Có cơ hội sống hết mình bạn sẽ làm gì?

14:10 | 29/03/2023

|
Đời người ngắn ngủi, làm sao có thể sống một cuộc sống tầm thường? Nếu bạn có cơ hội được sống hết mình, nuông chiều bản thân, bạn muốn làm điều gì nhất?
Buông bỏ 4 suy nghĩ độc hại để sống cuộc đời của riêng mìnhBuông bỏ 4 suy nghĩ độc hại để sống cuộc đời của riêng mình
Chấp nhận bản thân: 4 bước giúp bạn sống trọn vẹn với chính mìnhChấp nhận bản thân: 4 bước giúp bạn sống trọn vẹn với chính mình

Nghỉ việc

Làm việc thêm giờ mỗi ngày thật mệt mỏi, không có tự do cá nhân, tiền lương vẫn còn cực thấp và một chút hạnh phúc cũng không có. Và rồi, bạn mạnh dạn nghỉ việc và không bao giờ tức giận nữa!

Dành thời gian một năm ở bên cạnh những người thân yêu

Khi trưởng thành, tôi thường không quan tâm đến những người thân xung quanh mình vì mải mê kiếm tiền, sau khi nghỉ ngơi một năm, tôi nhất định phải dành nhiều thời gian hơn cho cha mẹ và cùng con cái trưởng thành.

Có cơ hội sống hết mình bạn sẽ làm gì?
Ảnh minh họa.

Kết hôn với người mình yêu

Bất kể là xe gì, nhà bao nhiêu tầng, tiền bạc nhiều ra sao, ngàn vàng cũng khó có thể mua được chân tình. Nếu người mà tôi yêu nhất cầu hôn tôi, tôi nhất định sẽ không chút do dự cầm lấy sổ hộ khẩu đăng ký kết hôn với anh ấy.

Ngủ nướng đến khi trời tối

Làm sao có đủ thời gian vào những ngày cuối tuần để ngủ nướng cho đến khi trời tối mịt? Tôi muốn ngủ cả ngày lẫn đêm, bất kể hình ảnh hay tư thế ngủ của tôi trông ra sao, tôi sẽ không thức dậy cho dù ai đó gọi tôi. Sau khi thức dậy là một ngày mới.

Tham gia trò chơi thú vị

Nhảy bungee, lướt ván, nhảy dù, đi tàu lượn siêu tốc… Làm những điều mà trước đây tôi chỉ dám nghĩ tới chứ không có can đảm làm, thật là thú vị khi nghĩ tới!

Một chuyến đi xa

Ý nghĩa của du lịch nằm ở sự bất ngờ bất ngờ, không cần bầu bạn, không cần lên kế hoạch, đi đâu cũng thấy phong cảnh, thật sự rất tuyệt.

Mạnh dạn tỏ tình với người mình thầm thương

Trái tim đang đập loạn xạ của một chú nai con và vô số giấc mơ vào ban đêm không tốt bằng một lời tỏ tình táo bạo. Dù sao thì, chấp nhận hay không là vấn đề của bạn, nói ra rồi để không cần phải lo lắng nữa.

Có cơ hội sống hết mình bạn sẽ làm gì?
Ảnh minh họa.

Mất tích một thời gian

Tắt điện thoại và máy tính, không nói với bất cứ ai, không ai liên lạc được, cứ như vậy trong một tuần hay một tháng. Tôi chỉ muốn im lặng, không muốn ai hỏi đến mình.

Tối đa hóa thẻ tín dụng để mua, mua, mua

Mua bất cứ thứ gì bạn muốn như quần áo, giày dép, túi xách, mỹ phẩm, chỉ cần mua được tâm trạng tốt và cảm giác hạnh phúc, hết thảy đều đáng giá!

Trò chuyện cùng bạn bè

Hẹn những người bạn lâu ngày không gặp, rồi lại tán gẫu, tranh luận chuyện trên trời dưới đất với nhau như xưa. Trước khi đi, hãy nói với họ: Sau này mình vẫn sẽ giữ liên lạc, mình sẽ mãi yêu các bạn.

Ăn uống thỏa thích không do dự

Làm sao phải giảm cân, gầy đi cũng đâu có tốt đẹp gì hơn, tất cả những món ngon đều đang chờ tôi thưởng thức. Đừng ngăn cản tôi, hãy để tôi được ăn trong hạnh phúc.

Sống ẩn ở nông thôn

Tránh xa sự hối hả và nhộn nhịp, dựng một túp lều ở nông thôn, trồng hoa trước nhà, trồng cây sau nhà, nuôi vài con chó và sống ẩn dật ở nông thôn.

Có cơ hội sống hết mình bạn sẽ làm gì?
Ảnh minh họa.

Đi gặp thần tượng

Muốn hẹn hò ăn uống với thần tượng là điều không thực tế, vì vậy bạn luôn có thể đến gặp thần tượng. Hét lớn đến khi cổ họng đau rát, mắt đỏ hoe khi thấy họ.

Hãy sống hết mình và vạch ra cho mình một lối sống tích cực, phù hợp với bản thân và đừng để nuối tiếc về những điều mà bạn đã làm.

Nguồn:Có cơ hội sống hết mình bạn sẽ làm gì?

T.Linh

giadinhonline.vn