Tử vi ngày 12/5/2024: Tuổi Mão cơ hội cất nhắc, tuổi Thân mở lối đi riêng

21:44 | 11/05/2024

|
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 12/5/2024 hôm nay, tuổi Mão có cơ hội được cất nhắc trong công việc. Những cống hiến của bản mệnh cho tập thể khiến mọi người đều phải nể phục. Con giáp này hoàn toàn có thể dẫn dắt tập thể tiến xa hơn nữa.
Tử vi ngày 11/5/2024: Tuổi Thìn tận hưởng lãng mạn, tuổi Hợi dễ bị tổn thươngTử vi ngày 11/5/2024: Tuổi Thìn tận hưởng lãng mạn, tuổi Hợi dễ bị tổn thương
Tử vi ngày 10/5/2024: Tuổi Sửu mở rộng kiến thức, tuổi Dậu tình cảm đi lênTử vi ngày 10/5/2024: Tuổi Sửu mở rộng kiến thức, tuổi Dậu tình cảm đi lên

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ Nhật ngày 12/5/2024 hôm nay, tuổi Tý hoàn thành tốt các công việc được giao. Thậm chí, bản mệnh còn tìm được hướng đi mới cho tập thể, giúp mọi người thoát khỏi tình trạng bế tắc trong suốt thời gian qua.

Hôm nay cũng là ngày thích hợp để bản mệnh mở rộng các mối quan hệ xã giao, cho dù bản mệnh làm ở lĩnh vực gì đi nữa. Khi có mối quan hệ rộng rãi, bản mệnh làm gì cũng thuận lợi do được người khác giúp đỡ, chuyện kiếm tiền hay thăng chức cũng trở nên đơn giản hơn nhiều.

Con giáp này đang quá bận rộn với công việc của mình nên thiếu sự quan tâm tới các thành viên trong gia đình. Bản mệnh cần tìm cách cân bằng cuộc sống, đừng nhất bên trọng nhất bên khinh.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi ngày 12/5/2024: Tuổi Mão cơ hội cất nhắc, tuổi Thân mở lối đi riêng

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 12/5/2024 hôm nay, tuổi Sửu làm các công việc tự do có thể kiếm được bộn tiền. Có thể là do hợp đồng vừa kết thúc, bản mệnh nhận được khoản tiền lãi lời hoặc thù lao đúng như khi đã ký kết với khách hàng, đối tác.

Với những người chăm chỉ với các công việc tay trái, hôm nay bản mệnh cũng nhận được khoản tiền kha khá. Bản mệnh vốn là người bán hàng có duyên nên khách khứa lúc nào cũng tấp nập, dù phải bận rộn luôn tay luôn chân nhưng tiền bạc cực kỳ dư dả.

Phương diện tình cảm không có nhiều biến động. Nếu có thời gian rảnh, bản mệnh có thể sắp xếp thời gian để ở bên nửa kia của mình nhiều hơn. Hai người có thể không phải làm điều gì phức tạp, chỉ cần ở bên nhau là đã có thể gắn kết tình cảm.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo Chủ Nhật ngày 12/5/2024 hôm nay, có vẻ như mối quan hệ giữa tuổi Dần và nửa kia đang xuất hiện nhiều dấu hiệu rạn nứt. Hai người thường thờ ơ với nhau, ai làm việc của người ấy, không quan tâm tới đối phương.

Khoảng cách trong mối quan hệ sẽ rất dễ tạo điều kiện để kẻ thứ ba chen chân. Có thể bây giờ bản mệnh không mấy quan tâm đến nguy cơ này, nhưng một khi điều đó xảy ra, bản mệnh sẽ cảm thấy rất hối hận vì đã không cứu vãn mối quan hệ sớm hơn.

Ngược lại với phương diện tình cảm thì phương diện sự nghiệp lại khá hanh thông. Tuổi Dần được phân công phụ trách những nhiệm vụ quan trọng. Đây chính là thời điểm để bản mệnh khẳng định bản thân, vững bước trên con đường thăng tiến.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 12/5/2024 hôm nay, tuổi Mão có cơ hội được cất nhắc trong công việc. Những cống hiến của bản mệnh cho tập thể khiến mọi người đều phải nể phục. Con giáp này hoàn toàn có thể dẫn dắt tập thể tiến xa hơn nữa.

