Chủ tịch Miss Universe "ra giá" về tiêu chí chọn hoa hậu: Quá dễ đối với Ngọc Châu?

07:32 | 23/12/2022

|
Cùng ngày với ra mắt vương miện, chủ tịch mới của Miss Universe đề ra tiêu chí gì lựa chọn hoa hậu mà khiến fan Việt tự tin về Ngọc Châu
Đế chế của nữ tỷ phú Thái Lan mua lại Miss UniverseĐế chế của nữ tỷ phú Thái Lan mua lại Miss Universe
Khi Chủ tịch Nawat là nỗi xấu hổ của Miss Grand 2022Khi Chủ tịch Nawat là nỗi xấu hổ của Miss Grand 2022

Vừa qua, giới sắc đẹp toàn cầu đã được chứng kiến cận cảnh chiếc vương miện trị giá 6 triệu USD của tổ chức Miss Universe dành cho Tân hoa hậu của mùa giải lần thứ 71. Bên cạnh đó, chủ tịch mới của cuộc thi - bà Anne Jakrajutatip cũng đã bất ngờ nêu rõ tiêu chí mà bà muốn người chiến thắng danh hiệu này phải thể hiện được khi tranh tài:

Chủ tịch Miss Universe "ra giá" về tiêu chí chọn hoa hậu: Quá dễ đối với Ngọc Châu?

"Với tư cách là người sở hữu tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ sau khi cuộc thi trải qua 71 năm. Tôi không muốn đơn giản những người phụ nữ xinh đẹp trên sân khấu chỉ đến và nhảy, trả lời câu hỏi. Tôi rất muốn mang một người phụ nữ có tính biểu tượng, ai là người nắm giữ vương miện, mang đến cho cả thế giới để họ hiểu rằng Hoa hậu Hoàn vũ rất có ý nghĩa . Tất cả các bạn phải ngưỡng mộ người phụ nữ đó bởi câu chuyện của cô ấy, không chỉ là nhìn thấy cô ấy catwalk hay nói chuyện mà là vì phẩm chất bên trong của việc trở thành Hoa hậu Hoàn vũ . Chúng tôi thực sự cần nó cho thời điểm khủng hoảng thế giới này. Đây là năm đầu tiên tôi tổ chức cuộc thi, vì vậy tôi luôn đảm bảo với New York Team (trụ sở chính) rằng bạn phải mang lại điều gì tốt đẹp trên sân khấu, truyền cảm hứng cho mọi người, chúng tôi cần loại nội dung đó".

Nữ chủ tịch Miss Universe muốn bất kỳ mỹ nhân nào đoạt được vương miện từ cuộc thi này đều phải thể hiện được câu chuyện cảm hứng của bản thân và làm khán giả phải thực sự ngưỡng mộ hành trình sống của mình.

Chủ tịch Miss Universe "ra giá" về tiêu chí chọn hoa hậu: Quá dễ đối với Ngọc Châu?

Nói về yếu tố truyền cảm hứng, đại diện Việt Nam từng gây ấn tượng mạnh mẽ nhất về câu chuyện cô gái dân tộc phá vỡ tục lệ lập gia đình từ năm 14 tuổi để đi tìm giấc mơ của cuộc đời mình. Cô thậm chí được bà Paula - phó chủ tịch Miss Universe lên tiếng công nhận rằng H'Hen Niê xứng đáng là Á hậu 3 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 trên đất Thái.

Chủ tịch Miss Universe "ra giá" về tiêu chí chọn hoa hậu: Quá dễ đối với Ngọc Châu?

Bên cạnh đó, Ngọc Châu - đại diện Việt Nam chinh chiến của mùa giải lần này từng cho biết, cô sẽ bảo vệ quyền lợi người phụ nữ ở khía cạnh chính là đứng về những bà mẹ đơn thân phải chăm sóc con: "Mọi người đã biết Ngọc Châu được trưởng thành trong một tuổi thơ thiếu tình thương của bố. Và đó là một trong những khía cạnh mình có thể mong muốn giúp những phụ nữ đơn thân trong hoàn cảnh khó khăn mà phải chăm sóc, nuôi dưỡng những đứa con trưởng thành. Ngọc Châu hi vọng mình sẽ thành lập được một quỹ chuyên giúp đỡ những cá nhân này". Đối với chủ đề này, đây được xem là một góc nhìn hoàn toàn mới nhưng đầy tính thiết thực để Ngọc Châu đem đến quốc tế.

Chủ tịch Miss Universe "ra giá" về tiêu chí chọn hoa hậu: Quá dễ đối với Ngọc Châu?

Series Road to Miss Universe 2022 củaNgọc Châu sẽ khắc họa rõ hơn dự án tâm huyết này để giúp cho khán giả hiểu rõ hơn về quan điểm cũng như hành trình chinh phục vương miện của mỹ nhân Tây Ninh, một cô gái có quá nhiều kinh nghiệm sống và trải qua một tuổi thơ chưa trọn vẹn vì thiếu vắng hơi ấm của cha.

Nguồn: Chủ tịch Miss Universe 'ra giá' về tiêu chí chọn hoa hậu: Quá dễ đối với Ngọc Châu?

Mia

www.saostar.vn