Tử vi ngày 10/5/2024: Tuổi Sửu mở rộng kiến thức, tuổi Dậu tình cảm đi lên

21:30 | 09/05/2024

|
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 10/5/2024 hôm nay, tuổi Sửu có nhiều tin vui trong công việc. Con giáp này luôn chăm chỉ, chú trọng học tập mở rộng kiến thức nên dễ gặp những cơ hội tốt trong công việc. Khi đi làm, bản mệnh luôn nhận được đầy đủ quyền lợi cho bản thân.
Tử vi ngày 9/5/2024: Tuổi Tý mở đường tiến thân, tuổi Dần tận dụng cơ hộiTử vi ngày 9/5/2024: Tuổi Tý mở đường tiến thân, tuổi Dần tận dụng cơ hội
Tử vi ngày 8/5/2024: Tuổi Tỵ phát huy ưu thế, tuổi Thân nhìn xa trông rộngTử vi ngày 8/5/2024: Tuổi Tỵ phát huy ưu thế, tuổi Thân nhìn xa trông rộng

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 10/5/2024 hôm nay, tuổi Tý nhận được sự tín nhiệm và ăn nói mạnh mẽ hơn trong giao tiếp ở cơ quan. Những ai đang ở chức vụ quản lý sẽ được nhân viên tín nhiệm hơn mọi ngày vì cách quản lý rất tốt và uy tín trong mọi lời hứa, nói là làm.

Tuổi Tý cũng thu về được kha khá tiền bạc cho mình nhờ kinh doanh hoặc khéo léo ngoại giao. Con giáp này rất tỉnh đòn trước những cạm bẫy lừa đảo qua điện thoại nên rất khó bị lừa tiền.

Đường tình duyên của bản mệnh cũng khởi sắc. Bản mệnh có thời gian để chăm sóc cho bản thân nhiều hơn, nhất là nữ tuổi Tý, ngày càng trẻ trung hơn. Bên cạnh đó, con giáp này khi đi ra ngoài rất vượng duyên, dễ quen được nhiều người tốt bụng.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi ngày 10/5/2024: Tuổi Sửu mở rộng kiến thức, tuổi Dậu tình cảm đi lên

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 10/5/2024 hôm nay, tuổi Sửu có nhiều tin vui trong công việc. Con giáp này luôn chăm chỉ, chú trọng học tập mở rộng kiến thức nên dễ gặp những cơ hội tốt trong công việc. Khi đi làm, bản mệnh luôn nhận được đầy đủ quyền lợi cho bản thân.

Hôm nay cũng đem đến sự vượng phát cho tiền tài của tuổi Sửu. Con giáp này ăn chắc mặc bền, không thích mạo hiểm nên tiền bạc vô cùng ổn định. Nhiều người chịu chấp nhận thiệt thòi để hy sinh cho gia đình con cái nhưng sự thành đạt của con cái sẽ bù đắp cho bản mệnh.

Thế nhưng, đường tình duyên của bản mệnh hôm nay không được tốt. Bản mệnh đừng nên quá bận tâm tới lời gièm pha của mọi người xung quanh, mặc dù bản mệnh rất thân thiện nhưng không phải ai cũng ấn tượng và có cảm tình với bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 10/5/2024 hôm nay, công việc của tuổi Dần không được tốt đẹp, bản mệnh nên cẩn thận coi chừng làm mất tài liệu quan trọng hoặc làm ảnh hưởng đến khách hàng. Ngày hôm nay, bản mệnh làm gì cũng phải chậm rãi một chút để bản thân không dính phải tai họa từ trên trời rơi xuống khiến mình khó xử.

Bù lại, đường tiền bạc của bản mệnh có dấu hiệu tăng trưởng. Tính cách trầm tư và chín chắn của bản mệnh luôn hướng đến lối sống giản dị, không hoang phí, sĩ diện. Nhờ thế mà bản mệnh luôn được quý nhân đem đến cơ hội kiếm tiền bất ngờ mà người khác không có.

Vận may trong tình cảm hôm nay khá tốt. Ngày hôm nay có lợi cho những người muốn tỏ tình hoặc làm quen bạn bè mới.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 10/5/2024 hôm nay, tuổi Mão không nên tin tưởng người khác, hãy tự làm tốt công việc của bản thân, đừng nên nhờ vả ai. Hôm nay không hợp để khai trương, xuất hành vì khả năng thất bại rất cao, bản mệnh nên lưu tâm.

