Có anh trai "hậu thuẫn", sự nghiệp nghệ thuật của em gái Trấn Thành ra sao?

18:46 | 17/10/2021

|
Giống với anh trai, Uyển Ân cũng có niềm đam mê đối với các hoạt động nghệ thuật.
Trấn Thành khiến dân tình phát hoảng với khuôn mặt 'già chát', mặc áo muốn bung cả nút sau ồn ào sao kêTrấn Thành khiến dân tình phát hoảng với khuôn mặt 'già chát', mặc áo muốn bung cả nút sau ồn ào sao kê
Bộ Công an yêu cầu rà soát tài khoản ngân hàng của Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành và Thủy TiênBộ Công an yêu cầu rà soát tài khoản ngân hàng của Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành và Thủy Tiên
Có anh trai
Có anh trai

Huỳnh Uyển Ân là em gái út của MC Trấn Thành. Cô sinh năm 1999, sở hữu ngoại hình ưa nhìn với chiều cao 1m68 khá lý tưởng. Giống với anh trai, Uyển Ân cũng có niềm đam mê đối với các hoạt động nghệ thuật. Uyển Ân từng có ý định thi tuyển và học ở trường Sân khấu điện ảnh TP HCM. Tuy nhiên, sau đó cô không tiếp tục dự định này mà chuyển sang trường quốc tế RMIT để bổ sung kiến thức cần thiết cho bản thân. Thời còn ngồi ghế nhà trường, Uyển Ân đã được cư dân mạng biết đến khi thường xuyên đi du lịch, xuất hiện với vợ chồng Trấn Thành - Hari Won.

Năm 2019, Uyển Ân bắt đầu hoạt động sôi nổi hơn và được anh trai tạo điều kiện tham gia các hoạt động nghệ thuật, đặc biệt là trau dồi khả năng diễn xuất. Nổi bật nhất chính là lần cô tham gia web drama Bố già của Trấn Thành. Ngoài ra, một số dự án như Phượng khấu, Oppa phiền quá nha, Giữa những tầng mây... cũng có sự góp mặt của cô.

Chia sẻ về việc có anh ruột nổi tiếng, Uyển Ân cho biết mình gặp những áp lực vì mang danh “em gái Trấn Thành”. Thế nhưng, cô vẫn cố gắng hoàn thiện từng ngày để mọi người nhớ đến, công nhận nỗ lực của cá nhân mình nhiều hơn. Uyển Ân cũng được anh trai dạy bảo hết sức nghiêm khắc. Sau lùm xùm của anh trai về chủ đề từ thiện vào tháng 9, Uyển Ân im lặng dù chịu nhiều công kích. Cho đến khi Trấn Thành lên tiếng đính chính thông tin, Uyển Ân mới chia sẻ lại bài đăng của anh trai và nêu quan điểm. Đây là lần hiếm hoi cô bày tỏ suy nghĩ về các ồn ào trên mạng xã hội bởi trước đó Uyển Ân vẫn khá cẩn trọng, kín tiếng.

So với nhiều diễn viên trẻ khác, Uyển Ân có nhiều lợi thế nhưng bản thân người đẹp 9x cũng có những áp lực vô hình đè nặng. Hiện tại, sự nghiệp còn lẹt đẹt, song bản thân em gái Trấn Thành vẫn luôn cố gắng.

Nguồn: Có anh trai "hậu thuẫn", sự nghiệp nghệ thuật của em gái Trấn Thành ra sao?

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn