trở ngại bất ngờ

17:00 | 02/05/2024

|
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 3/5/2024 hôm nay, công việc của tuổi Tỵ thuận lợi hơn, con giáp này khá mạnh dạn trong việc ăn nói nên chữ tín trong mắt đối tác cực cao. Qua thời điểm này, bản mệnh sẽ mau chóng tìm được cho mình chỗ đứng vững chắc hơn tại nơi làm việc.
Tử vi ngày 2/5/2024: Tuổi Mùi tài lộc vững vàng, tuổi Thân cải thiện tài chínhTử vi ngày 2/5/2024: Tuổi Mùi tài lộc vững vàng, tuổi Thân cải thiện tài chính
Tử vi ngày 1/5/2024: Tuổi Mão tạo dựng quan hệ, tuổi Ngọ thuận lợi bất ngờTử vi ngày 1/5/2024: Tuổi Mão tạo dựng quan hệ, tuổi Ngọ thuận lợi bất ngờ

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 3/5/2024 hôm nay, công việc của tuổi Tý may mắn vô cùng. Thời gian này có thể được thăng quan tiến chức, bản mệnh nên trân trọng cơ hội cấp trên giao cho mình. Ai làm kinh doanh dễ thu được nguồn khách mới nhờ khách cũ giới thiệu. Đường tiền tài vô cùng thuận lợi, tiền bạc không bị mất đi nhiều do chi tiêu hàng ngày khá ít.

Tuy nhiên, tình duyên lại không được tốt cho lắm. Bài học rút ra cho bản mệnh là đừng nhẹ dạ cả tin, thấy ai cũng nhận làm bạn bè. Bản mệnh sống rất nhiệt tình nhưng nhiều lúc bản mệnh bị sốc vì người ta sống với mình cực kỳ tệ.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tử vi ngày 3/5/2024: Tuổi Tỵ chữ tín nâng cao, tuổi Dần trở ngại bất ngờ

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 3/5/2024 hôm nay, công việc của tuổi Sửu không được tốt đẹp cho lắm. Bản mệnh dễ gặp trục trặc trên đường đi công tác hoặc lái xe đường dài, con giáp này cần phải cẩn thận hết sức vì gặp một vài hiểu lầm do tiểu nhân gây ra.

Chẳng những thế, tiền bạc của bản mệnh cũng bị hao hụt. Có điềm xích mích do trục trặc tiền bạc, làm gì cũng phải có giấy tờ trắng đen rõ ràng, càng thân thiết càng dễ mất lòng nhau. Khi đi ra ngoài, bản mệnh chớ đem theo nhiều tiền mặt bên mình kẻo lại làm rơi mất.

Tình cảm cũng không được như ý làm bản mệnh có chút đau đầu. Nếu người ấy đã có tình yêu khác thì cách duy nhất chính là từ bỏ bởi níu kéo cũng không có ích lợi gì.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 3/5/2024 hôm nay, con đường làm ăn của tuổi Dần dễ gặp nhiều trở ngại bất ngờ. Dù là nhân viên cũ hay mới thì bản mệnh cũng nên chăm chỉ một chút, đừng nên có tâm lý đứng núi này trông núi nọ, cảm thấy không làm được thì nên thẳng thắn nhờ người khác chỉ dạy.

May mắn là tiền bạc hanh thông. Bản mệnh trẻ tuổi có thu nhập tốt rồi thì nên tính chuyện tiết kiệm lo cho tương lai, đừng nên tiêu pha quá hoang phí.

Đường tình duyên của bản mệnh có dấu hiệu đi lùi. Lúc nóng giận, bản mệnh không nên quát tháo người thân, bản mệnh đừng nên ỷ lại vào đó là ruột thịt thì bản thân muốn trút giận lúc nào cũng được.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 3/5/2024 hôm nay, tuổi Mão có một ngày tuyệt vời trong công việc. Sự thiệt thòi của bản mệnh trong công việc sớm được bù đắp nhờ quý nhân giúp đỡ. Nếu bản mệnh thực sự có năng lực, có lời mời gọi từ công ty khác thì cũng nên suy nghĩ về chuyện hợp tác.