Bù lại, đường tiền tài của bản mệnh cực đỏ. Con giáp giỏi làm ăn, khéo ngoại giao này luôn thu lợi về cho mình. Tích lũy chính là cách để có một tương lai vững chắc hơn nên bản mệnh rất có ý thức trong việc tiêu tiền vào lúc kinh tế đang lạm phát này.

Tình duyên của con giáp này cũng may mắn không kém. Bản mệnh khéo cân bằng nội ngoại hai bên, không muốn bên nào chịu bất công. Nữ tuổi Mão vượng duyên vì cách ăn nói dễ nghe, luôn cố gắng dĩ hòa vi quý trong mọi trường hợp.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 10/5/2024 hôm nay, dù có kẻ cạnh khóe trong chuyện làm ăn, thăng tiến nhưng tuổi Thìn vẫn phát triển được do phước của bản mệnh quá lớn. Bản mệnh có năng lực, nói được làm được nên vì thế hay bị người khác ghen tị cũng là chuyện bình thường.

Hôm nay, nhiều bản mệnh còn ăn nên làm ra, có tiền tiêu vặt. Thời gian qua, nhiều yếu tố tích cực tác động giúp con giáp này tỉnh ngộ và tập trung vào công việc nên lương thưởng được cải thiện.

Tuy nhiên, tuổi Thìn khá thất vọng trong chuyện tình cảm. Người ta nói, có hoạn nạn mới thấy chân tình, lúc khó khăn đi nhờ bạn bè ai cũng trốn tránh. Chỉ có người thân mới là chỗ dựa vững chắc cho bản mệnh vào lúc này.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 10/5/2024: Tuổi Sửu mở rộng kiến thức, tuổi Dậu tình cảm đi lên

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 10/5/2024 hôm nay, công việc của tuổi Tỵ bị ảnh hưởng nặng nề. Cách làm việc của bản mệnh khá cứng nhắc, vì là con giáp nghị lực, có chí kiên cường, ham danh vọng nên đôi khi bản mệnh còn có những sai lầm. Ở đời không ai là hoàn hảo, vì thế nên bản mệnh hãy tỉnh táo, bớt tham vọng trước khi quá muộn.

Chẳng những vậy, đường tiền bạc cũng gặp xui xẻo. Tử vi khuyên bản mệnh nên chủ động hơn trong việc tìm kiếm công việc tay trái để tăng thu nhập. Bản mệnh không nên trông cậy vào bất cứ ai, bây giờ ở xung quanh bản mệnh người tốt thì ít mà người muốn bản mệnh đi lùi thì đầy rẫy.

Chuyện tình cảm không tốt, buông bỏ quá khứ khiến bản mệnh có thể sống trọn vẹn và ý nghĩa hơn nhưng vì còn sân hận nên bản mệnh chưa làm được. Hợp tan là do duyên số, bản mệnh nên hiểu được chân lý này.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Sáu ngày 10/5/2024 hôm nay, tuổi Ngọ có cát tinh chiếu mệnh nên sẽ đòi lại được quyền lợi trong công việc, tự tin đứng trước đám đông để thể hiện năng lực. Bản mệnh tập trung phát triển công việc, vừa bớt sân si với người khác nên có thêm kinh tế cho mình, cuộc sống dành cho công việc khiến bản mệnh thoải mái.

Vận trình tài lộc vô cùng tốt đẹp, làm ăn ký kết hợp đồng nhanh như gió, buôn bán nhanh hết hàng, có lãi hơn mọi ngày. Nhiều bản mệnh còn được người thân, khách hàng cho quà hoặc cấp trên cho tiền thưởng nóng.

Tuy vậy, đường tình duyên lại có phần kém sắc. Có khi ở một mình lại là lựa chọn đúng đắn và an toàn nhất, hội độc thân nên hạn chế tìm tới tình yêu trong hôm nay. Sau lưng nhiều người còn có áp lực từ gia đình, xã hội nên khó mà an yên.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 10/5/2024 hôm nay nâng tầm cho tuổi Mùi trong công việc, giúp bản mệnh dễ dàng đạt được thành tựu lớn lao. So với mọi người, bản mệnh khá ít nói nhưng lại làm được việc nên được cấp trên rất yêu quý. Hôm nay, bản mệnh còn thẳng thắn đàm phán được hợp đồng có lợi, kéo khách về phía mình.

Tiền tài cũng không kém phần, bản mệnh dễ trúng mối làm ăn lớn, thời gian tới tiền vào túi ào ào. Sự vất vả của bản mệnh trong thời gian qua được đền đáp, trời không bao giờ phụ lòng người có tâm tốt.