Tuy nhiên, khi được tập thể coi trọng, bản mệnh đừng nên tự mãn hoặc có ý coi thường người khác. Bản mệnh nên tiếp tục đặt ra những mục tiêu tiếp theo cho mình, bởi tiềm năng của bản mệnh còn chưa được phát huy hết, bản mệnh còn có thể làm được nhiều hơn thế này.

Tiếc rằng chuyện tình cảm của bản mệnh vẫn chưa ra đâu vào đâu. Người độc thân thích tập trung cho sự nghiệp hơn là quan tâm đến việc tìm kiếm nửa kia, chính vì thế mà bản mệnh thường tìm nhiều cách để từ chối những người tiếp cận.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay, Chủ Nhật ngày 12/5/2024 hôm nay có nhiều tác động tiêu cực cho vận trình của tuổi Thìn. Bản mệnh nên hạn chế tiến hành đại sự kẻo những rắc rối, trục trặc bất ngờ có thể xảy ra.

Chuyện đầu tư làm ăn cũng cần hết sức thận trọng. Trước khi đưa ra các quyết định dốc vốn, bản mệnh cần kiểm chứng kỹ càng thông tin cũng như hiểu rõ năng lực của mình. Nếu đuổi theo những điều xa vời, bản mệnh sẽ rất dễ đẩy mình vào cảnh hao tài tốn của.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày Chủ Nhật, bản mệnh nên đi về hướng Nam và hướng Đông, giúp mọi việc được tiến hành một cách suôn sẻ và thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tử vi ngày 12/5/2024: Tuổi Mão cơ hội cất nhắc, tuổi Thân mở lối đi riêng

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 12/5/2024 hôm nay, con đường tiến thân của tuổi Tỵ gặp nhiều ngăn trở. Công việc khó khăn mà bản mệnh còn phải tự lực cánh sinh nên khó đạt được kết quả lý tưởng như dự kiến. Có lẽ, bản mệnh cần nhắc nhở bản thân bình tĩnh ứng phó, không nên quá sốt sắng kẻo phạm sai lầm.

Con giáp này cũng nên tìm cách mở rộng mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp, không nên tự mình gánh vác mọi chuyện. Có những việc đòi hỏi sức mạnh của cả tập thể, bản mệnh không thể tự làm mọi việc một mình dù tài giỏi đến đâu.

Tuổi Tỵ nhận được sự quan tâm và ủng hộ của người thân trong nhà. Cũng nhờ có người thân mà bản mệnh trở nên quyết tâm hơn trong mọi việc, dù gặp khó khăn và vấp ngã cũng có thể đứng dậy để bước tiếp.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định Chủ Nhật ngày 12/5/2024 hôm nay, tuổi Ngọ dễ bị kẻ tiểu nhân hãm hại. Vì vậy, trong ngày hôm nay, bản mệnh không nên dễ dàng tin người, có thể đồng nghiệp thân thiết cũng sẽ sẵn sàng lợi dụng bản mệnh để kiếm lợi cho mình.

Người làm ăn kinh doanh cũng cần hết sức thận trọng với những cạnh tranh, đấu đá trên thương trường. Có thể bản mệnh không có lòng hại người nhưng đối thủ xung quanh vẫn không tha cho bản mệnh, vì thế bản mệnh luôn cần đề phòng người khác.

Mối quan hệ giữa bản mệnh và người khác giới phát triển theo chiều hướng khá lạc quan. Bản mệnh tìm được người có tiếng nói chung với mình, dù chỉ vừa gặp gỡ nhưng đôi bên đã tìm được rất nhiều chủ đề để trò chuyện.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 12/5/2024 hôm nay, tuổi Mùi rất dễ phạm phải những lỗi sai không đáng có. Bản mệnh cần thay đổi thái độ làm việc cẩu thả, chủ quan của mình, dù là trong những công việc quen thuộc cũng không được phép lơ là.

Trên phương diện làm ăn kinh doanh, bản mệnh nên cố gắng bằng chính sức của mình, tránh nghĩ đến việc đi đường tắt hoặc hãm hại người khác.