Tiền tài hanh thông, con đường thi cử, học hành, đầu tư tiền bạc vào bản thân của bản mệnh sớm có kết quả tốt. Những người làm ăn xa là người có lộc nhiều nhất, do trời thương số vất vả tha hương cầu thực nên làm ăn rất may mắn.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm có chút không ổn. Con giáp này khi yêu khá dại khờ và nặng tình nên hay khổ vì tình, bị người ta phản bội còn không tin. Người thương yêu bản mệnh nhất trên cuộc đời này không phải là một ai khác mà lại là chính bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 3/5/2024 hôm nay, công việc làm ăn của tuổi Thìn cực kỳ vất vả, không làm được việc gì chỉn chu. Là con giáp thẳng thắn nên bản mệnh khó được lòng người khác dù tâm tính của bản mệnh trong công việc rất tốt. Những cố gắng của bản mệnh có thể bị đánh đổ nhanh chóng trong sự ấm ức.

Bản mệnh cũng vì cả tin nghe theo lời dụ dỗ ngon ngọt của người khác để rồi tiền bạc thất thoát, bị lừa trắng trợn do không tỉnh táo. Con giáp này cũng nên hạn chế mua hàng trên mạng trong ngày hôm nay vì rất dễ bị thất lạc hàng.

Tâm trạng bí bách, đầu óc suy nghĩ bi quan nên bản mệnh không thể mở cửa trái tim. Chân thành là món quà đắt tiền, đừng mong chờ nó từ những người "rẻ tiền", do đó, bản mệnh hãy tự động rời xa những người không hợp về mình để tránh họa về sau chứ đừng nên tiếc nuối.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi ngày 3/5/2024: Tuổi Tỵ chữ tín nâng cao, tuổi Dần trở ngại bất ngờ

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 3/5/2024 hôm nay, công việc của tuổi Tỵ thuận lợi hơn, con giáp này khá mạnh dạn trong việc ăn nói nên chữ tín trong mắt đối tác cực cao. Qua thời điểm này, bản mệnh sẽ mau chóng tìm được cho mình chỗ đứng vững chắc hơn tại nơi làm việc.

Dù đang gặp khó khăn về tiền nhưng vì tính tự ái nên ai đề nghị giúp đỡ đều bị bản mệnh từ chối. Bản mệnh cần cẩn thận trong các quyết định liên quan tới tiền bạc, nên bàn với những người trong gia đình để giảm bớt rắc rối.

Bù lại, tình duyên là điểm sáng trong ngày với bản mệnh. Người có gia đình luôn nhận được sự hỗ trợ từ người ấy, khó khăn nào cũng có bạn đồng hành.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Sáu ngày 3/5/2024 hôm nay, tuổi Ngọ khá thông thái và hay có ý tưởng mới mẻ trong công việc. Bản mệnh khắc phục được những sai sót của bản thân, nhưng điểm hạn chế ở bản mệnh là chưa dám phấn đấu hoặc làm ăn lớn, nhiều cơ hội dễ tuột mất.

Về tài chính, bản mệnh nên cố gắng tìm cách tăng thu nhập thay vì tiêu xài hoang phí. Thu nhập trong thời gian tới sẽ tăng nhưng có nhiều khoản cần đến tiền nên bản mệnh không gánh nổi, con giáp này nên nhờ người thân san sẻ khó khăn cùng mình.

Đường tình cảm êm xuôi, con giáp này ra đường gặp nạn hay được người khác giúp đỡ, phước phần cực kỳ lớn. Bản mệnh có đôi có cặp đang bàn tính đến chuyện kết hôn để nửa kia đỡ phải sốt ruột, nghi ngờ linh tinh.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 3/5/2024 hôm nay, công việc của tuổi Mùi khá nặng nề, trì trệ. Tâm trạng của bản mệnh đang không được tốt, nóng nảy quá còn quát tháo cả nhân viên. Hôm nay, chuyện cạnh tranh ở nơi làm việc là không thể tránh khỏi, bản mệnh cần mạnh miệng hơn, đừng sợ tiểu nhân ám hại. Về tài chính, bản mệnh có điềm mất tiền mất của, không có ai ở nhà thì nên khóa cửa cẩn thận.