Thế nhưng, đường tình duyên lại kém sắc. Có lẽ vì là con giáp không giỏi ăn nói, hơi khô khan nên bản mệnh không biết thể hiện tình cảm với người thân, dù trong thâm tâm bản mệnh rất thương họ.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 10/5/2024 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Thân phát triển rực rỡ. Bản mệnh có thể vượt qua mọi thất bại trong công việc, càng trẻ càng năng nổ. Con giáp này khá mạnh dạn trong việc kinh doanh tự do, nhiều người dám bỏ ngang công việc văn phòng để về nhà khởi nghiệp.

Tiền tài của bản mệnh nên cẩn thận vì đang gặp họa phá tài. Tính cách bản mệnh hơi cực đoan khi nói đến tiền bạc, dễ động chạm với người khác vì tiền. Hôm nay, bản mệnh đừng nên tham gia vào các khoản đầu tư làm ăn vì rất dễ bị kẻ gian lừa gạt.

May mắn là tình duyên tươi sáng hơn hẳn. Gia đình có thêm tin vui mới, người lớn tuổi được con cháu quan tâm nhiều hơn. Bản mệnh cũng rất khéo trong việc hỗ trợ cho nửa kia phát triển sự nghiệp, lại được lòng cả bạn bè của người ấy.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 10/5/2024 hôm nay, công việc của tuổi Dậu gặp trở ngại nên nhiều bản mệnh đang nung nấu ý định nghỉ việc giữa chừng, nghỉ học hoặc đứng lên chiến đấu với kẻ thù ở công ty. Bản mệnh đam mê tự do nên chỉ thích những công việc thoải mái, không gò bó nhưng vẫn đảm bảo kinh tế.

Có những chuyện, mình sẽ không bao giờ tính trước được, nhất là chuyện tiền bạc. Bản mệnh nên cân nhắc kỹ chuyện nghỉ việc vì sau khi nghỉ thu nhập sẽ khá bấp bênh. Thời gian này, bản mệnh nên an phận, càng hay xê dịch thì kinh tế càng khó khăn thêm.

May mắn là đường tình cảm đi lên. Chuyện gì cũng sẽ qua, chỉ cần bản mệnh biết dũng cảm buông tay thì tự khắc sẽ hạnh phúc. Bản mệnh còn độc thân sẽ sớm tìm được hạnh phúc mình xứng đáng có được.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi ngày 10/5/2024: Tuổi Sửu mở rộng kiến thức, tuổi Dậu tình cảm đi lên

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 10/5/2024 hôm nay, tuổi Tuất dễ gặp rắc rối trong công việc nhưng vẫn khéo léo vượt qua. Dẫu biết là con giáp này tài giỏi, biết nỗ lực nhưng cũng khó tránh được tiểu nhân. Dù làm việc gì đi nữa thì bản mệnh vẫn luôn giữ uy tín và nỗ lực nên những ai đang muốn thăng tiến sẽ phát triển rất nhanh.

Điểm sáng trong ngày là đường tài lộc. Không chỉ người buôn bán có lộc làm ăn mà người làm công ăn lương cũng có thêm tiền nhờ sức bền của bản thân. Bản mệnh nên tính đến chuyện nhập hàng, canh tác thêm loại cây trồng, vật nuôi mới trong hôm nay.

Tuy nhiên, vận trình tình duyên có phần kém sắc. Các đôi mới cưới dễ nảy sinh mâu thuẫn lớn khiến tình cảm ngày càng rạn nứt. Đi ra ngoài, bản mệnh dễ gặp phải những người khó tính, vô duyên, thích sân si.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 10/5/2024 hôm nay, đường sự nghiệp của tuổi Hợi dễ có tin vui bất ngờ liên quan đến chế độ, chức quyền, quyết định từ cấp trên. Những thành quả bước đầu mà bản mệnh mang về cho tập thể được đánh giá cao nhưng bản mệnh cũng đừng vì thế mà kiêu ngạo, bản mệnh nên khiêm tốn hơn nữa.

Tử vi cho biết, bản mệnh có thu nhập không tốt lắm trong hôm nay. Thật tốt khi nghe lời khuyên của mọi người xung quanh, nhưng bản mệnh cũng nên có chính kiến và sự quyết đoán của riêng mình.

Thời gian tới, bản mệnh dễ vướng vào những thị phi do người khác tự gây ra khiến bản mệnh vô cùng ức chế nhưng không tài nào thoát ra nổi.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn:Tử vi ngày 10/5/2024: Tuổi Sửu mở rộng kiến thức, tuổi Dậu tình cảm đi lên

Hạ Chi

petrotimes.vn