CLB Thái Lan lên tiếng về việc chiêu mộ Hoàng Đức

18:20 | 09/04/2024

|
Bangkok United ấn tượng trước trình độ của Nguyễn Hoàng Đức, thế nhưng không có kế hoạch chiêu mộ cầu thủ này.
Tương lai Hoàng Đức để lại nhiều dấu hỏi: Sắp hết hợp đồng với Viettel, có rời V-League để Tương lai Hoàng Đức để lại nhiều dấu hỏi: Sắp hết hợp đồng với Viettel, có rời V-League để "xuất ngoại"?
Hoàng Đức, Kim Thanh đoạt Quả bóng vàng 2023Hoàng Đức, Kim Thanh đoạt Quả bóng vàng 2023

CLB Thái Lan lên tiếng về việc chiêu mộ Hoàng Đức

Hoàng Đức được cho là đang thu hút sự quan tâm từ nhiều CLB nước ngoài.

"Hoàng Đức là cầu thủ giỏi. Tuy nhiên, chúng tôi đang có quá nhiều tiền vệ", trợ lý HLV Panupong Wongsa của Bangkok United chia sẻ với Znews - Tri thức. "CLB chưa có kế hoạch chiêu mộ cậu ấy".

Trước đó, Giám đốc Kỹ thuật của BG Pathum United, ông Surachai Jaturapattarapong cho biết từng liên hệ với đội chủ quản Thể Công Viettel của Hoàng Đức để hỏi mua cầu thủ. Tuy nhiên, lời đề nghị đã diễn ra từ năm 2021.

Sau này, khi được Znews - Tri thức đặt lại câu hỏi rằng BG Pathum United còn muốn chiêu mộ Hoàng Đức hay không, ông Surachai khẳng định mọi sự quan tâm cho chủ nhân Quả bóng Vàng 2023 đã kết thúc.

Hôm 8/4, mạng xã hội xôn xao trước thông tin Hoàng Đức xem xét khả năng sang Thái Lan thi đấu. Theo đó, tận dụng quãng nghỉ của V.League, tiền vệ tuyển Việt Nam sang xứ xứ Chùa vàng để tham quan cơ sở vật chất một số CLB mời anh thi đấu.

Nguyen Hoang Duc anh 1

Hoàng Đức sở hữu thể lý tưởng, kỹ thuật tốt.

Hoàng Đức có sự thăng tiến mạnh mẽ thời gian qua. Khi tuyển Việt Nam chạm trán Oman thuộc vòng loại thứ ba World Cup 2022, HLV Bader Al Maamari của Bahla SC từng liên hệ với lãnh đạo ĐTQG để xin thông tin về Hoàng Đức.

"Đó là cầu thủ tài năng. Quan sát cậu ấy thi đấu, tôi nhận ra Hoàng Đức có nhiều kỹ năng phù hợp với CLB Bahla. Tiền vệ có nhiều pha xử lý nhanh, quyết đoán. Tôi ấn tượng với tầm nhìn của Hoàng Đức. Cậu ấy luôn đi trước những người khác một bước. Đó chưa kể cậu ấy có thể đọc trận đấu tốt", HLV Bader Al Maamari cho biết.

Trong khi đó, ông Surachai ấn tượng trước kỹ thuật, nền tảng thể lực dồi dào của Hoàng Đức. Ngoài ra, khả năng di chuyển và nhãn quan chiến thuật cũng trở thành những yếu tố giúp tiền vệ 26 tuổi chinh phục CLB Thái Lan.

Gần đây, cựu HLV Philippe Troussier của tuyển Việt Nam đánh giá ĐTQG cần những cầu thủ có tố chất như Nguyễn Hoàng Đức hay Bùi Hoàng Việt Anh để tham dự World Cup. "Nếu chúng ta có 20 cầu thủ như Hoàng Đức hay 20 người như Việt Anh thì tuyển Việt Nam hoàn toàn có thể dự World Cup", ông Troussier cho biết.

Nguồn:CLB Thái Lan lên tiếng về việc chiêu mộ Hoàng Đức

Di Cầm

znews.vn