Tử vi ngày 14/5/2024: Tuổi Tỵ quyết định khôn ngoan, tuổi Dần kiên nhẫn sửa sai

16:14 | 13/05/2024

|
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 14/5/2024 hôm nay, tuổi Tỵ có những quyết định khôn ngoan về việc cải thiện sức khỏe. Thay vì dựa vào các biện pháp có tính tức thời gây hậu quả lâu dài thì bản mệnh chọn cách từ tốn, nhẹ nhàng hơn, thay đổi nhỏ nhưng có tác dụng bền vững.
Tử vi ngày 13/5/2024: Tuổi Tuất cát khí lan tràn, tuổi Mùi đương đầu sóng gióTử vi ngày 13/5/2024: Tuổi Tuất cát khí lan tràn, tuổi Mùi đương đầu sóng gió
Tử vi ngày 12/5/2024: Tuổi Mão cơ hội cất nhắc, tuổi Thân mở lối đi riêngTử vi ngày 12/5/2024: Tuổi Mão cơ hội cất nhắc, tuổi Thân mở lối đi riêng

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 14/5/2024 hôm nay, tuổi Tý rất nhiệt tình, bản mệnh luôn đồng ý mỗi khi bạn bè xung quanh cần sự giúp đỡ. Con giáp này cảm thấy cuộc sống thú vị khi cùng bạn bè đương đầu và vượt qua thử thách.

Tuy nhiên, tuổi Tý cũng luôn đánh giá chính xác các mối quan hệ, nhất là những kẻ cố tình lợi dụng sự cả tin của bản mệnh trong công việc hoặc làm ăn. Không những thế, bản mệnh cũng nhận ra được những người bạn thực sự tốt và những ai cần phải dè chừng.

Nếu bản mệnh muốn bỏ cuộc, không kiên định với kế hoạch tiền bạc của mình thì bản mệnh khó có được số tiền mong muốn. Bản mệnh hãy cân nhắc để có phương hướng phù hợp hơn, đừng vội vàng từ bỏ công sức của mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 14/5/2024: Tuổi Tỵ quyết định khôn ngoan, tuổi Dần kiên nhẫn sửa sai

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 14/5/2024 hôm nay, tuổi Sửu có thể vì một vài lý do nào đó nên không thể hoàn thành những kế hoạch đã đề ra. Đáng ngạc nhiên là bản mệnh không cảm thấy quá hối hận mà tiếp nhận bình thản như không có gì quá nghiêm trọng.

Khó khăn hiện tại cũng chỉ là tạm thời, vì thế bản mệnh đừng để nỗi buồn che mờ đi sự khôn ngoan của mình. Hơn nữa, đây cũng là thời điểm phù hợp để bản mệnh thử tìm hiểu xem bản thân đang thiếu, đang yếu ở đâu để tìm cách điều chỉnh, tránh không bị sai đường lạc lối quá lâu.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 14/5/2024 hôm nay, tuổi Dần có thể rơi nước mắt vì tức giận trong công việc. Ngoài ra, trong công việc, sẽ có nhiều rắc rối của người khác mà bản mệnh không hề muốn xen vào nhưng vẫn phải giải quyết.

Việc đổ lỗi cho một nửa của mình không làm cho hai người cảm thấy hạnh phúc hơn. Bản mệnh trước tiên nên tự soi chiếu lại bản thân, xem mình sai ở đâu để tập trung chỉnh sửa, mọi việc không thay đổi nhanh chóng ngay được nên bản mệnh càng cần kiên nhẫn hơn.

Một vài yếu tố tiêu cực cũng tác động không tốt cho khía cạnh tài chính của bản mệnh trong thời gian này. Tốt hơn hết là bản mệnh không nên tham gia những dự án mà bản mệnh không có chút kiến thức nào.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 14/5/2024 hôm nay mang lại cho tuổi Mão sự sáng suốt để xử lý các vấn đề của mình. Đây cũng khoảng thời gian phải đi giải quyết hàng đống vấn đề, sau đó bản mệnh sẽ có những phút giây thảnh thơi, nghỉ ngơi cho tinh thần thoải mái.