Đường tình duyên ở mức bình ổn, những cuộc hẹn hò trong hôm nay rất tuyệt vời, hai người sẽ có khoảng thời gian vui vẻ bên nhau. Tuy nhiên, vì công việc bộn bề nên người có gia đình gần đây hơi lơ là với con cái, bản mệnh cần quan tâm con nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 3/5/2024 hôm nay, tuổi Thân rất may mắn trong công việc, làm gì cũng có quý nhân trợ giúp. Mọi khó khăn đến với bản mệnh hôm nay sẽ được giải quyết nhanh chóng, tất cả là nhờ vào năng lực của bản mệnh. Người làm kinh doanh sớm ký được hợp đồng lớn, thu hút được khách hàng nhờ quảng cáo thông minh.

Khoảng thời gian này, tiền bạc của bản mệnh khá vượng, thu nhập có chuyển biến tích cực hơn trước. Tuy nhiên, bản mệnh nên cố gắng chi tiêu tiết kiệm, đừng nổi hứng mua sắm những thứ xa xỉ. Tiền mà bản mệnh đầu tư cho con cái học hành và đầu tư cho sức khỏe của bản thân là món tiền đầu tư hời nhất.

Vận trình tình duyên có dấu hiệu tiến triển. Con giáp này luôn lạc quan, càng lớn càng thôi than phiền về những khó khăn đang gặp phải, vì cuộc sống không bao giờ hết những khó khăn. Đây là tính cách tích cực ở tuổi Thân khiến mọi người xung quanh luôn khen ngợi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 3/5/2024 hôm nay, tuổi Dậu khá khó khăn trong công việc. Thương trường là chiến trường, người làm kinh doanh nên cảnh giác trước những lời mời hợp tác trong hôm nay.

May mắn là tiền bạc của bản mệnh cực tốt, bị tiểu nhân ngáng đường nhưng vẫn kiếm tiền đều đều. Bản mệnh cực lanh lợi và thông minh nên xoay xở tiền bạc cực nhanh, không có bản mệnh gồng gánh bấy lâu nay thì người thân cũng lao đao đến kiệt quệ.

Vận tình cảm tốt đẹp, tình cảm của bản mệnh trao cho người ấy được họ công nhận, nhiều người sẽ nảy sinh ý tưởng hay ho cho việc hẹn hò. Hôm nay, làm đám cưới đám hỏi thuận lợi, tỏ tình thành công, bản mệnh nên tranh thủ ngày đẹp để giành lấy hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi ngày 3/5/2024: Tuổi Tỵ chữ tín nâng cao, tuổi Dần trở ngại bất ngờ

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 3/5/2024 hôm nay, công việc của tuổi Tuất không được tốt. Trong cơ quan, bản mệnh nên tôn trọng mọi người xung quanh, không khinh người mới, không nói xấu người cũ. Công việc bận từ sáng đến tối khiến bản mệnh không có thời gian dành cho bản thân, cấp trên cũng không hề thông cảm cho bản mệnh.

Chẳng những vậy, tiền tài của bản mệnh cũng khá xấu, có họa hao tài. Con giáp này vất vả vì gia đình con cái. Bản mệnh còn bị trừ lương vì những lý do không đâu khiến tâm trạng càng thêm bực bội.

Đường tình cảm ảm đạm, có điềm cãi cọ, chia tay, bản mệnh nên cẩn thận hơn. Nếu bản mệnh thực sự quan trọng, người ấy sẽ luôn có thời gian dành cho bản mệnh chứ không bắt bản mệnh phải chờ đợi, buồn phiền.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 3/5/2024 hôm nay, tuổi Hợi được đánh giá khá cao về cách giao tiếp và cách hành động trong công việc. Khách hàng phàn nàn là bản mệnh liền tiếp nhận và sửa sai, không hề chối bỏ. Bản mệnh đi đến đâu là được yêu mến đến đó, những chuyện bản mệnh làm đều mang lại kết quả tốt.

Thêm vào đó, bản mệnh cũng thu lợi cho bản thân khá nhiều. Người làm công ăn lương có thêm một khoản thu ngoài dự kiến vì chịu thương chịu khó. Ngày hôm nay, bản mệnh dễ trúng thưởng hoặc mua được đồ với giá tốt, niềm vui nhỏ nhưng có thể làm bản mệnh vui vẻ cả ngày.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm không được tốt cho lắm. Bản mệnh đừng nên dành thời gian cho những người không biết trân trọng tấm lòng của mình, đừng vì cả nể mà khiến bản thân phải chịu thiệt.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn: Tử vi ngày 3/5/2024: Tuổi Tỵ chữ tín nâng cao, tuổi Dần trở ngại bất ngờ

Hạ Chi

petrotimes.vn