Bản mệnh nên quan tâm hơn đến tình hình sức khỏe của bản thân, chớ nên làm việc quá sức. Đồng thời, bản mệnh cũng nên có chế độ sinh hoạt điều độ, chớ thức khuya dậy sớm quá nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy Chủ Nhật ngày 12/5/2024 hôm nay, tình hình tài chính của tuổi Thân có những bước tiến khả quan. Có thể bản mệnh đã luôn hoàn thành tốt các hạng mục công việc được giao nên hôm nay là lúc bản mệnh nhận được khoản tiền lương, tiền thưởng hậu hĩnh.

Người làm kinh tế có thể tự mở được lối đi riêng cho mình, dù vất vả nhưng bản mệnh kiếm được nhiều tiền hơn hẳn các đối thủ xung quanh. Con giáp này hãy tiếp tục cố gắng hơn nữa, tương lai của bản mệnh rất đáng mong chờ.

Tuổi Thân có thể được bạn bè hoặc người thân giới thiệu cho những đối tượng triển vọng, chỉ cần bản mệnh chịu mở lòng thì quan hệ đôi bên sẽ có những bước tiến rất tích cực. Bản mệnh nên thử cảm giác yêu thương một ai đó.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 12/5/2024 hôm nay, tuổi Dậu có thể chạm tay tới cơ hội thăng quan, tiến chức. Bản mệnh khẳng định được thực lực của mình nên những gì nhận được là vô cùng xứng đáng, không ai dị nghị.

Hôm nay cũng là thời điểm thích hợp để bản mệnh kết giao với những người có chức có quyền. Mối quan hệ càng rộng, việc thăng tiến tương lai của bản mệnh sẽ càng thuận lợi hơn. Có những lúc bản mệnh không những cần có tài mà còn cần có các mối quan hệ.

Tình cảm của người độc thân có thể sẽ được đáp lại trong ngày hôm nay. Có lẽ sự chân thành của bản mệnh từ trước đến nay đã khiến đối phương cảm động. Mối quan hệ đôi bên sẽ nhanh chóng bước sang trang mới.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tử vi ngày 12/5/2024: Tuổi Mão cơ hội cất nhắc, tuổi Thân mở lối đi riêng

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ Nhật ngày 12/5/2024 hôm nay, tuổi Tuất cần hạn chế việc gây thù chuốc oán với mọi người. Bản mệnh làm gì cũng nên giữ quan điểm dĩ hòa vi quý, đừng nên chuyện bé xé ra to.

Chuyện làm ăn kinh doanh cũng khó tránh khỏi cạnh tranh, thậm chí là tranh chấp, song bản mệnh cần biết thế nào là đủ để dừng lại đúng lúc. Con giáp này đừng nên vì đồng tiền mà làm xấu đi hình ảnh mình tốn công sức gây dựng trong suốt khoảng thời gian vừa qua.

Hôm nay là ngày tốt cho xuất hành, khai trương, giá thú nhưng tránh kiện tụng, tranh chấp. Vì vậy, bản mệnh nên sắp xếp công việc để thực hiện cho phù hợp, như vậy mới gặp được nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ Nhật ngày 12/5/2024 hôm nay, tuổi Hợi và nửa kia dễ để xảy ra tình trạng khắc khẩu. Bản mệnh tự cho rằng mình đúng nên luôn tìm cách bác bỏ quan điểm của nửa kia, đôi bên rất dễ rơi vào cảnh chiến tranh lạnh.

Dù bực bội thế nào đi nữa, bản mệnh cũng cần chú ý lời ăn tiếng nói của bản thân, đừng nên tổn thương người thân thiết, gần gũi nhất với mình. Đồng thời, bản mệnh cũng nên tìm cách xuống nước, hóa giải những căng thẳng không cần thiết trong mối quan hệ.

Con giáp này có cơ hội nhận được lời tán dương, khen thưởng của cấp trên. Bản mệnh có những quan điểm và cách thức thực hiện công việc mới mẻ giúp nâng cao hiệu suất, không cần quá vất vả mà vẫn đạt được kết quả cao.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn:Tử vi ngày 12/5/2024: Tuổi Mão cơ hội cất nhắc, tuổi Thân mở lối đi riêng

Hạ Chi

petrotimes.vn