Bản mệnh có lợi thế hơn người khác không có nghĩa là có quyền kiêu căng, xem thường người ta. Con giáp này nên khiêm tốn hơn, tất cả những gì bản mệnh đang có không hoàn toàn dựa vào năng lực, đôi khi cũng là do bản mệnh gặp may mắn, thuận lợi hơn người khác.

Con giáp này nhận ra rằng không ai muốn phải nghe những lời chỉ trích. Khi bản mệnh chê bai đối phương thì người ta trả lại bản mệnh điều tương tự là hoàn toàn có lý. Bản mệnh nên thể hiện khía cạnh dịu dàng của mình thì sẽ có lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 14/5/2024 hôm nay, tuổi Thìn đừng quá trông chờ vào sự giúp đỡ của người khác. Khi bản mệnh tự dựa vào sức mình thì khi có sai sót có thể tùy cơ ứng biến nhanh hơn, hạn chế để vấn đề xảy ra quá lâu, hỏng mất việc.

Hôm nay, không chỉ trong công việc mà còn cả tinh thần của tuổi Thìn đều tràn đầy năng lượng, giúp bản mệnh bắt đầu ngày mới hứng khởi hơn. Con giáp này may mắn khi xung quanh luôn có rất nhiều người đáng ngưỡng mộ để bản mệnh học hỏi theo.

Mọi việc diễn ra đều có lý do của nó, nếu bản mệnh và một nửa của mình có đối đầu trong ngày hôm nay thì đơn giản chỉ là người ấy có một vấn đề riêng nào đó mà bản mệnh không thấu hiểu. Do đó, lúc này bản mệnh nên quan sát, đánh giá vấn đề hơn là chỉ trích đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

Tử vi ngày 14/5/2024: Tuổi Tỵ quyết định khôn ngoan, tuổi Dần kiên nhẫn sửa sai

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 14/5/2024 hôm nay, tuổi Tỵ nhận ra vận may của mình khi luôn có người ấy đồng hành trong cuộc sống. Không một phép màu nào có thể biến mối quan hệ của bản mệnh thành một câu chuyện cổ tích, chỉ khi cả hai người cùng cố gắng, tình yêu đó mới thật sự thành công.

Bản mệnh đạt được một số kỳ vọng về doanh thu trong ngày hôm nay nhờ có quý nhân dẫn đường chỉ lối. Đối với người làm công ăn lương thì sẽ có thêm nguồn thu từ công việc phụ.

Hôm nay,tuổi Tỵ có những quyết định khôn ngoan về việc cải thiện sức khỏe. Thay vì dựa vào các biện pháp có tính tức thời gây hậu quả lâu dài thì bản mệnh chọn cách từ tốn, nhẹ nhàng hơn, thay đổi nhỏ nhưng có tác dụng bền vững.

Giờ tốt trong ngày:17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Ba ngày 14/5/2024 hôm nay, tuổi Ngọ đừng nên quá tin tưởng bất cứ ai, lòng người rất khó lường. Thế nên một số ý định tốt của bản mệnh cũng có thể chưa thực hiện được trong hôm nay.

Bù lại, hôm nay mang đến cho tuổi Ngọ tiền bạc hoặc thậm chí là giúp bản mệnh hoàn thành được mục tiêu lớn lao. Việc làm ăn thời điểm này rất khó đoán, thế nên khi còn kiếm được tiền thì bản mệnh cũng chớ nên quá hoang phí.

Hôm nay mang lại cho bản mệnh những tin vui liên quan đến mối quan hệ. Có thể là hàn gắn tình cảm với người bạn cũ hoặc đơn giản là bản mệnh nhận được cái gật đầu đồng ý từ một nửa mà bản mệnh đang thầm thương trộm nhớ.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 14/5/2024 hôm nay, tuổi Mùi phải đối mặt với tác động tiêu cực bất ngờ trong công việc, chính bản mệnh cũng nhận thấy sự khác biệt giữa suy nghĩ và lời nói của mình. Thế nên, đó cũng là lý do bản mệnh dễ bị người khác bắt bẻ khiến tâm trạng không được vui.

Tuổi Mùi có muốn cố gắng cũng không thể thay đổi được nhiều, đây là thời điểm bản mệnh cần gánh vác trách nhiệm và nhận vai trò thế nên rất cần sự mạnh mẽ, quyết đoán từ bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tỵ

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 14/5/2024 hôm nay, thời gian dường như trôi qua rất nhanh với tuổi Thân khi bản mệnh rất tập trung cho công việc. Thế nhưng, bản mệnh cũng đừng thúc ép bản thân quá mức, hãy biết cách nghỉ ngơi hợp lý để đảm bảo sức khỏe.

Bản mệnh luôn chú trọng sự tự do, độc lập trong mối quan hệ của mình và chính điều đó càng chắp cánh cho yêu thương của bản mệnh thêm phần đong đầy. Những niềm tin sai lầm về tình yêu của bản mệnh cũng đã thay đổi, giúp bản mệnh sẵn sàng chờ đón những điều thú vị trong tình yêu.

Khía cạnh tài chính đã ổn định hơn, bản mệnh tạm thời thoát ra khỏi tình trạng khó khăn. Thế nhưng, để có thể kiếm nhiều tiền hơn, bản mệnh vẫn cần chút kiên nhẫn, không thể vội vàng, nhất là khi có nhiều cái bẫy đang bày ra trước mắt.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 14/5/2024 hôm nay, tuổi Dậu sớm nhận ra rằng trong một mối quan hệ, việc hiểu và thông cảm cho nhau cũng là một quá trình quan trọng để hai người có được hạnh phúc trọn vẹn nhất.

Thời gian này, tuổi Dậu đang ấp ủ những lý tưởng cao đẹp, kế hoạch phát triển để công việc thêm phần suôn sẻ hơn. Sự tự tin chính là điểm cộng giúp bản mệnh tỏa sáng trong công việc và xã giao.

Hôm nay, kế hoạch tiền bạc của bản mệnh được thuận buồm xuôi gió. Nhìn chung, kết quả trong tương lai rất khả quan, bản mệnh nên tiếp tục theo đuổi mục tiêu bản thân đã đề ra.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi ngày 14/5/2024: Tuổi Tỵ quyết định khôn ngoan, tuổi Dần kiên nhẫn sửa sai

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 14/5/2024 hôm nay, tuổi Tuất không được nhận sự ưu tiên đặc quyền trong công việc nhưng cũng đừng vì thế mà nóng nảy. Nhường nhịn mọi người trước cũng tốt vì vấn đề của bản mệnh cũng không quá gấp gáp.

Hôm nay, tuổi Tuất nhận ra được niềm vui trong công việc của mình. Bản mệnh thực sự thoải mái để có thể tận hưởng những phút giây thư giãn và vui vẻ, nhất là khi mọi nhiệm vụ được hoàn thành.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 14/5/2024 hôm nay, những vướng mắc trong các mối quan hệ xã hội bấy lâu nay của tuổi Hợi cuối cùng cũng được giải quyết. Hôm nay, mọi người cuối cùng cũng trở nên hòa đồng và gỡ bỏ mọi vướng mắc với nhau.

Lưu ý là tuổi Hợi dễ dính vào một cuộc đụng độ, mâu thuẫn cá nhân với những người bạn của mình. Bản mệnh sẽ giải quyết được những mâu thuẫn đó nếu nhanh chóng giảng hòa trước khi quá muộn.

Hôm nay cũng cảnh báo những ảnh hưởng không nhỏ tới túi tiền của bản mệnh, có thể là do hợp đồng ký kết có vấn đề. Tốt hơn hết là bản mệnh nên thận trọng hơn, chi tiết hơn để hạn chế được rắc rối.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Nguồn:Tử vi ngày 14/5/2024: Tuổi Tỵ quyết định khôn ngoan, tuổi Dần kiên nhẫn sửa sai

Hạ Chi

petrotimes.vn